[Chanbaek] [Oneshot] Don't go

2.5K 91 16
                                    

[Oneshot] Don’t  go

- Author: Bún

- Rating: PG

- Character: EXO ( Main: ChanBaek )

- Categories: Sad – Fluff

- Disclaimer: Own nothing but the story…





- Baekhyun, nhanh lên, hôn lễ sắp bắt đầu rồi. – Kyungsoo nói, vỗ vai Baekhyun.

- Tớ biết rồi. – Baekhyun trả lời, nhanh chóng chỉnh lại bộ vest trắng cho phẳng phiu.


  Hôm nay là đám cưới của Chanyeol và Jihye - cô gái mà anh mới quen được vài tháng, nhưng do sự hối thúc của hai bên gia đình nên đám cưới diễn ra khá sớm. Đó cũng là một việc khá bất ngờ đối với anh, những người bạn của anh và đặc biệt là Baekhyun – người tình cũ mà ngày xưa đã cùng Chanyeol sẻ chia bao vui buồn.


  Phải, đúng là Chanyeol và Baekhyun đã từng yêu nhau – một tình yêu ngọt ngào và dễ thương. Họ đã hạnh phúc đến mức mà các cặp đôi khác ghen tị, phải ngưỡng mộ. Nhưng, Baekhyun chỉ luôn coi rằng đó là quá khứ, là những kỉ niệm đẹp của cả hai..

  Chúng thật đẹp – nhưng Baekhyun chỉ muốn quên hết, chỉ muốn xóa nhòa đi.

  Trái tim Baekhyun đã thực sự đau..


  Anh và cậu chia tay vì một lần cãi vã với nhau mà cậu còn chẳng nhớ là vì lí do gì. Cậu đã có lúc hối hận, có lúc tự trách mình, tự dằn vặt mình với những suy nghĩ tiêu cực. Giá như cậu nhường nhịn anh một chút, nói nhỏ với anh, dịu dàng với anh hơn thì cậu đã không tổn thương như thế này.

  Baekhyun cảm thấy có chút nhẹ nhõm vì Chanyeol đã thực sự gặp được người con gái tốt. Qua vài lần gặp mặt Jihye, cậu đều bị ấn tượng bởi sự ấm áp từ con người cô, cái cách mà cô chăm sóc cho anh. Cậu nghĩ đã đến lúc để anh bước ra khỏi trái tim mình. Cậu thực sự mong anh và Jihye hạnh phúc.


  Quyết định tới dự đám cưới của anh khiến cậu đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng cuối cùng, cậu chọn sẽ khiến trái tim mình đau hơn một chút, đổi lại, cậu sẽ được nhìn thấy gương mặt và nụ cười hạnh phúc của anh trên lễ đường. Cậu sẽ là chủ hôn trong lễ cưới của anh – để cậu có thể nhìn khuôn mặt của anh thật rõ. Baekhyun không hề hối hận.

  Kyungsoo đã chửi cậu là tâm thần, là điên. Đúng vậy. Baekhyun đã nghĩ như thế. Trong thực tế, chẳng ai muốn chứng kiến lễ cưới của người yêu cũ, lại còn là chủ hôn nữa – càng không thể. Nhưng Baekhyun đã tự nhủ với mình rằng, nếu không được đứng cạnh anh, cùng thề ước với anh tại lễ đường thì ít ra, cậu cũng phải là người chứng giám cho hôn lễ của anh.


  Sát giờ tiến hành hôn lễ, Kyungsoo hỏi nhỏ:

- Cậu có chắc là muốn làm việc này chứ, Baekhyun?

- Ừ.

- Được rồi, vậy đi thôi. – Kyungsoo vỗ nhẹ bờ vai nhỏ bé của Baekhyun.

  Phù dâu hôm nay là Luhan, và Sehun là phù rể. Họ đều là những người bạn thân của Chanyeol. Chanyeol trông thật tuyệt vào hôm nay. Gương mặt anh thật rạng rỡ bên vị hôn thê của mình, trong bộ vest đen và bông hồng gài trước ngực. Jihye cũng rất xinh đẹp với bộ váy trắng bồng bềnh duyên dáng. Họ thật hạnh phúc.

 
  Tiếng chuông nhà thờ vang lên. Baekhyun bước lên, hít một hơi thật sâu. Cậu đứng ngay cạnh anh. Chắc anh đang hồi hộp lắm – cậu tự nhủ.

  Jihye bước ra, chầm chậm. Cô tỏa sáng, lộng lẫy như một viên kim cương lấp lánh. Chanyeol mỉm cười hạnh phúc. Anh nắm lấy tay cô, quay lại, đối diện với Baekhyun.

  Baekhyun – thực sự mà nói thì cảm xúc của cậu ấy đang lẫn lộn, có lẽ cậu ấy cũng không biết mình ra sao nữa. Vui có mà buồn cũng có. Cậu nhanh chóng hoàn thành nghi lễ của buổi lễ. Tim cậu đang muốn vỡ ra mất.


  Khi Chanyeol đang đọc lời tuyên thệ, cánh cửa nhà thờ bỗng mở. Một chàng trai chạy vào, hốt hoảng:

- Choi Jihye, cô đang làm gì ở đây?? Cô… cô đang kết hôn với ai – sau lưng tôi?? Cô có nhớ là cô còn thằng chồng này không đấy hả??

  Jihye ngước mắt nhìn Chanyeol.

  Chanyeol thì sững sờ, buông tay cô ấy ra.

  Chàng trai kéo mạnh tay Jihye ra khỏi Chanyeol, bế cô lên và chạy khỏi lễ cưới.


  Chanyeol và tất cả khán phòng nhận được một cú sốc lớn.


  Baekhyun như ngạt thở. Cậu đã tin là anh sẽ được hạnh phúc, đã tin là sẽ được chứng kiến anh hạnh phúc. Thế là hết. Hi vọng của cậu thế là hết. Hóa ra.. Jihye…


  Baekhyun như người mất hồn, chạy ra khỏi nhà thờ. Kyungsoo đảo mắt hoảng loạn, lo sợ cho trái tim yếu ớt của cậu bạn bé nhỏ.

  Nhưng Chanyeol đã níu cậu lại. Nhẹ nhàng.

- Cậu định đi đâu?

- Tôi.. tôi đi.. tôi đi.. đi… tôi.. – Baekhyun nghẹn ngào, vô thức bật khóc.

- Cậu không được đi đâu hết.

- Không, để tôi đi, tôi phải ra khỏi đây.. – Baekhyun mất bình tĩnh, cố thoát ra khỏi vòng tay của Chanyeol, khóc to hơn.

- Tôi không cho cậu đi đâu cả. Vì tôi vẫn còn yêu cậu. Ngốc ~ - Chanyeol ôm chặt lấy Baekhyun.

…………………..

- Anh vẫn còn yêu em, Byun Baekhyun ~ - Chanyeol thì thầm.
  ~ End~




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chanbaek] [Oneshot] Don't goNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ