Sky pov.Its already 8:00 pm , nag take out ako ng pagkain sa resto, alam ko kasi andito na si athena , wala kasi sya sa store. May duplicate key ako kaya nakapasok ako agad. Nakaupo sya sa sofa at natutulog.., nilapag ko muna ang dala kong food at nilapitan sya. Mukang pagod na pagod ang mahal ko ah..! Napasandal sya sakin . I take a chance to stare at her longer..., i smile.
I kiss her before i close my eyes too. Hindi naman siguro sya magagalit kung tabi kami matulog,ayoko rin sya buhatin dahil panigurado itataboy nya ko.
" sky.. hmmmm",- athena .I hear my name , she moan it haha. Napangiti akong lalo, when i confess at her akala ko magagalit sya. Akala ko sasapakin nya ko at lalayo sya , but instead of everything she give me a ring, sinulyapan ko pa ang daliri nya. She wear it. She kiss me , and i know even she's not talking about her feelings . i feel it that she love me the way i love her too.
~~\\
Scarlet pov.
" third, dala mo ba ung duplicate key? , mukang nakatulog na si athena kaka intay satin. Bakit ba kasi hindi nya sinasagot ang tawag natin sa kanya. ",-
Andito kami ngaun sa harap ng bahay ni athena , nag message sya samin na kailangan nya ng makakatuwang sa shop, dahil sa pagdadalang tao ni loraine , bitbit ko ang ilang maleta ay binuksan ni tres ang pinto.
" oh andyan naman pala ang anak mo oh..",- tres .
Napatakip ako ng bibig. She sleep with sky's shoulder. Nagulat ako pero bigla ako hinila ni tres.
" hayaan mo na ang anak mo at baka magising, panigurado masasapok nya si sky , ",- tres.
Napangiti narin ako at nagtuloy kami sa kwarto nilapag ko muna ang ilang bag na bitbit namin.
" sa tingin mo ba ? May gusto na si athena kay sky?",-
Napangiti si tres." Hindi ka ba natutuwa .?.. normal na ang anak natin ? If her twin is alive malamang sya na ang gagawa ng paraan para magkatuluyan ang dalwa..",- tres.
Napangiti rin ako. We know sky most. Dahil matagal tagal sya nakasama ni athena , dati lang sila magboardmate , marami naring napatunayan si sky para kay athena . Even his life into a danger ginawa nya yon para sa unija ija namin. And we glad to have him as athena's friend..., pero ang totoo kahit hindi nila aminin sa isat isa , alam namin meron sila feelings para sa isat isa . It was obvious too.., if sky will be our daughter's protector we will be glad for her. Dahil nuon pa man boto na kami kay sky .
YOU ARE READING
I'm Inlove To Ms.M
Lãng mạn" it's because of the past you think its best for me to really forget you .tch . You know what is best for me ?... Its when im with you.., whatever you are in the past i dont care.., one thing im sure of ...i love you , i look to you, i'm scared wit...