confuse

3 0 0
                                    

   Sky pov.


     Panay ang tawag ni jojo kaya inoff ko ang phone .Hindi ako natuwa sa sinabi nya sa harap ni athena . Ibahin nya si athena , athena is still a virgin , napaka inocente nya, hindi ko alam pero alam ko wala sa isip nya yon  . I tried to slept dahil napagod talaga ako..,




   Namulat ako sa sinag ng araw sa kwarto. Nasinagawan ko si athena tinatanggal ang kurtina ng kwarto ,



  " wala ka bang pasok ngaun ? Your still here ,?",- athena . Nakapusod ang buhok nya napatayo ako at nagtungo sa banyo . Nag shower muna ako , paglabas ko ay nadatnan ko nakapatong sa upuan si athena .. , pilit nya inaabot ang kurtina. Nilapitan ko sya .


  " ako na jan , bumaba ka na .",-


  "Shut up kaya ko to...",- athena .



   " ang liit mo kaya...",-

 

  "  what? ....",-athena .


  " sabi ko pandak ka...",- sigaw ko . Nilingon nya ko ng masama at bumaba sa upuan may hawak sya wire at pinaghahampas ako.


The hell !!! Ang aga nya manakit ha !




  " hey ! Bakit ang init ng ulo mo ha !",-


  " hindi ako pandak ! Siraulo ..!!",- athena . Sinasalag ko sya hanggang mapatumba kami sa sofa. Nadaganan ko pa sya dahil sa kakulitan nya.

Nagkatinginan kami. Great !





  " ow .. sorry ..!",- scarlet


Napatingin kami nandon si tita scarlet  at si tito third. Napatayo ako agad. Inalalayan ko rin si athena .


  " Nak , may kwarto naman bakit dito pa tsk !","- third. Napakamot ako sa ulo ko..



  " its not what you think dad, na aksidente lang kami ni sky gagoo kasi to eh. ",- athena . Masama nya ko nilingon .


  " ikaw kaya etong nanlalandi dyan..",-

Hinampas nya ko ng wire na hawak nya.


  " who say na nilalandi kita bwiset ka ! Lumayas ka na nga at baka masakal kita letche !",- athena . Pulang pula sya lumayo sakin at tinuloy ang ginagawa nya.  Nakita ko naman pailing iling si tito third at si tita scar.


  " mauna na po ako , mom, dad..",-


Tumango sila at ngumiti binitbit ko na ang bag ko.


  " alis na ko mylabs...",- sigaw ko.

Di nya ko pinansin at nagtungo sa sala.




  Lumabas na ko at nagtungo sa office.



~~~\\\

Athena pov.

   
    Bwiset na sky to. Pinapahamak pa ko kay  dad at mom , tsk!. Matapos ko tanggalin ang wall curtain ay pinalitan ko un ng bago kurtina .


  " athena kumain ka muna dito...",- mom  . Tumango ako at naupo sa mesa.


  " mukang sobrang nagkakaigihan na kayo ni sky..., totoo na ba yan anak ?",- mom.

Napayuko ako. Pakiramdam ko ay namumula ako sa harap nila.


  " you dont need to answer us anak , sige nat kumain kana .. alam na namin ang sagot .",- mom.


Nakangiti sya sakin. Tumango ako at kumain . Nang matapos ako ay napagpasyahan ko dumaan ng saglit sa shop,  nag cofee muna ko .



  " ms .M ?",- loraine. Nginitian ko sya naupo sya sa harap ko..


" diba ang sabi ko naka leave ka ...",-


" im fine . Anu ka ba naman , okey lang ako saka hindi nga ko masyado kumikilos dito eh..",- loraine.


" ayoko nang mapagod kayo ng baby mo ,"-



" thanks sa concern ms .M , parehas kayo ni sky , palagi nyo yan sinasabi sakin...",- loraine.

Napangiti ako.


" speaking of sky ? Anu ba ung pinagtalunan nila ni jojo at parang sineryoso nung isang baliw?",-



Muka naman nabilaukan si loraine.



  " you okey ?....",-


Tumango sya. " nagulat lang ako kasi na curious ka don ..., so u mean hindi mo alam yon ?",- loraine.



" tatanungin ba kita kung alam ko?",-


" alam mo kasi ms. M , sa magkarelasyon kailangan ng alam mo na ung ganon ..., para mapatunayan mo kung gaano mo kamahal ang isang tao ., its called making love.",- loraine.


  Ako naman ang nasamid sa sinabi nya , kaya pala nagalit si sky kay jojo dahil don.



  " may mga taong hinihingi yon para mapatunayan nila mahal sila ng taong mahal nila , but i think sa nakikita ko kay sky hindi nya yon hihingin sayo....",- loraine.



  " huh? Paano mo nasabi?",-



Nginitian nya ko. " because your like a diamond to sky, iniingatan ka nya, prinoprotektahan, he changed because of you at mahal na mahal ka ni sky ...",- loraine.



  " paano mo nasabi yan ?",-


" obvious kaya... di mo ba yon feel ?",- loraine.



  Napatitig ako sa kanya at napayuko.

I'm Inlove To Ms.MWhere stories live. Discover now