Ship quà.

758 86 29
                                    

" Châu Châu, cậu hôm nay thật đẹp!" Hoàng Cảnh Du ở đầu dây bên kia nói một câu khen ngợi thật cả đáy lòng.

" Cậu hôm nay quay chương trình cũng rất soái!" Hứa Ngụy Châu cũng vui vẻ tán thưởng người kia.

" Concert tuyệt vời!!!" bạn Cá Voi dùng giọng Đan Đông chính hiệu của mình.

" Cảm ơn nha~" Hứa Ngụy Châu tay cầm điện thoại, miệng vui vẻ mỉm cười, lại hỏi " Sao lại dùng giọng quê hương?"

Hoàng Cảnh Du không cần suy nghĩ, nói thẳng " Vì đang hờn cả thế giới!".

" Hả?"

" Tớ nhờ chú bưu điện gửi tớ về Thượng Hải. Chú ấy không chịu!" Hoàng Cảnh Du ấm ức bổ sung " Chú ấy bảo tiền ship mắc lắm!!!".

Hứa Ngụy Châu cười đến nội thương " Cảnh Du, cậu thật là".

Hoàng giả ngơ phớt lờ, nói tiếp " Tớ bảo Hứa Ngụy Châu của tớ giàu lắm, nhất định sẽ đủ tiền trả, chú ấy cũng không chịu!".

Cậu muốn đùa với tớ chứ gì, tớ đùa cùng cậu. Bạn học Hứa bất đắc dĩ vào cuộc " Tại sao chú ấy không chịu?".

" Chú ấy bảo lỡ ship tớ về mà cậu không yêu tớ rồi không chịu nhận thì phiền lắm." Hoàng Cảnh Du thở dài.

" Ai bảo là tớ không nhận!" Bạn học Châu Châu nghe vậy liền đáp lời, chợt phát hiện có gì đó không đúng.

" A~ Vậy là cậu yêu tớ đúng không!" Hoàng Cảnh Du thành công mỹ mãn.

CMN! Trúng kế rồi!!!

" Hoành Cảnh Du, cậu tốt nhất đừng về nữa!" Mèo nhỏ cáu giận, mặt đỏ hồng hồng.

Bạn học Hoàng bên kia ôm điện thoại có hình chú mèo nào đó cười hì hì.

Trường Sa cách Thượng Hải một chuyến bay, nhưng tim tớ cùng tim cậu liền một tâm!

13.08.2016

******

  Concert thành công! Tour diễn cũng hoàn thành mỹ mãn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Concert thành công! Tour diễn cũng hoàn thành mỹ mãn. Cậu đứng trên sân khấu, đánh dàn trống thật ngầu, bước nhảy tự do, ngón tay nhịp nhàng dạo lên nốt nhạc trên ghita cậu thích, hát giai điệu cậu yêu, xung quanh hào quang bao lấy cậu. Nhưng ánh mắt đó vẫn vô vàn lấp lánh tựa như ngày đầu, tinh tường không đổi, ấm áp chẳng nhạt phai. Micro trong tay, thành công vang dội. Sâu thẳm đôi mắt nhìn, vạn vạn tiếng yêu thương.
Châu Châu, thành công ngày hôm nay có lẽ sẽ là bước đệm cho những cú nhảy ngoạn mục phía trước. Hi vọng một ngày nào đó, bản thân có thể ngồi trong khán đài, ở hàng ghế thật gần, ngắm nhìn cậu từng bước từng bước chinh phục khát khao, ở đỉnh cao của yêu thương mãi mãi mỉm cười hạnh phúc!

#ShangHai

#13.08.2016

#Asia_Tour_Light_ZZ

#Hiến_Thế

#Drummer

#End

<3

[DU CHÂU] CHUYỆN NGÀY THƯỜNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ