CHLOE's POVHi hehe. Ako nga pala si CHLOE ADAMME LUCBAN uhm, sa Bahay namin ako nakatira hihi. I will tell you about me nalang, uhm. KPOP fan naman ako especially sa BTS huhu. May kaunting yaman naman ako kahit papaano dahil manager daddy ko at ang mommy ko ang owner, nasa iisang company lang sila, ito ay ang FABULOUSINATE isa siyang perfume company kaya naman puro perfumes ang kwarto ko. Kada may bagong labas kasi silang model, sakin unang pinapatest at binibigay if I wanted to. Syempre ako ang kaisa-isa nilang anak na babae, puro lalaki kasi sila kuya, Si kuya CARLO, CHAD, at si kuya COBY. Ewan ko lang kung KUYA thingy pa si ate-- ay kuya Carlo haha ang landi kasi kumilos hahaha.
So that's it heheh-- oops kung tatanungin niyo kung anong itsura ko? Haha tinanong niyo pa. Obviously, MAGANDA, CUTE, MATANGKAD, MAPUTI, AT MAGANDA ULIT. Kasi naman eh hahaha 100 times kaya ang kagandahan ko haha duh.
So andito nanaman ako sa buwiset na Perfume Company ng parents ko, na wala kang maamoy kundi ang naghahalong singaw ng iba't ibang klase ng pabango. Hayst, ireallyhatedru-- mylife hehe.
"PUNYETAAAAAAAAA!!!" nagalingaw-ngaw ang mura ko sa buong hallway ng kumpanyang ito, pati ang lecheng panot na empleyado nakatingin saken ng parang hahalikan ko sa lapit ng mukha. Eh papaano? ikaw ba naman hawakan sa daliri diba? Yung kamay niya kaya madumi. I think janitor to. "Ay sore naman pu mam sureh po talaga" bisaya ka man dong? HAHA gustong matawa sa iniiisip ko nung nagsink-in sa utak kong nasa gitna pala ako ng kasamaan HAHAHAHA *evil laugh*
"What? Are you saying sorry? eh punyeta kang matandang kalbo na pano---" itutuloy ko pa sana ang salitang panot kung di lang ako hinampas ni Dad sa bibig, PAIYAK NAKO MAYGHAD!!!! "You! and You! step out of my WAY!" sabi ko kay Daddy, at sa empleyado niya. Bigla nalang akong dinala ng mga paa ko sa rooftop-- I mean sa pinaka tuktok ng building, yun nga rooftop hehe. At saka ko naramdaman na umakyat ako sa giid ng rooftop at tumalon. WHAT?! ako? tumalon? NO WAYYYYYY!!!!!
"AHHHHHHHHHHHH PANOOOOTTTT TULUNGAN MOKO!! PANOOOTTT!!!" yan lang ang sinabi ko, and everything went black.
Maya maya pa ay nakarinig ako ng bulong at nakaramdam ng tapik. "Oy! gising!"
"BUHAY AKO ATEEE!" sigaw ko at sabay yakap kay Ate Carla, ay este Carlo hahahaha.
"SHhHH! ang ingay mo baka sabihin nila bakla ako tang*na!" buong niya pero ramdam ko ang pag-usok ng ilong nya sa galit sakin. HAHAHA bakla!
"Enebe ete, eyew me pen ememen eh HAHAHA" bulong ko sakanya haha syempre naman ayokong makitang bugbogin siya ni dad hahahahahahahaha.
By the way, diba? nabangga--ay nalunod-- ay nagpakamat-- OO NAGPAKAMATAY AKO EH.
"Kuya Carl, nasan ba tayo ngayern?" tanong ko.
"Girl-- ay este bunso, nasa ospital tayo." pfft! nakakatawa si bakla.
"Kala ko ba? nagpakamatay ako diba? tumalon pa nga ako sa building ng kumpanya naten?"
"GAGA!!" sigaw ni kuya with matching taas-kilay effect HAHAHA.
"SHHH! yung kabaklaan mo tinatanggap ko na kuya, pero yung pagiging masamang tao mo ay nako diko keri." sabay tawa ko HAHAHA nakakatawa naman kasi.
"DI-AKO-BAK-LAAAAAA!!! MALDITA KANG BATA KA NALOLOKA AKO SAYO!" sabay hawak niya sa bridge ng ilong niya HAHA CONFIRMED! kavouge! HAHA.
"CARLO ANDREI RONALDO LUCBAN !? BAKLA KA?" sabi ni mudracles ng paiyak.
"MUDR-- Mommy! hindi po inaasar po kai ako ni bunso? sasapakin ko na to eh" wow ha? naging lalaki yung boses.
"Mabuti kung ganon." sabay talikod ni mama palaba ng kwarto ko sa hospital.
"So back to the topic kuya--" diko pa natatapos ang sasabihin ko nang magsalita sya.
YOU ARE READING
My Boyfriend From Hell [ ON-GOING ]
RomanceMatitiis mo ba ang isang lalaki na sobrang cute at hotness overload?---- wait, hindi lang yon, matitiis mo ba ang isang lalaki na sobrang cute at hotness overload pero sobrang SAMA NG UGALI na maaari mo ng maituring bilang GODDESS of HELL? Well, maa...