【12 nguyệt sách mới 】《 phò mã thủ tục 》 tác giả: Thanh Ca Nhất Phiến ( thâm tình si cưng chìu ~ thê nô cự manh ~ đây mới thực sự là trung khuyển nam & thuần đàn ông! Truyện này H siêu cấp tăng lực! )
- bản thiếp bị lộ tiểu thấu. Chấp hành trước tiên thao tác (2011-12-28) -
Ý nghĩ loạn thất bát tao đề cử, nghĩ đến đâu viết đến thế nào. Mọi người thích hợp xem đi, vò đầu. . . .
【 văn án 】
Ngạo kiều công chúa và trung khuyển phò mã.
Viết này chuyện xưa đến từ dưới đây ý tưởng:
1."Đủ đại phi ngẫu" . Rất sớm phía trước là tốt rồi kỳ, cái kia bị nhất cự tuyệt nữa đủ quốc công chúa, trong lòng rốt cuộc nghĩ như thế nào? Đã nghĩ viết chuyện xưa. Về sau chuyện xưa biến dạng, nhưng công chúa bảo vệ giữ lại.
2."Bào đinh mổ bò" . Trước kia liền rất bội phục này thiên hạ đệ nhất mổ bò cao thủ. Sở dĩ nam chủ liền cụ bị loại này tuyệt hoạt.
3. Bài này mất quyền lực, phi nữ tôn. Nữ đế cùng công chúa nguyên hình đến từ tắc Thiên nữ hoàng cùng Thái Bình công chúa. Nhưng nơi này công chúa có một ko đồng dạng như vậy vận mệnh.
Nội dung nhãn: làm tình cung đình hầu tước vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Xương Bình, Bộ Hiệu Viễn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tổng page view sổ: 503238 tổng bình luận sách sổ: 6963 trước mặt bị bắt giấu sổ: 6275 văn vẻ tích phân: 87,380,256
Theo 09 năm bắt đầu mỗi ngày dạo phẩm thư, thật rất ít riêng viết đan bản đề cử thiếp, năm 2010 tròn một năm đẩy một quyển 《 Northrend 》, năm 2011 tròn một năm lại chỉ đẩy cuốn này 《 phò mã thủ tục 》, sở dĩ có thể thấy được này văn hợp miệng của ta vị trình độ. 《 Northrend 》 là trải qua tấn giang tác giả phiếu ăn cơm đề cử sau nhìn, 《 phò mã 》 là trải qua tấn giang tác giả ngày kiêm đề cử sau nhìn, cho nên nói thích tác giả đề cử văn thường thường cũng sẽ thật thích. Lại nói tiếp 《 đồng ý 》 ở bên trong nam chủ khúc duy dạ cùng 《 phò mã 》 nam chủ Bộ Hiệu Viễn thuộc tính càng là làm người ta vui mừng tương tự:
Ko hề nghi ngờ trung khuyển nam, thể xác và tinh thần như nhất, ngây thơ, chân thật, Bất Danh môn ko cao can, thuần đàn ông, kẻ cơ bắp... Đợi chút. Tóm lại nếu ngươi thích khúc duy dạ, như vậy truyện này trung Bộ Hiệu Viễn ta cam đoan ngươi cũng sẽ thích! Đương nhiên, Bộ Hiệu Viễn so khúc duy dạ lớn lên đẹp trai hơn ~ ô mặt. . .
Tác giả Thanh Ca Nhất Phiến nói, này thiên văn ko phải tình tiết văn, tình tiết cái gì sẽ ko thật khúc chiết, cũng ko có gì hiểu lầm linh tinh khoa trương lại giả tạo, hai người ở chung khi chuyện tình hội tương đối miêu tả thật nhiều. Nàng liền chú trọng viết nam nữ chủ hỗ động cùng ngọt ngọt ngào ngào yêu đương quá trình, cái gì âm mưu dương mưu ở trong tác phẩm này mặt đều là Phù Vân - - điểm ấy ngược lại thật sự là rất phù hợp ta đây loại chỉ nhìn cảm tình diễn đại tục nhân khẩu vị! Thích xem to bối cảnh / nghiêm cẩn lịch sử / cung đấu / giang hồ phân tranh / ngươi âm ta ta âm ngươi / hiềm nghi / chờ đợi đồng giày nhóm có thể đường vòng. Này văn ngược lại thật sự là tràn đầy các loại phấn hồng, thẹn thùng, tán tỉnh, ngấy oai cái gì ta thích nhất! Lại ô mặt. . . Mặt khác văn án trung "Đủ đại phi ngẫu" cùng chính văn cũng ko quá mức quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
phò mã thủ tục tháng 12 sách mới
Romancethâm tình si cưng chìu ~ thê nô cự manh ~ đây mới thực sự là trung khuyển nam & thuần đàn ông! Truyện này H siêu cấp tăng lực!