Không Tên Phần 1

94 0 0
                                    


[ tài nguyên đi sở chỉnh văn đương cấm nhị sửa, cấm cải biên thành này hắn cp văn ]

[ nhất ]

Hắn mở to mắt, làm như qua mấy ngàn năm bình thường dài lâu.

Bên cạnh lão giả bưng một ly hoa mai nhưỡng, tinh tế toát một ngụm, thanh sắc hoãn dài, khả hắn cũng là một lát đều nghe không rõ lão giả nói trong lời nói. Chỉ cảm thấy mãn hầu tinh ngọt, cuối cùng hắn há mồm, mạnh nôn ra một búng máu đến. Hắn hơi hơi thở dốc, đầu ngón tay lạnh lẽo, giằng co một động tác thật lâu mới phát hiện chính mình nằm ở băng tầng thượng, vết máu đông lại, không chút nào không biết là lãnh.

Hắn chất phác, thiên địa vạn vật đều làm như không tiếng động, tĩnh lặng một mảnh, bán lạnh nội tâm.

Khả trong đầu tới tới lui lui , đã có một câu.

Cũng chỉ có người nọ thanh âm, hắn còn nhớ rõ rành mạch.

--"Ngươi nếu hối , kiếp sau ta tìm ngươi, ngươi cũng không nhận thức ta."

Vì thế, hắn rốt cục trước mắt ửng đỏ, nhớ tới hắn dung mạo, đầu ngón tay độ ấm.

Lão giả uống hoàn một ly hoa mai nhưỡng, rốt cục đem chén rơi xuống đất, suất thành tinh tế mảnh nhỏ. Hắn cũng nghe đến này thế gian thanh âm, nhớ tới này quên mất sau lại sinh sôi nhớ lại yêu hận. Một đóa hoa khai thanh âm, một mảnh đóa hoa hạ xuống gợn sóng. Hắn mở miệng, thanh sắc khàn khàn:"Hắn đâu?"

"Luân hồi đi."

Hắn gật đầu, khóc không ra, cười không ra.

Nếu hắn không cố ý dây dưa, người nọ nên sống hảo hảo , khảo thủ công danh, thú một môn mĩ quyến, con cháu đầy đàn. Đáng tiếc, hắn rất thích người nọ. Hắn mặt mày vi bạch, phát sắc giống như một hồi quanh năm không hóa tuyết trắng, chích liếc mắt một cái đó là tang thương, chích nhất ngữ liền dùng hết khí lực.

"Đào lão, ta hướng ngươi thảo một chén rượu."

"Điện hạ là muốn quên hắn?"

"Nếu kiếp sau hắn tìm đến, là hắn chi mệnh, ta ổn thỏa không biết hắn. Nếu hắn không tìm đến, là ta chi mệnh, ta ổn thỏa quên vĩnh không dây dưa."

Nhân thế luân hồi, sau khi bồi hồi ba trăm năm, mới nề hà kiều thượng nhập nhân thế.

Triệu nguyên ba năm, tiểu tuyết tân mai.

Một thanh âm vang lên lượng tiếng khóc cả kinh nhánh cây thượng tuyết tuôn rơi hạ xuống, màu đỏ thắm tường ánh tuyết phá lệ thấy được, hoa mai nắm cả chi đầu một mảnh đông độ nét ý. Mặc thâm tử sắc giáp áo lão mẹ cười chạy ra tẩm cung báo tin vui, dọc theo đường đi cung nhân nhóm đều đều ở chi đầu quải đi lên hồng hỉ điều. Mà kia vang dội khóc nỉ non là tốt rồi giống như này cung đình vào đông sơ cảnh bàn dạt dào, dọc theo cung đình mái hiên càng thân càng xa.

Vừa hạ lâm triều hoàng đế dọc theo đường đi ngay cả cỗ kiệu cũng chưa tọa, liền thải tuyết một đường vội vàng đi tới. Vào tẩm cung, một thân hàn khí cũng bất quá nhìn đứa nhỏ, chính là đứng ở bức rèm che ngoại lo lắng mở miệng:"Hoàng hậu khả mạnh khỏe?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lưỡng sinh khếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ