Chương 2

4.4K 107 18
                                    

Chương 2 : Cô có thể làm bảo mẫu cho con gái tôi chứ?

"Tôi biết cuộc sống của cô còn có riêng tư... Nhưng 10 năm rồi, con gái tôi không khá lên được chút nào. Nếu chỉ có 1% thôi tôi cũng muốn thử... Jessica, cô có thể làm bảo mẫu cho con gái tôi chứ?" Kwon Hwa Yong vội vã nói trước sự im lặng của Jessica, trong lòng tự nhủ không được dừng lại, bởi sợ rằng Jessica vì chưa hiểu đầu đuôi mà từ chối.

"Giám đốc... Tôi... Tôi rất bất ngờ." Jessica không biết nói gì hơn, chỉ bối rối thừa nhận cảm giác hiện tại của mình. Giám đốc của cô nói rằng cô giống vợ của ngài, và muốn cô thay thế bà ấy bảo mẫu con gái của họ.

"Cô có thể suy nghĩ, tôi sẽ chờ cô quyết định." Kwon Hwa Yong tỏ ra cực kỳ tha thiết sự giúp đỡ của Jessica, thấy cô gái trẻ đang ngập ngừng, hắn nhanh chóng bồi thêm, "Hoặc là trước lúc cô quyết định, hãy tới gặp con gái tôi một lần, nếu cô thấy chấp nhận được thì mong cô hãy giúp tôi, mang nó trở về như ngày xưa... " Giọng Kwon Hwa Yong có chút nghẹn lại, thực sự Jessica không ái ngại nếu phải giúp giám đốc của mình làm một việc riêng tư nào đó, chỉ là việc này quá đột ngột nên cô chưa kịp tiếp nhận mà thôi.

"Xin giám đốc bình tĩnh... Được... Tôi sẽ cân nhắc. Tôi cũng muốn gặp con gái giám đốc, tan giờ làm tôi có thể đi cùng giám đốc luôn."

"Thật vậy chứ? Cảm ơn cô, Jessica" Đôi mắt Kwon Hwa Yong sáng lên, hắn nở một nụ cười khổ sở, chua chát nhưng đậm phần chờ mong.

Jessica trở về phòng thư kí, cô lấy hộp trang điểm nhìn lại khuôn mặt mình trong gương. Đầu óc Jessica còn lâng lâng. Thú thật cô không thích trẻ con, cũng không có khả năng dỗ dành chúng.

Như hẹn, tan tầm Jessica lên xe cùng Kwon Hwa Yong, các nhân viên trong công ty được một phen bàn tán. Từ khi được nhận vào làm thư kí riêng cho Kwon Hwa Yong, Jessica đã trở thành một tiêu điểm họp chợ của mọi nhân viên trong công ty.

Jessica năm nay 20 tuổi, tính ra cách Kwon Hwa Yong 25 tuổi. Cô lén nhìn giám đốc của mình vài lần, trông hắn không giống một người đàn ông 45 tuổi. Tầm 35 tuổi thì còn chấp nhận được. Kwon Hwa Yong rất đẹp trai, có lẽ con gái hắn cũng sẽ rất xinh đẹp? Một cảm giác hồi hộp khó tả dâng lên trong lòng Jessica, Kwon Yuri, cô ấy sẽ là người như thế nào? Jessica không hề biết, cuộc gặp gỡ này chính là cánh cửa mở ra một trang mới trong cuộc đời cô. Vì nó, cô đã mất đi nhiều thứ, cũng vì nó, cô vứt bỏ nhiều thứ. Kwon Yuri là thần may mắn cho Jessica một việc làm lúc cô khó khăn, hay là gánh nặng theo đuổi cả cuộc đời, đã phá huỷ hoàn toàn trái tim của Jessica?

Xe đỗ trước biệt thự nhà họ Kwon, Jessica chậm rãi bước ra khỏi xe khi Kwon Hwa Yong mở cửa hộ cô. Jessica đánh giá toàn bộ khu biệt thự. Nó không phải khu biệt thự đẹp và to nhất thành phố, nhưng so với một gia đình chỉ có một người bố, một cô con gái và một người giúp việc thì nó quá ư rộng lớn.

Kwon Hwa Yong dẫn Jessica vào nhà, bà giúp việc Han hơi ngạc nhiên, vì dung nhan của Jessica. Nhưng nhìn theo ánh mắt của Kwon Hwa Yong, bà cũng rút đi sự tò mò, trong tiềm thức của bà, Kwon Hwa Yong là một cậu chủ chưa bao giờ làm việc hồ đồ.

[LONGFIC] TRÍ NHỚ | Yulsic TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ