5 Hours yung klase namin dito. MagStart sya ng 5 hanggang 9 na kami dito. Walang breaktime o Dinner Time. Dare-daretso lang yung discussion kaya pag nagutom ka kumain ka lang basta may dala kang pagkain .
9:06 Nag dismissed na kami. Kanya kanya na kami ng uwi. Pero si Ayna nasa labas parin ng prestigious. Naabutan ko sya dun bago ako umuwi kaya tinanong ko sya kung ano pang hinihintay nya.
"Bakit hindi ka pa umuwi?"
Tanong ko sakanya.
"Eh kasi may hinihintay pa ko eh."
"Boyfriend mo? Uy oras na baka nag-aalala na parents mo?"
"Haha Boyfriend naman! Hinihintay ko pa Papa ko, susunduin nya ko dito eh."
"Ah ganun ba. Ayaw mo ba samahan muna kita dito? Tignan mo kasi ang dilim na dito tapos wala ng tao sa labas."
"Oo ba. Ang sweet mo naman Derc."
"Nu ka ba! Wala yun."
"Lika dito tayo umupo."
Tinawag nya ko at tinuro nya sakin kung san kami pwede umupo. Naupo na lang kami sa damuhan malapit sa gate ng Prestigious.
Si Ayna nakaupo habang nakapatong yung ulo nya sa mga tuhod nya, ako naman naka-indian sit lang ako.
"Ang lamig no?"
Biglang tingin nya sakin.
"Oo nga eh, naFeel mo rin yon?"
"Naman! Haha :))"
Tumingin tingin si Ayna sa paligid-ligid baka sakaling parating na Papa nya, pero wala pa rin eh.
"Baka maubos mo na yung damo jan Derc."
NakaSmile na sabi nya sakin. Nakapatong parin yung baba nya sa mga tuhod nya pero nakatingin sya sa dinadamo ko. =))) wala kasing magawa kaya damo yung napagdiskitahan kong bunutin. Pasensya na ha? :) :*
"Kumain ka na nyan Ayna?"
wala akong maisip na pwedeng itanong sakanya kaya yung na lang tinanong ko.
"Hindi pa. NgaNga muna ko."
"NgaNga! Hahahaha :)"
Nakapikit akong tumatawa, nakakatawa kasi yung term na ginamit nya. Pero napansin kong nananahimik sya kaya binuksan ko yung kanang mata ko, Ngekk! Pagbukas ko nakatitig sya sakin. Naiilang ako.! :| :|
"Ankyot mo pala tumawa Derc."
Sabay tingin ni Ayna sa kalye.
"Ahe! Ganun?"
"Ilan taon kana kasi?"
Tanong nya sakin.
"18 pa lang ako. Eh ikaw?"
"17 3/4 , gift ko ha?"
"Uwaaa. Kailan berday mo?"
"Bukas na. Chos!"
"Di nga?"
"J.O lang!"
"Sows!"
"Uy may trisikol na parating, baka daddy mo na yan."
"Hehe! Adik mo Derc pinaka Daddy mo naman. Hinihintay ko yung Lymoucin namin, tagal naman ni TATAY :/ Sleepy nako!"
Sabay naghikab sya. Honestly speaking Cute sya. Napaka Charming ng beauty nya, cool pa syang kasama. Kaya nyang mag-adjust. Wewness! :))))
"TATAY? Lymoucin? Ikaw pa lang adik eh."
"Ah totoo naman eh. Oh ayan na sya."
Bigla syang tumayo saka inayos yung pants nya, nalalaglag na kasi eh.
Tumayo na rin ako, may parating nga, kaso TATAY lang wala yung Lymoucin.
"Tara Derc sabay ka na?"
Yaya sakin ni Ayna nang makasakay na sya sa Lymoucin daw nya na Tri-wheeler. Ü
"Sige wag na. Malapit lang yung amin dito."
"Sure ka?"
"Naman."
"Sige, baBye na! Tenkyu! See you tomorrow."
"Bye!"
Umalis na sila ng Tatay nya. Sinimulan ko namang maglakad. Grabe ang tindi ng lamig habang naglalakd ako. Nakarating na ko banda sa park kaya kahit mejo oras na marami paring tao sa daan lalo na sa park.
10:28 Nakarating nako sa bahay. Matagal-tagal din yung paghihintay namin ni Ayna sa Tatay nya at sa Lymoucin nila.
Dahil nga nagpaDuplicate nako ng susi at parehas kami ni Josh na meron nabuksan ko na yung gate at pinto kaya nakapasok na ko.
Madilim na sa loob, nakapatay na kasi lahat ng ilaw eh. Pero di ko na binuksan yung ilaw sa sala, pumasok nako agad sa kwarto ko.
Pagkapasok ko binuksan ko agad yung ilaw, nilagay ko sa kama yung bag ko at inalis ko yung shoes ko.
Binuksan ko yung TV para manuod. Nagbihis muna ko para makahiga na.
Di na ko lumabas para kumaen. Busog kasi ako tsaka binigyan ako ni Bobby ng Sandwhich.
Tapos kong magbihis humiga nako sa kama. Nilipat ko yung Channel sa Studio 23, alam ko kasi may basketball ngayon. Commercial pa lang kaya hinintay ko muna.
Woooh! Nagulat ako sa Commercial ng Papaya Soap. Napatayo ako sa kinahihigaan ko.
Di ba yung model na yun Si ano?
"San ko kasi nakita yung babaing yan?"
Nag-isip ako ng nag-isip hanggang sa may pumasok sa isip ko.
TAMA! Siya yung kalampungan ni Yabang kung di ako nagkakamali. Model pala sya. =)) HADLEY! Hadley Fortuna yung name nya.
May taste talaga si Yabang. Magaling syang pumili ha!!?
Tapos na yung mga commercial, may laro nga. Miami Heat Vs. Dallas Maverick. Nuod muna ko!
BINABASA MO ANG
MEANT TO BE (On Hold♥)
RomanceNagsimula sa panaginip hanggang sa nakita mo na totoo palang nag e-exist ang nilalang na 'yon. Ang malala pa eh naStranded kayo sa isang Kj na happenings at nauwi sa HMMMMM. At pano kung siya yung ................ BASAHIN PARA MALAMAN KUNG ANONG MAN...