*Daniel's POV*
Andito kami sa bahay ngayon. Daming niluto ni Mama para sa pagbabalik ni Ate Yen. Dito muna sya makikitulog samen kase hindi nya kasabay umuwi yung parents nya so hangga't wala pa sila, she will stay here.
Hindi ako masyadong kumakain. Nahihilo ako. Wala talaga akong gana. Wag naman sanang nagkasakit ako. Kung kelan bumalik si ate Yen.
Yen : Hayy.. nakakamiss oh. Hindi ko pala kaya na malayo sa inyong lahat. Homesick na homesick talaga ako nung nasa States pa ako.
Albie : Syempre the best talaga dito sa pinas lalo na pag kami kasama mo.
Kath : Tomoh! Ate Yen, kuwento ka naman oh! Kumusta ba dun sa America?
Yen : Ok lang, pero sa dami kong iku-kwento, saka na lang. Haha. Buti pa, bigyan ko na lang kayo ng isang napakalaking GOOD NEWS!
Nagtinginan kaming lahat sa isa't isa with a curious look. Ano naman kaya yung napakalaking GOOD NEWS na yun?
Yen : PUPUNTA TAYO LAHAT NG BORACAY FOR 1 WEEK!!!!! Gusto ko kasing icelebrate ng bonggang bongga ang pagbabalik ko! Sagot lahat ng daddy ko kasi meron syang kaibigan na dun nagtatrabaho. Oh ano? Game ba kayo?!
Neil : Sus.. Boracay lang pala.. T-Teka?!? BORACAY?!?! AS IN B- O- R- A- K- A- I- , BORACAY?!?!
Kiray : OM.. abcdef.. G!!!
Julia : Serious ba 'to? omg.. yay! first time ko sa boracay!! *happy dance*
Kath & Albie : BORACAY!!! YOOHOOOOO!
BINABASA MO ANG
My bestfriend's ex girlfriend.
Fanfictionwhat if mainlove ka sa ex ng bestfriend mo? eh pano kung pati yung bestfriend mo may gusto pa rin sa kanya?