Hôm nay, lướt trên Facebook mà nhận được tin này, phải nói rằng lòng của em đau như cắt. Gái à, vì sao thế ? Vì sao chị làm thế ? Dù không biết thực hư như thế nào, nhưng nếu thực sự có chuyện đó thì gái đã sai rồi, Fany của em. Sai lắm rồi...
Tiffany, một cô gái phải nói là mê check in sống ảo vô cùng. Tiffany chính là tình yêu lớn của đời em, đưa em đến với tám nàng tiên kia, tạo thành những mảnh hoàn hảo từ thần tượng và các fan. Nhưng đối diện với những sự thật trên, chắc chắn một người fan chân chính sẽ không bao giờ quay lưng lại với thần tượng của mình. Trong lòng em luôn đặt ra bộn bề câu hỏi : "Tại sao một cô gái yêu màu hồng, luôn có ước mơ phủ hồng cả thế giới lại không có một cuộc sống màu hồng như thế ?". Dư luận - Một con rắn độc ngang tàn, sẵn sàng giẫm nát nhưng gì mà nó cho là xấu. Và Tiffany à, chắn rằng chị sẽ là "nạn nhân" của con rắn đó. Tại sao thế ? Tại sân bay LAX ở L.A, cô gái của chúng ta có giọng husky, một giọng nói trầm lại bị cho rằng đang tỏ thái độ và nói lớn. Và còn nhiều nhiều những bất công khác, nhưng Tiffany vẫn mạnh mẽ và kiên cường cùng những thành viên khác của Girls' Generation, làm nên những kì tích mới, bất chấp bao thất bại, khó khăn, mồ hôi và cả nước mắt...
Nhà bác học Albert Einstein đã nói : Mọi vật đều tương đối. Tiffany, chị vẫn phải nhìn lại, suy nghĩ thấu đáo những gì mình đã làm. Check in bên nước Nhật là một việc không có gì để nói. Nhưng sử dụng phông chữ của cờ phát xít ngay ngày lễ giải phóng của Triều Tiên, là một việc vô cùng đáng sợ và xúc phạm, đặc biệt là vấn đề chính trị...Lời xin lỗi viết tay của Fany.
YOU ARE READING
Gửi Tifany, tình yêu lớn của chúng ta...
RandomMột chút lời nhắn trước scandal của Tiffany