CHAPTER 1: Decision

5 1 1
                                    


Kanina pa ako text ng text sa kanya pero ni isang respond wala.

Holy cow naman oh. Mga babae talaga napaka pakipot.

Yung tipong di mu alam yung gagawin mong pag explain lalo na't di rin naman ito nakikinig. Bahala nga siya sa buhay niya. -_-


Inis na itinapon ko yung cellphone ko sa kama at pabagsak na humiga.

Napasabunot nalang ako sa ulo ko ng maalala yung nangyari.


*FLASH BACK*

Nandito ako ngayon sa Parking Lot, dito kasi yung usapan namin ni Lindsy na magkita, Kahit na labag sa aking kalooban ay maghihintay ako hanggang sa dismissal nila.

I'opened my car at saka pumasok, dito nalang ako kesa pag piestahan ako ng lamok sa labas pero bahagya ko lang binuksan at pintuan.

Kampanteng naupo ako ng may biglang may pumasok.

Head to foot ko siyang tinignan , pano ba naman naka top lang ang suot saka maikling shorts.

"What are you doing here Harley?" Inis na tanong ko sa kanya.

Umayos naman siya ng upo at humarap sa akin. She never changed -_-  ganyan parin mga suot nya puro maiikling damit na halos lumuwa na ang kanyang kaluluwa, but she's hot. Defenetly HoT!


"I missed you baby" - Pagka sabi niya nun ay bigla nya akong hinigit at agad na pinulupot ang kanyang dalawang kamay sa batok ko at mariing hinalikan sa labi. I was shocked but then again I respond.

"Hmm. " - Ungol ni Harley ng tinugunan ko ang mapangas at nagbabaga niyang halik.

*Boogsh* Kaagad kong itinulak si Harley ng maalang naghihintay pala ako kay Lindsy, Parehas naming tinignan kung saan nagmula ang kalabog at nakita kung galit na galit na nakatitig si Lindsy sa amin habang may hawak na bato.

"Uh, oh" - Harley

Agad naman akong tumayo at nilapitan si siya.

"Hey, Babe" - Sabi ko habang lumalapit sa kanya.

"Hey babe your face!" - Lindsy *Pak*

Isang malakas na sampal ang nakuha ko mula sa kanya, dahilan upang mapatingin ako sa ibang direksyon.

"Nawala lang ako ng konting oras may iba kana! Napaka babaero mo talaga!" Sabi niya at pinag hahampas ako sa dibdib.

"Look babe. It's not what think okay?" Pagdadahilan ko, pero *PAK*

Sampal ulit sa kaliwang pisngi ko.

"Wag mo kong matawag-tawag na babe! Langya ka! Magsama kayo ng hipon mo! Get lost!" Sabi niya at nagtatakbong umalis.

*END OF FLASHBACK*




Lindsy's POV


Naiinis na ibinato ko ang mga gamit ko sa kama ko, Mga walang hiya! Nakuha pang maglandian!  Ilang beses ko na syang nahuhuli pero nag bibingi bingihan at nagbybylag bulagan lang ako, pero ngayon hindi na maatim ng sikmura ko.

Hindi ko na kaya tuh paulit-ulit nalang ganito! Ba't ba ako nagtitiis sa gagong yun!

Hmmp!

*Riiiing* Galit na tinigyan ko ang cellphone ko at nakita ang pangalan ni Retch kaya walang pag-alinlangan kung pinatay iyon.


*Riiiing* Patay ulit. Abat ang kulit lang!


*Riiing* Grrrr! Patay ulit


*Riiing* aba't loko tuh ah!


"HOY! malanding lalaki! Wag mo akong tatawagan! Magsama kayo ng hipon mo! " galit na sigaw ko sa kanya sa kabilang linya. At saka pinatay. Bahala sya sa buhay niya.


*Riiiiing* Uwaaaaah! Help me! Ba't ba ako nagka boyfriend ng abno! Huhuhu.


"Halimaaaaaaaaaw! Isa kang malaking impaktong halimaw!" Sigaw ko

"Aray! ang sakit mo naman sa tenga! pwede ba wag kang sumigaw ha? Pwede? Mag so-sorry na nga ako oh. I Love-.." Sabi nya


"Love is Nothing without proof and Sorry means nothing without Change, tama na Retch! pagod na ako, maawa ka.." at hindi ko na mapigilang umiyak.

"*Sobs* mag break na tayo, ramdam ko namang dimo ako mahal eh, na napipilitan kalang na pakisamahan ako. Don't worry hindi na ako magiging pabigat sayo kasi ngayon mismo ako na ang kusang lalayo sayo, Mahal kita at alam kong alam mo yan , pero may kapaguran din ako Retch *sobs* kaya kahit ito lang ibigay mo muna sakin, kahit ito lang, pagpahingain mo muna ako." - Tuloy -tuloy na sabi ko.


Hindi ko na sya hinayaang magsalita pa at pinatay ko na ang cellphone ko at in'off ..

Tama na yung paghihirap ko tama na.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dazen_Danzen_DashenWhere stories live. Discover now