[ dị giới Điền Viên hằng ngày ]by trạch nữ ái tài
Bị xuyên việt?or xuyên việt?
Vi mao vừa cảm giác đứng lên, toàn bộ thế giới đều thay đổi? !
Không rõ ràng cho lắm sờ sờ đầu, học tra Mễ Nhạc chỉ có thể tự nhận xui xẻo bị nội trí học bá thuộc tính, trở thành dị giới cùng tên học bá.
Đáng tiếc, dù cho nội trí học bá học tra, cũng như trước là học tra, khốc huyễn không đứng dậy. Vì không bị pháo hôi, đốt sáng lên trù nghệ kỹ năng điểm Mễ Nhạc, chỉ có thể thành thành thật thật làm ruộng trồng cây, qua qua chính mình an dật cuộc sống.
Nhưng mà......
Mễ Nhạc: Đợi đã (vân vân), cái kia ai ! liền tính bản tiểu gia diện mạo nương pháo, cũng như trước là thuần gia môn ! mau buông ra của ngươi móng vuốt !
Người nào đó: Ân cứu mạng, coi như lấy thân báo đáp ! mỹ nhân [ mỹ vị?] thỉnh không cần thẹn thùng nha ~.
Nội dung nhãn: Nông thôn tình yêu xuyên việt thời không chủng điền văn sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mễ Nhạc ┃ phối hợp diễn: Đường Mộc ┃ cái khác: Mễ gia thôn mọi người
===================
☆, đệ 1 chương
Đệ nhất chương bị xuyên việt?or xuyên việt !
Trải qua một đêm sung túc giấc ngủ, nhu nhu mắt, phiên thân nhi, cả người thoải mái Mễ Nhạc, mang theo cảm thấy mỹ mãn mỉm cười thong thả mở mông lung ánh mắt......
'Ân? Là sao thế này? Trần nhà như thế nào đột nhiên ly được như vậy gần?' Mễ Nhạc chớp chớp hắn cặp kia mê ly hai mắt, nghiêng đầu nghi hoặc ngưng mắt nhìn gần trong gang tấc bạch sắc vách tường -- phòng ngủ bên trong trần nhà, thì thào tự nói.
"Cáp ~...... Ngủ ngon thoải mái a ~......" Đang tại Mễ Nhạc còn du đãng tại trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, một chút làm không rõ ràng trước mắt trạng huống là lúc, một biếng nhác mà mang theo thiên nhiên mị hoặc thanh âm từ hắn dưới thân phương hướng truyền đến.
'Này thanh âm...... Như thế nào khiến ta cảm giác như vậy quen thuộc? Là ai đâu...... Trong ấn tượng, bằng hữu của ta lý giống như không ai có như vậy hảo nghe thanh âm đi?' nghĩ, Mễ Nhạc theo thanh âm nơi phát ra xuống phía dưới nhìn lại.
Chỉ thấy thanh âm truyền đến phương hướng, chính là trong gian phòng này giường vị trí, mà kia trương Mễ Nhạc ngủ hơn hai mươi năm song nhân đại trên giường, giờ phút này đang nằm một vừa từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh tới được "Mỹ nhân".
Kia mỹ nhân, thủ như nhu đề, phu như ngưng chi, lĩnh như ấu trùng thiên ngưu, xỉ như hồ tê, trán Nga Mi, xảo tiếu thiến hề, đôi mắt đẹp phán hề...... Một câu hình dung, chính là người này đã cụ bị trở thành hại nước hại dân yêu nghiệt tư chất [ ngụy ] nữ nhân -- tên gọi tắt: Nương pháo.
Đúng vậy, cái kia có mỗi nữ nhân đều tha thiết ước mơ sở hữu ưu điểm nhân, sinh lý đặc thù vi nam, là không hơn không kém nam nhân ! mà cái kia nam nhân, vô luận là bề ngoài vẫn là dáng người, đều nghiễm nhiên cùng phía trên Mễ Nhạc giống nhau như đúc !
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới Điền Viên hằng ngày
General Fiction[ dị giới Điền Viên hằng ngày ]by trạch nữ ái tài Bị xuyên việt?or xuyên việt? Vi mao vừa cảm giác đứng lên, toàn bộ thế giới đều thay đổi? ! Không rõ ràng cho lắm sờ sờ đầu, học tra Mễ Nhạc chỉ có thể tự nhận xui xẻo bị nội trí học bá thuộc tính...