#Jeonghan1004Day & #윤정한_생일_인상적이네
#HappySoyeonDay (05.10.1987 - 05.10.2016)
._._._._._._._._._._._._._._._._.Mặt trời đã lên cao, nắng đã gắt, bây giờ là 11h trưa. Kim Mingyu khẽ chau mày nhíu mắt rồi lại hờ thiếp đi, chừng 5 phút lại mở mắt đảo quanh căn phòng "Vẫn không có ai" Tay theo thói quen mò đến kệ tủ đầu giường lấy một tờ giấy note được ghi sẵn và đọc, có lẽ việc này rất đổi quen thuộc với cậu.
"Em tỉnh rồi thì lấy tiền anh để trên bàn ăn sáng rồi đi đâu đó cho khuây khỏa đi. Em ngủ ngon quá anh không nỡ gọi em dậy.Hôm qua tuyệt lắm, cảm ơn em!
Hong Jisoo"
- Anh cũng biết quan tâm và không nỡ? - Mingyu cười nhếch môi
Đặt chân xuống đất, một cảm giác đau tê buốt từ thân dưới truyền đến khiến cậu ngã khụy. Chau mày, cười nhạt, cậu cố gượng vịn tường đến nhà tắm để thanh tẩy cơ thể.
- Tôi muốn trả phòng - Mingyu đến quầy tiếp tân nói
- Thưa quý khách, quý khách muốn trả phòng số mấy ạ - Nữ tiếp tân nhẹ nhàng
- 3012
- Thưa, phòng đó lúc sáng có người tên Hong Jisoo thanh toán hết rồi ạ
Hiểu ra vấn đề cậu gật đầu, gửi trả lại chìa khóa cho tiếp tân.
Bắt một chiếc taxi đến thẳng cậu 1004 bar.Đẩy cửa mở vào, ánh đèn LED đủ màu sắc nhảy múa khắp nơi cùng với background đen huyền, tiếng nhạc xập xình, mùi rượu bia nồng nặc hòa lẫn mùi nước hoa của cả nam lẫn nữ xồng xộc đến cánh mũi. Ồn ào náo thiệt hơn phía bên ngoài cánh cửa ấy.
Như đã quen biết chủ quán, không ngại ngần Mingyu thảy xấp tiền lên mặt bàn nói
- Vẫn như cũ, chơi xong rồi trả tiền, như một món hàng... - Giọng cậu nhỏ gần
- Này! Chú mày phải mạnh mẽ lên, anh đây cũng phải lên giường theo đuôi mãi mới rước được chị dâu mày đó!
- Anh khác, em khác.. hai hoàn cảnh khác nhau... Jisoo anh ta giàu có, quyền lực, điển trai, biết bao người mê đổ rầm rầm vì anh ta... Jeonghan là do một lần anh ấy đến đây xong bị anh dụ dỗ rùa quyến thì làm sao giống?
- Haizz..! Anh mệt chú mày quá, nếu mệt thì bỏ đi. Cái thằng Jisoo gì đấy dường như chưa bao giờ để mắt tới em ngoài chuyện đó. Xem ra anh ta chỉ xem em là bạn tình, cần thì gọi, không cần thì vứt bỏ. Loại người này anh nghĩ em không nên si mê lụy tình như vậy đâu Mingyu. Tin anh đi, anh là Choi Seungcheol có hàng tá kinh nghiệm~
"Biết làm sao giờ? Bảo bỏ là bỏ được ư?"
- Cho em như cũ - Mingyu phớt lờ SeungCheol làm anh chỉ biết thở dài mà chiều theo ý thằng em
----------------
Bây giờ là 23h hơn,
Uống uống uống và uống, say say say và say. Nước mắt cứ rơi trong thầm lặng và nấc nghẹn trong lòng, tự dặn lòng khỏi "Sao mày ngu quá vậy? Kim Mingyu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot||JoGyu] [SEVENTEEN] PARTNER
FanfictionTittle: PARTNER Author: Vanh Pairing: Joshua x Mingyu Tình trạng: Hoàn Disclaimer: Không có gì là của tôi ngoài cốt truyện. Fic viết với mục đích phi lợi nhuận. Không đem truyện đi chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của author. Category: H, HE...