Mahirap pigilan ang nararamdaman kung lagi mo siyang nakikita pero nawawalan ka ng lakas ng loob pag kausap mo na siya... :( ang masakit pa dun lagi mo siyang nakikitang masaya sa iba....
sorry at medyo madrama si author...medyo masakit lang kasi sa dibdib eh.... enjoy nalang guys ^___^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KIMs POV
2 years
2years na akong naghihintay sakanya at simula nung umalis siya hindi na ako nakakangiti maraming nanliligaw sakin pero sa isang tao lang tumitibok ang puso ko....
nag-aayos na ako ng gamit dahil pasukan na namin bukas.....graduating students na kami
(AN: 2nd year na po kasi sila kaya graduating na sila....back to the story masyadong epal si author eh)
gumising na ako dahil unang araw na ng klase.... kaya nag-ayos na ako para makapasok na ako ng maaga...
"lika na bebe sabay na tayo" nakangiting sabi ni trixie...simula nung umalis si cliff yung tropa niya ang mga kasama ko lagi...
sumakay na ako at papunta na kami sa school....
"~itanong mo sa akin, kung sino ang aking mahal" kanta ni trixie
"~sagot ko ay di magtatagal" dagdag ni chloe at nagtawanan na sila pero ako tahimik pa rin...
clif hanggang ngayon mahal na mahal pa rin kita... sana bumalik ka na...
naglalakad na kami papunta sa room,pagpasok namin umupo agad ako sa tabi ng bintana at nakinig ng music.... laging ganito ang ginagawa ko dahil ang pakiramdam ko nag-iisa na ako dahil wala na siya sa tabi ko pero andiyan naman sila raven pero iba pa rin pagkasama ko siya...
yumuko ako pero nakikinig pa rin ako ng biglang nagtilian ang mga babae pero hindi ko nalang pinansin....
CLIFF'S POV
andito na ako sa may tapat ng pintuan...naka-shades ako kaya hindi nila ako masyadong makilala saka tumangkad at mas lalo akong gumanda....hehehehe
pagtanggal ko ng salamin ko nagtilian naman silang lahat... ngumiti lang ako sakanila kaya mas lalong nagtilian may nakita akong vacant seat sa lkuran nila raven kaya dun nalang ako umupo...hmmm may katabi pala akong nakayukong babae....
naramdaman nung babae ang presensya ko kaya napangat siya ng tingin....
"k-kim?" nagulat rin siya pero umiwas ako ng tingin...tiningnan ko ng masama si raven pero ang loko ngumisi lang....
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomanceThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...