Siguro (Short Story)

735 13 7
                                    

Siguro (Short Story)

Written by:rainlove2810

Published by:eileruol2200

Publisher's note:

Ang story na ito ay ginawa ni sis ko na si Belle Therese Gamuza o rainlove2810 sa wattpad world.This is 50% fiction and 50% reality.Ang mga character po sa story na ito ay totoo.Pinalitan ko lang ang pangalan.Included rin ako dito sa story.Actually ako ang bida dito.Haha!Ginawa po ni rainlove2810 ang story na ito para sa akin.Na isipan niyang gumawa ng story para sa akin.

Promoting portion:

Please read ang story ni rainlove2810 na Script.Maganda po ang story na yan.

Don't forget to VOTE and COMMENT!

(Pasensiya po sa mahabang publisher note XD)

~eileruol2200~

Ito na po ang story....*drum roll*

5

4

3

2

1

*~*

"Sis anong ginagawa mo?Facebook?"

"Alam mo naman pala eh.Itatanong mo pa.Busy ako dito k?"

*scroll* *scroll*

~After 1 hour~

"Anu ba yan!1 hour and 30 minutes kana sa harap ng computer,profile pa rin ni crush mo angtinitignan mo diyan.Natapos ko na ang isang story sa wattpad,ganyan pa rin?"

"So what?Hindi nakakasawang tignan eh.Ang gwapo niya!Baliw pa ako sa baliw at patay pa ako sa patay dahil sa kanya.Mind your own business diyan."

"Ipapacheck-up na kita mamaya sis.May 'crush' syndrnome kana yata.Sige po.Sorry po.Magbabasa na lang ako dito ng story ni HaveYouSeenThisGirL sa wattpad."

"Mabuti pa.Keep calm and read wattpad ka lang diyan."

Si Selina pala ang kausap ko.Siya ay Certified Wattpad Addict at KathNiel Fan.Nandito kami ngayon sa boarding house namin.Kasama ko rin ang tatlo ko pang kaibigan.Si Jade at Niel.Si Jade ay busy sa panunood ng Adventure Time.Si Red ay nagbabasa sa Ebook niya.Si Niel ang only boy sa amin.

By the way,I am Ellie Rose Martinez.A simple girl with a good heart.Chos!Ako ay nag-aaral sa Wattpad University.Joke lang!Sa Reaching for the Star Academy pala.4th year na kami.Star section.

"Jade,Neil at Selina,umalis na tayo.Malapit na ang oras para sa klase natin."

"Okay!Akala ko hindi kana aalis diyan sa harap ng computer.Gora na people!" sabi ni Selina.

Nandito na kami sa HS department.Oh my gosh!Si Sid ba yun.Zoom in.Close up.Siya nga!Kasama niya si Jan na crush ni Jade na best friend ng crush ko.Ang crush ko!Nakita ko ang crush ko!Kumpleto na ang 24 hours ko.

"Oh my gosh sis!Si Sid oh.Huwag kang sumigaw baka mahalata niya."

Huminto ang oras.Naglaho ang tao sa paligid namin.Ang nakikita ko lang ay si Sid.Ang pogi talaga ni Sid.Siya ang ultimate crush ko simula pa nung Grade 7.Nasa Special Science Class siya.Matalino at mabait pa yan.Oh saan ka pa.Nasa kanya na ang lahat.Neseye ne eng lehet.

"Sis!Hey!Tulala ka na naman diyan.Easy lang girl.Keep calm and keep it simple."

"Ay tipaklong!"

Oh my gosh!Nadapa ako sa hallway.Maraming nakapansin sa akin dahil maganda ako unlike kay Eya ng Diary ng Panget.Nakakahiya naman tinitigan ako ng mga schoolmates ko dito.SUPER DUPER MAJOR KAHIYA!Oh my!Papalapit na si Sid dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Siguro (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon