[ONESHOT] Hạnh phúc của Hyomin... - SunMin

1.6K 73 13
                                    

T-ara fansign Number 9

5000 fan, một con số không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ đối với 1 nhóm nhạc đang cố gắng đứng dậy sau scandal quái ác và những lời lẽ cay độc của chính đồng bào mình. Số người đến buổi kí tặng đông vượt mức dự kiến, không khí ồn ào náo nhiệt làm 6 cô gái không khỏi thấy biết ơn và phấn khích.

_Chào bạn, dạo này vẫn khỏe chứ?

_Cảm ơn, tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé.

_Nae..

_Kamsamita..!!!

_Tạm biệt, cố lên nhé!

Những lời thoại cứ lặp đi lặp lại thỉnh thoảng có chen thêm vài câu hỏi "ngoài luồng" của fan, 6 người tuy hơi đuối nhưng niềm vui và hạnh phúc đã lấn át tất cả, Jiyeon và Hyomin có lẽ là 2 thành viên phấn khích nhất, Eunjung đang ốm nên trông khá uể oải và ho rất nhiều, couple Tom & Jerry SoRam vẫn hay chọc ghẹo nhau như thường lệ, Qri leader hôm nay khá trầm mặc nhưng vẫn rất nhiệt tình với fan.

Hyomin luôn làm fan cười lăn lộn với đủ trò ngô ngố của mình, ai mà ngờ được đây chính là sexy icon của T-ara chứ.

_Hyomin-ssi.. kí cho tôi.

_Nae! Sau này tiếp tục ủng hộ chúng rôi nhé.

_Hyomin-ssi, cô có thể trả lời 1 câu hỏi của tôi không ? Chỉ 1 câu thôi.

_Keke, rất sẵn lòng.

_Hạnh phúc đối với cô là gì.. ?

.

.

.

.

.

.

.

Back stage

Jiyeon vươn vai, ngáp dài mấy cái :

_Cuối cùng cũng xong. Hôm nay vui thật đấy.

_Fancafe đang tăng trở lại ! - Soyeon hét lên trước màn hình laptop.

_Cuối cùng họ cũng chấp nhận chúng ta.. - Chị cả Boram không kiềm được mà rơm rớm nước mắt.

_Aigoo..babo, đang vui mà sao chị lại. khụ..khụ...khụ.. - Eunjung xoa đầu fake maknae, nói chưa hết câu lại ho liền mấy cái.

Jiyeon hoảng hốt chạy đến bên người yêu, ôn nhu vuốt cổ Eunjung rồi lấy khăn quàng to quấn quanh cổ cô.

_Xin lỗi mọi người, chắc 2 bọn em phải về trước, Jungie đang ốm không được ở ngoài quá lâu - Nói rồi nắm tay Eunjung kéo ra phía cửa, làm con cáo kia chỉ kịp vẫy tay với các unnie chào tạm biệt.

_Yah yah ! Đừng nói là đang ở chung nhà đấy chứ !? 2 đứa kia !!!!! - Boram định thần một hồi lâu rồi la lên, ngay lúc cánh cửa vừa đóng lại.

_Gì ? Đừng nói là giờ cậu mới biết nha ? - Qri trợn tròn mắt nhìn Boram, mợ già nhất đám mà khờ cũng nhất đám.

_Thôi thôi, kệ bọn nó, QBS lâu ngày mới đoàn tụ, giờ qua nhà em làm vài li sochu cho ấm người nha. - Soyeon xua tay.

_Ok, mai không có lịch trình, làm một kèo quắc cần câu luôn đi ! - Boram cười tít mắt, gì chứ ăn là không ai nhanh bằng mợ với con Nô.

[ONESHOT] Hạnh phúc của Hyomin... - SunMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ