Chapter Thirteen :

91 2 2
                                    

Simula nung naging kami.. napadalas na ang pag pasyal ko sa lugar nila.

Hindi naman ako yung tipo ng babae na maraming tanong kung ano yung sasabihin mo saakin, ayos na saakin yun. Hindi ko naman kasi gusto malaman lahat. Nasa tao na yun kung ipapaalam sakin o hindi.

*Friday*

Last week na ng punta namin sa school kaya tinext ako nila Geeboy na bumaba don. Boyfriend ko naman na sya kaya hindi ako natatakot mag isa bumaba don. So dahil naeenjoy ko naman pag kasama ko sila syempre malaking 00 sakin ang pag punta don.

Pagdating ko dun ayun nag aya na naman silang maginom dun daw ulit sa ilog para walang makakapigil. :3

May mga sinasabi si Jim na hindi ko maintindihan yung mga pasaring nyang may laman pero hindi ko kasi iniintindi.

So dahil sa tricycle lang yung ginamit namin si Geeboy yung nagdrive tapos dun ako sa loob katabi ko si Jim, yung dalawa eh si Aldrin at si Niño. Habang nasa byahe hindi ako tinatantanan ni Jim kakadaldal.

"Ley,, nakikita mo ba yan? * sabay turo dun sa palayan* " - Jim

"Oo may mata naman ako eh maaliwag na po "  - sarcastic kong sagot

"panira naman to! game! kasi lahat ng mga nakikita mo pag ako naging asawa mo magiging sayo lahat yan " - nakangiting sabi ni Jim

"Hahaha baliw ka talaga no! Kung ano ano naiisip mo!  "

"tangi ! hahaha "

Kahit nagkukwentuhan kami ni Jim may pasimpleng sulyap pa  din ako kay Geeboy sa totoo lang hindi ko pa nga sigurado yung totoong nararamdaman ko sakanya ehh. Nalilito pa ata ako. 

Naparami ng inom si Hailey kaya dahil sa lasing na sya kahit tirik pa ang sikat ng araw. Ipinasok na sya ni Geeboy sa loob nung tricycle para naman makapagpahinga ito at mahimas masan. Dahil sa angking ganda ni Hailey hindi napigilan ni Geeboy ang paghalik sa girlfriend nya. Walang malay namang sinagot ni Hailey ang mga halik ni Geeboy.

At dahil sa tinamaan na sila ng iniinom nilang alak. Napagpasyahan na nilang umuwi. Dahil sa lasing na rin si Jim at hindi nya kayang magmaneho napilitan na naman si Geeboy na umalis sa tabi ng girlfriend nya. Hindi nya kasi ito nagagawang tabihan lalo na dun sa lugar nila, dahil sa isang malalim na dahilan.

"boy dito ka lang .. " bulong ni Hailey dahil naramdaman nyang umalis si Geeboy sa pagkakayakap nya.

"mamaya na magmamaneho ako. Hindi pwde si Jim lasing na, baka madisgrasya pa tayo. "

"ayaw.. dito ka lang"

"saglit lang ahh, saglit"

Dahil sa kalasingan nakatulog ulit si Hailey sa byahe.  Kahit lasing sya alam nyang may hindi magandang nangyayari pero dahil sa nangingibabaw yung alak sa katawan nya. HINDI SYA NAKAPALAG

Hinihipuan na sya ni Jim.. hawak na nito yung dibdib nya dahil sa epekto ng marijuana, nakuha pa nitong ayain si Niño

Pinipilit nyang hawiin yung kamay ni Jim at Niño pero dahil sa nanlalambot sya wala parin syang nagawa.

"Boy.. Geeboy...  dito ka na please..."   lasing na lasing parin si Hailey

Nakikita ni Geeboy yung ginagawa ng kaibigan nya kay Hailey nung una ay ayos lang sakanya pero  kinurot na sya ng kanyang konsensya kaya bigla nyang naihinto ang tricycle at ipinamaneho kay Jim.  

"Jim palit tayo! "

Dahil sa nakahinto pa rin yung tricylce may nakakitang babae kay Hailey at sinita yung mga kasama nya.

"Hoy!! lasing na lasing yan babae o! ihatid nyo na yan! kawawa naman sya! wag nyo yang pagsamantalahan! 

Nung nasa tabi na si Geeboy kay Hailey niyakap agad sya nung dalaga. KItang kita ang takot sa mukha nito.

"Boy,, dun na lang natin yan o! sa damuhan "  masamang balak ni Aldrin

"wag! ihatid na natin to! "  Geeboy

Dahil na rin siguro sa lakas na loob na binigay ng alak sakanya.. hinalikan nya  si Hailey kahit na lasing na lasing ito. Hindi nya rin napigilang hindi hawakan ang dibdib nito, attracted sya sa dalaga. Kahit nakakaramdam sya ng awa sa dalaga. Napag isipan nya na rin na paunahin ng pauwiin sila Jim sasamahan nya muna sa Hailey hindi nya kayang pauwiin yung gf nya ng ganitong lagay. Hindi pa rin kasi nahihimasmasan ang dalaga.

Pinarada nya ang tricylce sa isang bakanteng lote.

"Boy bakit mo hinayaan silang gawin sakin yun? " naiiyak na sabi nya

"sorry kaya nga nakipagpalit ako agad diba. Sorry "

May binabalak sya.. binabalak nyang galawin si Hailey pero dahil unti unti ng nawala yung lasing ni Hailey bago pa man may mangyaring hindi inaasahan pinilit nya ng gumising.

"Boy.. wag "  habang hawak ang magkabilang gilid ng kanyang pantalon upang hindi maibaba ni Geeboy 

"Bakit? "   nagtatakang tanong nya

 "Kasi ehhh .. " 

"Hindi ka pa ba handa? " 

"Oo natatakot ako eh " 

"Hindi naman kita pababayaan " 

"Kahit na kasi ehh hindi ko pa talaga kaya " 

"sige ayos lang "

"sorry ahh pero hayaan mo pag handa na ako sasabihin ko naman sayo ehh " 

"talaga? " 

"oo promise.. sayo to kaso saka na pag handa na ako. 

 "sige.. tara na ihahatid na kita. " 

 ________________________________________________________________________________

try ko naman bukas makapag update :)) 

wa po sana kayong malito! pwde din po kayong magtanong!

salamat :))

I'm Still into You (TLS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon