Yung Moment Na..

5 0 0
                                    


Yung Moment na inlove na in love ka tapos may kaibigan kang bitter ? -__-

Yung isha-share mo sa kanya kung gano ka sweet yung naging date niyo ng boyfriend mo, yung kilig na kilig ka pa nung kinukwento mo sa kanya tapos may spark pa sa mga mata mo tapos ineexpect mo na ganun din yung mararamdaman niya kasi feel na feel mo yung kwento tapos bigla na lang siyang magsasabi ng ..


"GAGO !! WALANG FOREVER "-__-

Yung pahiyang pahiya ka kasi maraming nakarinig dahil ponagsigawan niya pa tapos yung mga tao sa paligid niyo pinag-uusapan kayo -__-"

Yung Ang sarap i scotch tape yung bibig niya tapos isilid siya sa sako tapos itapon sa kanal !! Aghh !!!

Bakit ? May sinabi ba akong may forever ?

Bakit masama na bang magkwento ng sweet moments ? Shit lang huhuhu 😬

nakakainis yung mga kaibigan na grabe pagkabitter dahil single daw sila, masaya na daw sila pero kung maka status sa fb ng "FOREVER ALONE" Akala mo nawalan ng buong angkan eh. Tapos CRUSH Lang naman nila pero kung makapagreact sa mga girls ng crush nila Daig pa nila yung ASAWA ! Tapos sasabihin masaya sila ?!! Shete lang oh !! Don't Me ! Partida wala pa kayong Jowa nyan ah.

At ito pa ! Yung moment na hihingi ka sa kanila ng advise dahil war kayo ng dyowa mo. Syempre kaibigan mo sila kaya sa kanila ka lalapit. Pero parang mali ata yung napuntahan mong tao kasi imbes na i-comfort ka nila HINDI !!!

Sisiraan pa nila yung dyowa mo At ipo-promote ang BREAK UP ! Shete Commercial model ng Ampalaya ! -___-

Tapos magiging Manghuhula pa sila kasi Advise lang hinihingi mo pero mapupunta yung usapan sa future.

"Pano pag kinasal na kayo ? Pano yung mga anak niyo? Pano kapag kasal na kayo tapos nambabae siya ? Edi napatunayan mo lang na mali ka at tama kami. WALA NGA KASING FOREVER"

Nyeta sarap mangdutdut ng mata tapos isasawsaw sa paminta tapos ipakain sa kanila . Advise lang men. Hindi ko naman sinabing ikakasal at magkakaanak na kami.

Grabi di ko ma-reach ang utak niyo HAHAHAHA ^____^ Tawa na lang tayo.

Iwagayway ang bandera ng mga Bitter 😂😂

Pero kahit naman na ganun sila, kahit na ang sarap nilang gawing kaning baboy, Buhusan ng Muriatic acid at isubsob sa tae ng kalabaw..

sa kanila mo lang mahahanap ang Salitang FOREVER .

ILoveYou Mah Friend 😁 :*
Kahit Kulang na lang eh makipagpalit ka ng mukha sa balat ng ampalaya HAHAHAHA  😂😂

---
share ko lang ahhahaha 😂

Yung Moment Na.. (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon