Hey guys,,pasensya na po ulit sa soobrang tagal ng next update ko sobrang busy lang kasi ng sched ko at hindi ko sya maisingit,ganun pa man sana patuloy nyo pa ring suportahan ang story ko...
please comment and vote naman kayo para masaya...pampalubag loob lang hehehe...
-------------------------------------------------------------------------
Chapter 7
"hi beautiful ladies can we join you?" naka smile na tanong ni gelo samin kasama niya sina drew, brent and of course si julian..
"yes of course!" - zia
"anong meron at dito nyo naisipang umupo sa pwesto namin?"mataray na tanong ni lanny sa kanila..
"why babes?what's wrong if we join you? tingnan mo oh,wala ng vacant tables" lumingon sya tapos tinuro yung mga tables na occupied na lahat..
pero teka bakit babes?sila ba?hmmmm...i'll find it soon
"oo nga naman lanny,anong masama were all friends naman diba?"sabat naman nitong si zia
"masama talaga,di nyo ba napapansin ang sasama ng tingin satin ng mga babae dito oh"- lanny
"hay naku dont mind them na lang,for sure naiinggit lang sila satin"- jane
"yeah right!,let's eat na nga lang..sayang yung foof eh" -zia
kumain na lang kami,actually ang tahimik nga ng table namin eh, no dare to talk..para tuloy may patay..ayoko din naman magsalita kasi wala din naman akong sasabihin..
malapit na kaming matapos kumain ng biglang magsalita si julian..
"ehem....a-ah,why dont you join us sa music club?"sabi nya habang nakatungo di mo tuloy alam kung sino ba kausap nya..
"oh my gahd,you know julian that i dont have a talent when it comes to music..na-ah i dont want to join your club" hahahah..si jane ang sumagot...
"its not you,and i know that you cant sing" tumingin si julian kay jane at umirap..taray uh..kalalaking tao umiirap...bakla ba sya..
"if its not me...then who?lahat naman na tayo dito may kanya kanya ng club na sinasalihan" -jane
"
BINABASA MO ANG
my happy ending
Ficção Adolescentemeet brielle isang simpleng estudyante na nakapasok sa iisang magandang school..then he met julian song an arogant guy..pano kaya sila madedevelope sa isa't isa kung sa umpisa pa lang ay niloko na sya ni julian...abangan.....