[Yna's POV]
"wait lang be ayun na nga si jungkook oh!"
pigil ko kay kim na kasalukuyan akong hatak. uwian na pero, pero di parin kami lumalabas ng campus. ehehe.
kasi inaabangan ko si jungkook.
oo, yung crush ko ehehehe.
aaakskdkkkaalkkje.
nakasanayan ko na kasi, na bago umuwi, inaabangan ko si jungkook.
wala gusto ko lang makita, bakit ba ehehehe.
sya bumubuo ng araw ko e, pake nyo ba ehehe.
"putangina naman neto eh ang harot."
mura ko kay phoebe, kasi nga ang ligalig. di ko tuloy makuhanan nang maayos si jungkook.
oo, pinipicturan ko sya. HAHAHAHAH.
ewan ko, basta kahit nakikita ko na sya. gusto ko araw araw may picture nya ko.
"wag kayo magulo di ko mapicturan nang maayos." sita ko uli sa dalawa.
"Bilisan mo paglandi, uwing uwi na ko." sabi ni kim.
"k."
bestfriend ko si Kim at Phoebe, at sinasamahan talaga nila ko sa pag-abang ko kay Jungkook. Suportado nila kalandian ko, aym so touched.
*click
*click
*click
iilang shots lang nakuha ko kay jungkook kasi umuwi na agad sya.
LAHAT PA NAKATALIKOD.
putangina.
pero okay lang. cute nya pag nakatalikod eh, hehe.
yiiiee, ito na naman ko. bzmakakwkkwhsj
Bat ko nagustuhan yon? Di ko alam. Basta gusto ko sya e. Sya talaga dahilan ng pagpasok ko araw-araw. Bukod dun yung baon, matik na yon e.
HAHAHAHahHHahhaa
Di ko sya classmate, pero kabatch ko. Nakilala ko sya dahil kay Taehyung na bestfriend ko. Kaibigan nya si kookie, kaya ayun ehehe.
Pero sa totoo lang, kilala ko na si kookie kasi peymus yung tropa nila dito sa school.
Bangtan
At talagang madaming nagkakagusto sa kanila, lalo na kay kookie. Lalo ko lang syang nakilala dahil nga kay Taehyung kasi diba kinukulit ko yon para magkwento abt kay kookie.
kung ano ba ulam nila kahapon, ganern.
kung ano tatak brip-- joke, bawal daw yon sabi ni taetae.
MADAYA NO.
[Jungkook's POV]
"Jungkook!" rinig kong tawag sakin nang kung sino.
Di ko na pinag-aksayahan ng panahon para tignan. Isa lang naman siguro yun sa mga fangirls ko.
Wala eh. Pogi e.
Ano paba aasahan mo diba?
*bogsssh
araw ko putangina, may biglang sumakay sa likod ko.
Hulaan nyo kung sino.
Yung kabayo sa grupo.
Oo tama.
Bumaba naman agad sya.
"Bakit?"
YOU ARE READING
The Gift (Jungkook ff)
FanfictionSi Yna ay isang abnormal na babaeng may gusto sa ginintuang bunso ng Bangtan na si Kookie. Isang pangyayare ang nangyare kaya nga pangyayare ang tawag, nang napagbintangan si Yna sa isang bagay na di naman talaga sya ang may gawa. ngunit sa di inaas...