Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.
com--- thư hương dòng dõi [ cận tích hà tịch ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[[ gia giáo ] quân lâm ] tác giả: Bạch ngân chi vương
Văn án:
Tại thời gian không ngừng không ngừng đi trước đi trước trung, cuối cùng sẽ trát phấn mài quang một ít dấu vết, chúng nó từng không lắm ưu thương chỉ dùng ít ỏi vài nét bút vẽ phác thảo ra nông cạn vận mệnh, cuối cùng tại thời gian đánh giằng co lý bại bởi quang âm. Chậm rãi làm nhạt, hòa tan, tan biến, cuối cùng cùng thế giới này cáo biệt. Nếu không thể tại đây dài lâu mà ưu sầu quá trình trung bị người sở chú ý, kia liền chỉ có thể tại một lần lại một lần mài quát sát bên trong tiêu ma hầu như không còn.
Nhưng tại đầu ngón tay cùng lõm vào kim chúc ngắn ngủi nháy mắt tiếp xúc trung, Sawada Tsunayoshi không cẩn thận chạm đến cái kia xa xăm vận mệnh, đồng thời cũng sờ soạng đến chính mình vận mệnh.
Giao triền trọng điệp, kéo dài vô cùng, kéo dài vô cùng.
Nội dung nhãn: Gia giáo
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sawada Tsunayoshi giotto ┃ phối hợp diễn: Gia giáo lý nhân ┃ cái khác: Gia đình giáo sư gia giáo
==================
☆,chapter 1
Mười đại mục......
Gokudera Hayato một bàn tay còn khoát lên hoàng kim trang sức điêu khắc phức tạp văn dạng đem trên tay, môn chỉ mở tiểu tiểu một khe hở, nhưng này cũng đủ khiến hắn thấy rõ ngồi ở phòng chỗ sâu người kia.
Sau giờ ngọ biếng nhác dương quang bị nhung thiên nga bức màn che ở phòng ngoại, trong phòng ánh sáng thiên hướng hôn ám. Màu đỏ sậm trên vách tường chạm rỗng nến thượng nhiên một cái ngọn nến, mặt trên mơ hồ còn có thể thấy rõ chưa hòa tan có chút mơ hồ Vongola tộc huy. Ngọn nến không ổn định quang huy diêu duệ nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái chiếu sáng một mảnh nhỏ không gian, trong đó bao quát vào cửa kia khối mềm mại mà hoa văn trừu tượng thảm, cùng với dựa vào tường bạch sắc bằng da sô pha. Bị vùi lấp tại u ám bóng râm bên trong là nhất trương đại được kinh người bàn công tác, tại một đống lại một đống văn kiện sau, tựa vào hắc sắc da ghế, chính lấy một loại ưu nhã lại không thích tư thế rơi vào giấc ngủ , là hắn mười đại mục, Vongola gia tộc ôn nhu ân cần thủ lĩnh, cùng với toàn bộ Mafia thế giới, tựa như triều nhan giáo phụ.
Sawada Tsunayoshi khó được xuyên tây trang, thậm chí đánh caravat, như vậy nhất định là vừa từ cái gì trên hội nghị trở về . Tay trái khuỷu tay để cao cao tay vịn, hình dáng thon dài thanh tú ngón tay che khuất ánh mắt, Lưu Hải hạ bóng ma cùng với nhếch thần tuyến tỏ rõ hắn mệt mỏi. Thân thể theo hô hấp tiết tấu hơi hơi phập phồng.
Hắn ngủ thời điểm vẫn là như vậy như thế an tường điềm tĩnh, không có một tia một hào phòng bị tâm tính.
"Lam thủ đại nhân? Ngài không đi vào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(gia giáo) quân lâm
Teen Fiction[[ gia giáo ] quân lâm ] tác giả: Bạch ngân chi vương Văn án: Tại thời gian không ngừng không ngừng đi trước đi trước trung, cuối cùng sẽ trát phấn mài quang một ít dấu vết, chúng nó từng không lắm ưu thương chỉ dùng ít ỏi vài nét bút vẽ phác thảo...