HNWMP : two

18.4K 125 3
                                    

Andrea

"Ms.Pineda, can you show us your power point presentation?" Bumalik ang ulirat ko when my old prof asked me...Ugh! Does she want me to show her how to be fired? Tch. Lunatic.



"I have nothing. Shut up and teach them! I'm busy you know?" Ang bastos ng bunganga ko noh? Well, no one cares. And i also don't give a damn.

Pero alam kong nonsense ang ginagawa ko ngayon kaya unfortunatly wala dapat akong karapatan na sabihin sa kanya yun cause she's just teaching a lesson and none other than that. Psh! While me, i'm handing my phone on and watching some kind of bed scences in my phone. Duh! I use my connections in this school kaya comnected ako sa wifi!



No one will see what i am watching right now kase nasa dulo ako, As in! Last chair and only one chair behind my freak classmates.



At kung inaakala niyong inosente ako....uhhhmmm,,well you're wrong. Very wrong.
I make out with boys. San pa ba? edi sa bar.
I even flirt to my schoolmates para sa ma projects to. Yeah im a devil.


"I have an important announcement to all af you students. Your English teacher which is Mr. Yuzon is now..........leaving because of his heart transplant." Said my old prof




Ah talaga? Buti naman. Akala ko nga mamamatay na yun kase ang tigas ng ulo ko pagdating sa kanya eh....oh wait! Let me rephrase that.
Matigas pala ang ulo ko sa lahat ng mga uugod-ugod nang teacher dito. Hahahahahah!!!





"But ma'am, who will take his place after?"
Ask my oh-so-called-classmates..Di naman ako nag-aaral kaya ganyan ang tawag ko sa kanya. And don't even know her name. Tsk!







"About that? You will have a new prof. You will meet him tomorrow. That's all for today. Class dismissed!"





Him? Him ang sinabi niya. So it means, lalake ang bago naming prof! Ugh! I wish hindi siya isang matandang uugod-ugod katulad ng mga teavher namin dito.




So, since tapos na ang mga klase ko..Lumabas nako ng school at dumiretso sa parking para umuwi.



Wala na akong balak gumala dahil tinatamad ako.









"Bye ma'am!" Bati ng guard sa gate. Inisnaban ko lang siya at nilampasan. Wala akong oras sa mga di ko ka-level.






When i finally got into my car. I fasten my seatbelt and start the engine. I want to go home.
I drive my car very fast...like there's no tomorrow for me....





Bahala na kung may checkpoint...kung mahuhuli ako sa overspeeding edi sasagarin ko na.







Pero since walang checkpoint sa daan ay free to drive ako ng super bilis.




Nang marating ko ang bahay ay may naabutan akong itim na kotse sa tapat ng bahay. Tss. Well i hope that's my nonsense sister.





Bumaba ako ng kotse ko at pumasok sa bahay ko. Baka mamaya nagnanakaw na ang mga tao sa loob.


Binato ko naman yung susi ng kotse ko dun sa guard ng bahay ko. Bahala na siyang magpasok dun.




"Nakarating kana pala." Hindi nga ako nagkamali dahil andito ang kapatid ko. At ang bruha, ang sarap ng upo sa couch ko!






"Oh tapos? Bahay ko kaya to! Bakit ka ba nandito? Huwag mong sirain ang araw ko sa sira mong pagmumukha!"



"Bakit kaba ganyan magsalita sa akin? Kapatid mo pa rin ako Andrea!"






"Sa pagkaka-alam ko eh wala akong kapatid! Kaya ikaw lumayas ka dito. Amoy plastik ka! Kaya ka lang naman nandito kase kaylangan mo nanaman ng pera eh! Kaylangan mo pa ba o nakakupit kana? Basta lumayas ka dito!"









Tama naman ang mga sinasabi ko dahil una palang, ganyan talaga ang ugali niya. Magnanakaw! Malandi at Sinungaling.




Sila yaya naman,nakatingin lang saakin. Dahil kahit siya ay hindi alam kung paano ako paamuhin sa mga oras na galit ako.



"Andrea, dito muna kami titira. Please, pinalayas ako sa apartment.Kulang kase ang nahingi ko sayo last month."




Agsjxdbexusbsbdisshsjj!!!!!! Ayaw ko nga siyang makita tapos makikitira pa dito? At nagdala p ng kasama huh. Punyeta!






"Kasalanan ko ba kung wala kang matirahan? At anong kulang sa hiningi mo pera? Baka naman pinambayad mo sa lalaki mo! Punyeta ka talaga! Lumayas ka dito. Sisikip ang bahay ko sa katulad mo!"





Umiiyak na siya sa mga pinagsasabi ko. Tss. Pabebe talaga kahit kailan.





"Mahal? Anong problema?" Sabi ng lalakeng mukhang kagigising lang. At sino to?






"Wala mahal. Umakyat kana,susunod ako." Sabi ng walang kwenta kong kapatid dun sa lalaki


"Hoy! Ikaw ,lumayas ka dito! Sinong may sabi na dito kayo matutulog? Isama mo yang lalaki mo sa ibang lugar wag dito. May kotse ka diba? Edi dun ka matulog. O baka naman gusto mo pang tawagin ko ang pulis? I'm counting for you to leave my house."




"Andrea naman! Please lang...kahit one week lang. Maghahanap ako ng trabaho---"





"Ngayon ka pa mgahahanap? Huh? Gago ka? Lumayas ka dito."





Ganyan katindi ang galit ko sa kanya. Dahil sa ginawa niya. Nagiinit ang ulo ko sa tuwing nakikita ko siya. Hindi rin ako magda-dalawang isip na tumawag ng pulis para umalis sila sa bahay ko.




"Andrea naman....pakiusap----"







"YAYA! TAWAGAN MO ANG PULIS! IPAKALADKAD MO SILANG DALAWA DITO!"




Nanigas siya sa kinatatayuan niya ngayon.
Tama yan! Matakot ka saakin.



"Wag na Andrea. Aalis na kami." Sabi niya na may lungkot sa mukha.

Kasunod nun ay ang paglabas nang lalake niya sa guest room dala ang mga gamit nila.
Marunong ka rin naman palang matakot eh.




"Bye Andrea." Pagkatapos niyang sabihin yun ay lumabas na sila at ang susunod kong narining ay ang pag alis nila.





Payapa na talaga ang gabi ko. Mabuti naman! At masaya ako dahil napapa-ikot ko ang ulo ng ate ko.




Sorry, demonyo lang!





























Hot Nights With My Prof (R-16)Where stories live. Discover now