PART 1

41.3K 398 153
                                    

[ MAU XUYÊN ] PHẢN PHÁI ĐỀU NAM THẦN

Tác giả : Đường Mật

Converter : Anrea96

Văn án :

Cái gọi là phản phái, không chỗ nào không phải là tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc vô tình hạng người,

Quân Ninh làm một làm hết phận sự phản phái công lược giả, tất yếu thắp sáng toàn bộ kỹ năng điểm,

Tập ngạo kiều, xuẩn manh, cao lãnh, ôn nhu, nữ vương...... Vào một thân

Như vậy tài năng khiến phản phái nam thần kia khỏa khối băng làm tâm triệt để hòa tan trở thành một đầm xuân thủy,

Tâm cơ thâm trầm khác quốc chất tử, hận đời đọa lạc học bá, nhẫn nhục chịu đựng vô tình thư sinh,

Dã tâm bừng bừng dối trá ảnh đế, tinh phân khắc bạc bá đạo tổng tài......

Các khoản nam thần, chỉ có ngươi tưởng không tới, không có nàng công không được.

Bản văn lại danh [ phản phái công lược 108 thức ],[ hoàn mỹ bạn gái dưỡng thành ký ],

[ nữ chủ ngươi như thế có thể, thế nào không lên thiên a ]......

[ thông tri thông tri: Bản văn đang tại tham gia "Ta cùng Tấn Giang có hẹn" Hoạt động, dự thi lý do: Nữ chủ xuyên qua mỗi một thiên văn đều là Tấn Giang văn, nam chủ còn lại là Tấn Giang văn bên trong đầu phản phái Boss.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán mau xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Quân Ninh ┃ phối hợp diễn: Các sắc phản phái ┃ cái khác: Mau xuyên, phản phái, công lược

Đệ 1 chương công lược tâm cơ chất tử [ nhất ]

Vừa mới tỉnh lại, một trận gió lạnh kẹp bọc tuyết bay nghênh diện đánh tới, Quân Ninh liền biết nàng hẳn là đổi bản đồ ...... Lập tức bên tai liền truyền đến một trận hô thiên thưởng địa, nữ nhân chói tai chửi rủa thanh cùng thê thảm kêu khóc thanh, hỗn tạp cùng một chỗ, thẳng hào phải gọi nàng não nhân vừa đau, vị diện xuyên qua di chứng còn chưa hoàn toàn biến mất, liền cho nàng tới như vậy vừa ra.

"Tứ công chúa, nô tỳ van cầu ngươi tứ công chúa, phóng qua Nguyên Chỉ tiểu thư đi, mấy ngày trước đây chủ tử vừa mới bệnh nặng mới khỏi, thật ai không được này một trận đánh a, tứ công chúa, ngươi muốn đánh liền đánh nô tỳ đi, nô tỳ da dày thịt béo, như thế nào đánh đều được ! tứ công chúa, tứ công chúa, nô tỳ van cầu ngươi phát phát từ bi a......"

Quân Ninh xoa xoa huyệt thái dương, mở mắt ra liền thấy một người mặc hồng nhạt thị nữ phục tiểu nha đầu thiếu chút nữa không bổ nhào vào nàng trên người tới, lúc này mới sáng tỏ nàng trong miệng cái gì tứ công chúa nguyên lai kêu là nàng !

Mà đứng ở nàng chung quanh vài cái tỳ nữ vừa thấy kia tiểu nha đầu cư nhiên lặng lẽ đụng đến công chúa bên người tới cầu tình, thiếu chút nữa không đem đảm hãi phá, tứ công chúa nghĩ đến kiều man ương ngạnh, không nói đạo lý, hiện tại bị này tiện tì hoảng sợ một hồi không chừng sẽ như thế nào giày vò các nàng ni, lập tức một người tiếp một người vọt tiến lên, tay chân tề trên muốn đem cái kia gọi Tuyết Nhạn tiểu tỳ nữ kéo xuống, tay còn tại nàng trên lưng không ngừng kháp lấy cảnh báo cáo, nhưng kia tiểu cung nữ cũng là xương cứng, ngón tay gắt gao giam đất trên lộ ra một miếng gạch, liền như thế chịu đựng, cầu , không dời bước !

[ MAU XUYÊN ] PHẢN PHÁI ĐỀU NAM THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ