ba na

35 0 0
                                    

BÀ NÀ HILLS ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI KHU DU LỊCH BÀ NÀ HILLS

Bà Nà - Lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, nằm ở độ cao 1,487m so với mặt nước biển, đã từng được biết đến như là một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất Đông Dương. Bà Nà với khí hậu trong lành, bốn mùa tươi mát, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, tín ngưỡng. Là nơi duy nhất ở thành phố Đà Nẵng, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả một vùng rộng lớn núi rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn hùng vĩ, cánh đồng phì nhiêu vùng châu thổ Miền Trung, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng với bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khơi lại hình ảnh một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp từ thời Pháp thuộc, Bà Nà ngày nay hiện đại hơn với cáp treo đạt hai kỷ lục Thế giới, cáp treo một dây dài nhất Thế giới và cáp treo có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà đạt tiêu chuẩn Quốc tế đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi mạo hiểm dành cho thanh niên và người lớn tuổi hơn. Bên cạnh việc phát triển theo xu hướng hiện đại, Bà Nà vẫn giữ được những nét cổ xưa với những cái tên đã đi vào lịch sử như: Khách sạn nhà hàng Morin, hầm rượu Debay...

Với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị tiện nghi cùng với sự tinh tế và chu đáo đến từng chi tiết chúng tôi sẽ dành tặng cho quý vị những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

Đến với khu du lịch Bà Nà Hills các bạn có thể đến các địa điểm:

-    Cáp treo

-    Thác Tóc Tiên

-    Chùa Linh Ứng

-    Khu Làng Pháp

-    Khu Hâm Rượu

-    Miếu Bà

-    Đền Lĩnh Chúa Linh Từ

Dịch vụ khách sạn có

-    Khách sạn Morin : Nằm trên đỉnh Bà Nà Núi Chúa, có khí hậu mát mẻ quanh năm, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất khu vực miền Trung, Bà Nà Morin là một trong những khách sạn được ưa thích nhất trong quần thể của khu du lịch Bà Nà. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với tổng số 59 phòng deluxe và suite.

 Giá:

1.100.000 VND - 01 khách/Đơn

1.250.000 VND - 02 Khách/Đôi

Giá:

1.400.000 VND - 01 khách/Đơn

1.550.000 VND - 02 Khách/Đôi

-    Khách sạn Debay: Khách sạn DEBAY – Một khách sạn khá yên tĩnh nằm riêng biệt giữa 2 tuyến cáp được xây theo kiến trúc Pháp cổ kính và sang trọng với 2 tầng gồm 21 phòng ngủ hạng sang. Ngoài ra nhà hàng Debay với trang thiết bị bếp hiện đại và sạch sẽ sẵn sàng phục vụ quý khách các món ăn Âu – Á. Hãy đến với Debay để tận hưởng không gian yên tĩnh, cảnh sắc bình yên của chốn thiên thai.

-Giá :

1.100.000 VND - 01 Guest/Single

1.125.000 VND - 02 Guest/Double

 giá :

1.105.000 VND - 01 Guest/Single

1.125000  VND - 02 Guest/Double

Dịch vụ nhà hàng có :

- Nhà hàng Morin: Nhà hàng Morin chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và 03 phòng ăn riêng, hệ thống bếp mở để du khách có thể trực tiếp xem các đầu bếp biểu diễn tài nghệ nấu nướng.

Lobby Bar tại sảnh và sân thượng với những giai điệu hòa tấu du dương tạo cảm giác bình yên và lãng mạn

Nhà hàng phục vụ các món ăn như:

+  Gỏi rau tiến vua tôm thịt  

+ Xà lách dầu dấm : 

+ chả giò tôm thịt :  

+ Chả cá Thát Lát : 

-    Nhà hàng Café Doumer : Nằm trong khuôn viên khách sạn Le Jardin có tầm nhìn hướng ra thung lũng, núi Bà Nà và chùa Linh Ứng

Thời gian phục vụ : 6h30 – 22h00

Sức chứa :  350 chổ

Đặc trưng: Phục vụ các món ăn đặc sản địa phương, các món ăn Á và Âu, tổ chức đám cưới, hội nghị, hội thảo.

Ngoài ra đến với khu du lịch Bà Nà Hills khách du lịch còn được phục vụ các dịch vụ như: Sân Golf, Morin spa & massage, Tour đi Bà Nà, đặt phòng họp, sân Tennis, lửa trại, trekking, dịch vụ cáp treo,…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ba naNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ