Okuda đến trường với một tâm trạng không được tốt lắm. Karma cũng chẳng hơn gì. Điều đó khiến mọi người dễ hiểu là hai người lại đang cãi nhau.
-Okuda, hai cậu lại đang xảy ra chuyện gì vậy?
-Sao cái gì xảy ra với tớ các cậu cũng liên tưởng đến Karma được vậy?
-Thì từ đầy năm đến giờ hai cậu là cặp đôi cãi nhau nhiều nhất mà. Với lại trông Karma cũng chẳng khá hơn cậu đâu.
Okuda quay xuống nhìn Karma. Thấy gương mặt u uất của cậu, tâm trạng của cô càng tệ đi. Thở dài, cô nói:
-Thực ra thì...
Okuda kể hết mọi chuyện từ đầu đến khi Karma bị bố mẹ cô đuổi thẳng. Cả chuyện cô sẽ không được đi cùng mọi người chuyến nghỉ hè đến Anh.
-Hả? Bố mẹ cậu khó tính vậy sao?
-Chuyện đó thì dễ thôi mà.
Hazama đến trước mặt Okuda, gương mặt hắc ám của cô lại xuất hiện.
-Cầm một con dao kề vào cổ mình, nói rằng nếu không chấp nhân con và cậu ấy thì con sẽ chết cho bố mẹ xem.
Mọi ngươi toát mồ hôi với ý tưởng của Hazama. Okuda suýt chảy nước mắt:
-Thay vì đồng ý, bố mẹ tớ sẽ ném tớ vào bệnh viện tâm thần mất.
-Sao không hối lộ bố mẹ cậu ấy. Cách đó tốt hơn đe dọa nhiều.
Yada nói, Kimura quay ra nhìn cô:
-Nhưng hối lộ gì? Chúng ta làm gì có gì để hối lộ chứ?
-Thành tích học tập.
Mọi người dồn ánh mắt về phía Karma, cậu nói với gương mặt bình thản.
-Giờ chỉ còn cách làm Okuda có thành tích tốt hơn trong học tập thôi. Chút nữa tớ sẽ qua nhà cậu đấy Okuda.
Okuda hơi giật mình. Nhưng cô cũng chỉ gật đầu. Dù sao Karma cũng chỉ đang giúp cô thôi.
Chiều hôm đó, Karma đến nhà Okuda thật. Người ra mở là mẹ cô.
-Cậu lại đến sao?
Karma cười một nụ cười mà cậu cho là ngoan hiền nhất có thể, nói:
-Cháu có chuyện muốn nói với hai bác. Cháu vào được chứ?
Ngần ngừ một lúc, cô mới mở cửa cho Karma vào. Bên trong, bố cô đang ngồi ở ghế sofa, còn Okuda chắc ở trên phòng.
-Cậu muốn nói gì sao?
Bố cô nói, giọng nói trầm mang đầy sự thách thức. Karma không ngại ngần vòng vo, nói thẳng:
-Cháu không đồng ý với việc cô chú cấm Okuda không được đi Anh.
-Cậu là gì ở đây mà nói vậy hả?
Mẹ cô định nói tiếp nhưng bố cô ngăn lại, ông nói:
-Chúng tôi là bố mẹ nó, chúng tôi có quyền rèn rũa uốn nắn nó....
-Nếu muốn uốn nắn con cái trong độ tuổi này thì cần một bàn tay dịu dàng mềm mại, chứ không phải một cái búa cứ nện xuống là được. Nếu dùng búa trông sẽ không đẹp bằng dùng tay đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình Yêu
FanfictionBối cảnh: Phần tiếp theo của Chúng ta là một do mình viết. Mọi người đọc phần một trước nhé vì sẽ có nhiều tình tiết chỉ trong phần 1 mới có, để mọi người không bị khó hiểu nhé: https://www.wattpad.com/myworks/72728413-ansatsu-kyoushitsu-fanfic-ch%C...