Fangirl's Dream

62 2 1
                                    

"Paano! Lahat nalang nagstart sa paano!

Paano kung yung limang lalaking tinitingala ng lahat , para sayo ordinaryo! Na katulad nating tao sila ay ordinaryo lang din!

Binihisan lang ng nag-gagaraang damit! Nakakolorete ang mukha! Nakasakay sa magagarang sasakyan pero kapag kasama mo

Isa lang silang ordinaryo! Napaka-swerte mo! Yung tipong lahat ng ginagawa ng hindi sikat na katulad mo ay ginagawa din nila.

Be realistic. Tumatae din sila, naghuhugas gamit ang kamay! Nangungulangot din, at umuutot.

Pero mas swerte yung taong lagi nilang kasama! Na minsan pinangarap mo na sana ikaw nalang yung kasama nila. Na minsan pinangarap mo na maging GAMIT na lang. Kasangkapan na lagi nilang hawak dahil lang sa pagkadie hard fan!

Isa itong kwento! Kwento ng buhay ko!
Kwento namin!

Just the five of them and ME!

Ako nga pala si AISLE MAE DELA CRUZ!
Just call me EYSEL:)
Pwede ring AYL! But si Adrian lang at kuya Joshua ang tumatawag sakin nyan. Hahahaha.

Its all started with it!

Lagi ko silang kasama. :) Kasama sa lahat ng bagay! Kasama sa bahay! Kwento ko na ha! Lahatbng ginagawa ng karaniwang tao ginagawa din nila HAHAHAHAHA. :D

Si adrian makulit yan! Lagi akong inaasar pero pag once na naasar nya nako, at nagalit na ako! Lalapit yan then ayun susuyuin ako lalambingin. Hahaaha!

Yan ang everyday routine namin.

Si kuya miko naman ang eldest sa lahat :D Sya yung taga pagtanggol ko. Sya din ay aking INSTANT driver tiga hatid sa School, pero syempre sikat sya kelangan nya ng fully transformation para lang magtago sa media! SHOWBIZ nakaka-stress kaya madalas pag nagbabakasyon is sa ibang bansa kami lagi kasi dun malaya ka maglkad sa kalsada pero pag dito kasi pag sikat ka tumambay ka lang sa mall pagkakaguluhan ka! Hahahaha.

Ewan bakit ba nila ginusto maging sikat e nakakastress naman. Ang dami mo pang bashers mga MANGHUHULA! Nanghuhula ng mga pangyayari!
Kahit hindi naman totoo aishhhh.

:(

So ayun sino ang kawawa edi yung nababash! Pero proud ako si limang to. Kasi POSITIVE THINKER sila. :D kaya mahal na mahal ko sila e. Hahaha.

Then ayun si kuya joshua yan! Lagi nya ako kinakantahan minsan nga yung mga banatan nya di ko alam kung totoo e kasi sabi nya minsan "alay ko sayo ito! aking sinta' tinawanan ko na lang iyon dahil inisip ko ganun naman sya sa lahat pero minsan dumating yung point na nagalit syang bigla nung nakita nyang nagkukulitan kami ni Adrian. Hahaha ewan. Hahahaaa.

Then si kuya louie sya yung WEIRD type para sa mga fan! Kasi nga daw ang tahimik! Hahahaha. Ewan ko ba para syang pinagsakluban ng langit at lupa pero ayun nga katulad ng sinabi ko MABAIT YAN SOBRA! Mahal na mahal nya ako! Kuya ko yan e. ;)

Then si kuya mico sya yung funny type HAHAHAAA. Laging sumasakit tiyan namin dahil sa kanya. Pano sa kakatawa! Sya ang clown sa bahay! :D hahaahhaha. The funniest man I've ever met! And it will be a pleasure to us to have him in our life.

So ayun! Hahahahaha. Nasa bahay kami habang kumakain kakulitan ko si Adee. Kasing edad ko kaya ganun hahaha. Tapos nasita na kami ni kuya miko! Nasa hapag kainan daw kami :D

Then si kuya joshuuu. Ayun ang sama ng tingin kay adrian!

Oy Joshua! Kung nakakapatay lang ang tingin baka kanina mo pa napatay si adrian! Napapano ka? Hahhha.
Kuya miko say's.

Tapos bigla nalang syang tumingin sa pagkain nya at pinagpatuloy ang pagkain!

Natapos ang buong araw ng ganun sibkuya joshua! Ewan ko ba kung napapano yun! Tsss.

Hindi ako pinatulog ng iniisip ko kaya lumabas ako!

Naupo ako sa may garden! Hindi naman madilim kaya ayun ng biglang

Bakit gising ka pa AYL!

Si adrian at kuya joshu lang tumatawag sakin nun kaya napalingon ako!

at si Kuya joshua pala.

That AWKWARD feeling comes to me!

Uhhh~ haha. Nagpahangin lang medyo mainit sa loob e sige pasok na ko!

Teka kalalabas mo lang ah!

Uhmmm. Haha bigla akong inantok e.

Ng papasok na ko bigla nyang pigil!
Hawak ang kamay ko.

Bakit?

Hmm may sasabihin ako!

Ahhh sige kuya ano yun!

Pwede ba for once iwasan mo si adrian?

Ha?? Bakit naman?

Para sakin!

Ha? Di ko maintindihan!

Wag naman tanga oh! Sh*t AYL! Mahal kita!

Naestatwa ako bigla sa sinabi nya!

Ha? Bakit? Paano? Kuya naman e. Artista ka na alam ko yun! Hahaha wag ka nga baka maniwala ako sayo nyan e. Haha.

Pero seryoso ko AYL!
Mahal talaga kita! At nagseselos ako kapag lagi kayong nagkukulitan ni adrian! Na mas close kayo!!!!

Tapos bigla nya akong niyakap.

*kinabukasan

Awkward na naman hindi panaginip ang lahat!

Himala di ako kinukulit ni adrian! Hahaha

Kumuha ako ng tubig tapos nagkasabay kami sa kusina, yung apat nasa sala nanunuod.

So kayo na pala? Di ka manlang nagshare!

Ha? Ano yung sinasabi mo?

Ayl! Nakita ko kayo kagabi magkayakap. What the!

Ha? Walang meaning yun noh!

Hays AYL! MAHAL DIN KITA! pero wala na naunahan na ko! Ang masama pa si JOSHUA PA! Sh*t sabay suntok sa pader.

Pumasok si kuya miko.

Adrian ano yan ha???

Wala to. Wag nyo kong pansinin.

Sumunod pumasok yung tatlo.

Nagulat ako ng biglang sinugod ni adrian si kuya joshua at sinuntok.








Then BLAG &#%aS

Nagising ako sa ingay sa sala. Nanunuod sila ng pelikula Ughhh tanghali na pala.

Sh*t ISANG NAPAKAGANDANG PANAGINIP lang pala lahat.

Pero salamat dahil for ones kahit sa panaginip lang nagkatotoo ang lahat!

-END

HAHAHA! Kelan kaya magiging totoo ang lahat!!! Kelan?

Hi Kuya Adrian, Kuya Miko, Kuya Joshua, Kuya Louie and Kuya Mico!!!

This is what the FANGIRLS DREAM! ang makasama at makasalamuha ang isang iniidolo nya! na makita ang idolo nya kung pano gumalaw ng isang karaniwang tao lang :D ;)

Bitin ba? Sorry na!
I hope you enjoyed. :*
till next. -Godbless.

Just the five of them and ME!Where stories live. Discover now