Hellow guys here's Chapter 2. Hope you like it :))Dedicated sa kanya! Alam ko maraming nakakakilala sa kanya, sikat eh. She's part of my inspiration kung bakit ako nagsusulat sa Watty.
VoMMent Please :)) Thanks !
Enjoy reading!
-----------------------------------
"Hi girls!" OhMayLalaloooo. Si Jordan. Wafuuuu :""") Kinikilig ako. WAAAAA. Ikaw ba naman ngitian nyan. Magpapakamatay ka talaga. Chos. XD
"Hi Jordan!" Violet said then winked at him. Wushuuu. Paninigurado mamaya maya may sisingit dito. HAHAHA. Hintay hintay lang.
Ay. Wait nakalimutan kong ipapakila si *drum rolls* Jordan Louie Gil!!!! *sabog confetti* Asawa ko. Charooot. HAHAHAH. Gwapo yan. Pramis! Honesto eh. XD Matalino, gentleman at sweet. Oh diba! Nasa kanya na ang lahat. Pag naging boyfriend mo 'to, wala ka ng hahanapin pa, package na yan eh. Mayaman din sila. Madaming business yan about cars. Good racer din sya. Obvious ba maging anak ka ba naman sa isa sa mga mayayaman na tao na may business about cars. Magaling din yan sa basketball. Plus pogi points din yan. Pero!!! Back off na girls taken na yan eh. May nakabihag na ng puso nya. HAHAHA.
"Hi Ms. Beautiful Violet, how's your morning my Honeybunch" Sabi sa inyo may sisingit. Eew. Baduy ng honeybunch ni Vincent ahh. HAHAHA.
"Well my FROG prince Vincent, there's no more good in my morning since I saw you! Hmmmp" Violet said. Then death glare to Vincent. Talagang i-nemphasize ung 'frog' ah. Nag cross arms pa. Taray ng BestGirlyViolet ko. Haha
"Oh come on my HONEYBUNCH, how can you say that hurtful words to your boyfriend." Sabi ni Vincent at umakbay pa kay Violet. HAHAHA. I-nemphasize din ung 'honeybunch'Itsura ni Bes di na maipinta. Umakyat na lahat ng dugo sa ulo nya. Kinikilig ba 'to o naiinis.
Wushu. Ang gulo ng utak ni Violet ang tagal tagal ng may gusto 'tong si Vincent kay Violet pero di pa ren gumagawa ng way para makapagdiskarte kay Violet. Aishh. Nakakastress. HAHAHAHA
"OhMyGee! Will you please get your filty hands off to me! And FYI your NOT my boyfriend yet!!!" Taray na sabi ni Violet. Eh? Baket may 'yet' Hmmm. I smell something aryana! Hihihi
"Don't worry My Honeybunch sooner or later mapapasagot din kita! BWAHAH----"
"Gago pare pano mo mapapasagot si Violet eh wala ka pang ginagawang moves jan!" Di na natuloy ni Vincent ung sasabihin kasi biglang sumingit si Jordan
"Di nga nanliligaw eh!" Dagdag ni Hannah
"Sa madaling salita----"
"TORPE!!!" Sigaw ng mga lalaki kong kaibigan.
"Grabe kaibigan ko talaga kayo! Buseeet!" Vincent said sarcastically.
"HAHAHAHAHAHA" Tawa namin ng barkada with matxhing turo turo pa kay Vincent.
Anyway. Highway. Let me introduce to you. *tantanantanananantantan* Vincent Liam Ponce is in the house! Magaling sumayaw yan, mayaman din sila. Meron silang company named Ponce Reality Inc. Well if you don't know, this Incorporated owns a lots of sale land. Gentleman din, pero minsan lang. Mahilig manlibre yan. Kung may problemang financial lapit na kay Vincent Liam Ponce. Ang pag asa ng bayan. Hahaha. At eto pa kapag seryoso yan matakot kana kasi ibang Vincent na ang makikita mo.
BINABASA MO ANG
What The Hell!? (KathNiel)
Fiksi Penggemar"Mahal ko si KFC, pero si KFC di maka move on sa past nya na si Ponds na gusto naman ni Wansapanataym. Then, si Eskinol may tinatagong secret kaya nagkagulo ang love story nila ni Oha Oha. 2nd then, si Palmolive na sobrang arte na nililigawan ni Kuy...