Chuyện con bọ

2.4K 104 11
                                    


Nàng sợ bọ, tất cả các loại bọ, bất kể là bọ hiền hay dữ, cắn hay không cắn, đẹp hay xấu, quý hiếm hay thông thường, thậm chí là thật hay giả, chỉ cần mang tên bọ thì người nàng như được gắn lò xo bật nhảy trong phạm vi 100m! Nhưng mà ở đời, bạn đã sợ cái gì thì lũ bạn của bạn càng thích đem ra làm trò hù dọa tợn, nàng cũng không phải là ngoại lệ. Ừ thì ai bảo nàng cứ nhỏ nhắn xinh xinh, cute cute moe moe các kiểu, nhìn là thấy cưng rồi nên đám nhóc càng khoái chọc nàng hơn. Đợt đi fansign không biết thím fan nào cũng ác, tặng cho SinB con bọ giả ( tặng đúng người luôn rồi đấy thím ) và bạn Yerin đáng yêu vô tư thảy con bọ về phía nàng lúc ấy đang chu môi phồng má thổi cây kèn, hậu quả thì ôi thôi rồi, nàng la hét, bỏ chạy và khóc ngay tại chỗ. Sowon lúc đó đang bận bốc thăm nên chỉ có thể len lén nhìn về phía nàng, hôm đó ra xe mà nàng cứ mếu máo, dỗ mãi không nín, nghĩ tới con bọ đã sợ huống hồ thảy nó vào người nàng, làm sao không uất ức mà khóc cho được !!! Đừng nói đó chỉ là bọ giả, giả thì giả nhưng nó vẫn được gọi là bọ, mà đã là bọ thì nàng sợ ! Ý kiến gì lên phường ! Không thì đi tìm Kim Sowon mà nói chuyện, nàng bận khóc rồi !

- Eunha ah ~ ra ăn sữa chua này em~~

Giọng Sowon gọi í ới ngoài nhà bếp. Hiện giờ nàng đang lười biếng nằm dài trong phòng đợi Sowon đi mua sữa chua về cho nàng. Nàng không có ăn hiếp cậu nha, không có bắt cậu 9 ~ 10 giờ tối còn đi ra ngoài mua sữa chua cho nàng nha. Là do trong bữa cơm Sowon ăn nhiều quá nên phải vận động trước khi đi ngủ, sẵn tiện ghé cửa hàng mua sữa chua cho nàng thôi. Tại sao nàng đang trong chế độ ăn kiêng mà Sowon không rủ nàng đi cùng? Cậu có rủ, còn nan nỉ ỉ ôi nữa kìa, nhưng hôm nay nàng lười quá, chả muốn bước chân ra khỏi phòng nói chi là đi bộ xuống 9 tầng nhà, rồi lại đi bộ vòng vòng khu phố, nghĩ đến thôi là đã đổ mồ hôi và đủ mệt rồi. Đấy! chỉ cần nghĩ đến đã đổ mồ hôi, như vậy cũng là tập thể dục còn gì, cần chi phải ra đường ? T___T (iem cũng bó tay với chế ! )

- Eunha ~

Giọng Sowon sát bên tai nàng, trong khi nàng nằm suy nghĩ linh tinh thì cậu đã vào phòng từ lúc nào. Nàng hơi giật mình, tiện thể cốc nhẹ vào đầu cậu:

- Tên ngốc này, vào đây lúc nào sao em không hay biết vậy?

- Em đang suy nghĩ chuyện gì mà không biết Sowon vào? – cậu ngồi xổm kế bên giường, vuốt vuốt mái tóc nàng.

- A ~~ Sowon dơ quá, người đầy mồ hôi.

Nàng tránh Sowon như tránh tà, tay còn đưa lên mũi vờ như hôi lắm vậy. Cậu ngửi áo mình rồi quay sang nói với nàng:

- Có hôi đâu em?

- Đi tắm đi, nhanh lên không thì đừng hòng đêm nay ngủ với em.

- Yes, madam!

Cậu bật dậy, đưa tay chào theo kiểu quân lính chào chỉ huy làm nàng cười khúc khích:

- Em có để sẵn quần áo cho Sowon trong phòng tắm, nhanh nhanh rồi ra ngoài ăn sữa chua với em, nha !

Kết thúc câu nàng còn cố tình nhấn mạnh từ "nha" kèm theo đó là một cái wink hớp hồn Kim Sowon khiến cậu chỉ còn biết vội vàng phi vào phòng tắm nhưng vẫn không quên hôn phớt qua má nàng. Đừng bao giờ cứng rắn lạnh lùng với Sowon, người như Sowon càng mềm mỏng, dụ ngọt thì cậu ta càng chết (thì bởi vậy mới nói là hắn mê gái ! )

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ