nga nga 1

14 1 0
                                    

NGA NGA 1

BLAIRE POV:

Isang matindi at malutong na "F%CK YOU!!! BITCH!!!" sabay sipa sa mukha nya.

Oh di ba? Ganda ng grand entrance ko. Bwahahahahaha!!!!!

Sikat ako! Oo! Sikat ako! Subukan mo lang umangal asahan mo....... hindi ka na gigising kinabukasan. Muwahahahahahaha.

"Stop it, Blaire." =___=

Tingnan mo itong katabi ko. Panira ng moment eh. "Tss. T*ng #na mo!" at inalok lang ako ng lollipop ng bruha bilang sagot. Tss. Kahit kailan talaga. Hindi ko alam kung bakit ba lagi ko itong nakakasama. Hindi naman kami magkaibigan. Buntot ng buntot. Parang aso.... sabay ngisi ko sa naisip. Hahahaha

Lumakad na kami dalawa papunta sa klase namin. College na kami, take note C-O-L-L-E-G-E.... COLLEGE, nitong katabi ko... si Jessie Santiago a.k.a. BRUHA! Yun kasi tawag ko sa kanya eh. wag nyo na sya usisain. Nakakatamad kayo paliwanagan. *evil grin*

Yung kanina entrance ko. Araw-araw ko gawain yun. Hahahaha. Sarap nga sa pakiramdam eh. Try mo kung matapang ka... kaso WEAK ka na naman kaya hanggang day dreaming ka na lang. Hahahaha.

Pahara-hara kasi sya sa daan. Kita mo dadaan kami tas hindi nya nakuha tumabi. Napapala ng mga tao tanga. Tss.

*booogsh*

Sinipa ko lamang ang pinto. O______________O Ganyan lamang ang mga mukha ng mga tao sa loob pagkasipa ko. Tama ba naman isara ang pinto? Mga engot talaga sila. Lahat sila tumahimik at mga kapwa nagsipag-ayos ng pwesto.

Tuloy-tuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa makarating sa likod. As usual kabuntot ko na naman itong si Bruha. Walang ginawa kundi mag-poker face at mag-isp kung ano sususnod nya kakainin. Baliw din ito eh.

Iniisp ko kung ano pwede maging libangan. Nakakatamad talaga pumasok kahit kailan. *yawn* Inaantok ako. Potek!

"Oh" sabay abot sa akin ng isang bungkos ng papel nitong Bruha.

Tiningnan ko lamang sya. Tanga ba sya? Uutusan nya ako magtapon ng basura? "Gag%." sabay patong ng mga paa ko sa harap ng inuupuan kong upuan at lagay ng dalawa kamay sa likod ng ulo ko.

"Dart, baliw. Practice ka na. May laban ka pa mamaya." sabay lapag nya ng mga papel sa table ko.

T%ng %na. Akalain mo nakalimutan ko iyon. Kung hindi mo naitatanong magaling ako sa lahat ng bagay. Hahahaha. Kahit ano sports kaya ko. Pustahan pa tayo eh. Buhay mo kapalit ng pagpusta mo.......... dahil panigurado TALO KA. *smirk*

Nakataas pa din ang paa ko ng simulan ko na ilukot ang una papel na nahawakan ko at saka naghanap ng target.

Tingin sa kaliwa unahan, tingin sa kanan.

<_____<  ------     >_____>

Mas malayo, mas maganda.

Then I saw I guy. A nerd. Tss. Nasa pinakaunahan sya pero nasa dulo bahagi malapit sa pinto, eh ang pwesto ko malapit sa bintana. Swakto. Tama layo para sa tamang practice.

Tinantya ko muna ang tamang pwersa ng paghagis ko at ng makuha ko na...saka ko ibinato. Then bullseye. Hahahaha. Galing ko talaga. Kahit magaan yung papel tanyado ko pa din. Walang kupas.

Lumingon sa likod yung kawawa nilalang at hinanap kung sino yung nambato. Eh kaso ako yung nambabato kaya naman umub-ob na lang sya. Tss. Walang kwenta.

Naglukot ulit ako ng papel at naghanap na naman ng next target. Sabi ko nga.... mas malayo, mas maganda.

At dahil nakabukas ang pintuan sa unahan at madami dumadaan na mga estungak nakaisip na ako ng idea. Hahahaha. Ang galing ko talaga.

SHE'S CRAZY δ____δTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon