《 giang hồ lang trung thương không dậy nổi 》
Nguyên danh —— thiên nếu có chút tâm.
Văn án:
Trên giang hồ đại phu không tốt làm a.
Cự chẩn, này thô lỗ võ lâm nhân sĩ muốn giết đại phu; y không tốt, hay là muốn sát đại phu; ngươi nói cho hắn có bệnh, hắn giấu bệnh sợ thầy, vẫn như cũ muốn giết đại phu.
Thật vất vả tiếp đến vài bệnh nhân, còn muốn sao phó không dậy nổi chẩn phí, hoặc là quyết tâm muốn nhìn bá vương y!
Thư Thiên Tâm quả thực muốn làm phố xả cái như vậy tranh thư. Thần Y Cốc đệ tử đích truyền nhảy lầu đại bán phá giá a, chỉ cần một trăm lượng... Không, năm mươi lượng bạc liền bao trị bách bệnh, sinh tử nhân, thịt bạch cốt!
Nói hơn đều là lệ a.
Kiếm đủ mười vạn hai tài năng hồi cốc, sư phụ ngươi kỳ thực là ghét bỏ ta hết ăn lại nằm tưởng đem ta trục xuất sư môn đi!
Chậm nóng là loại bệnh, nhưng ta cảm thấy ta còn có thể cứu giúp một chút. Muội giấy nhóm đi qua đi ngang qua không cần lỡ mất nga ~
Chính văn (520xs. com) 2 một trăm lượng bao trị bách bệnh
Thư Thiên Tâm ngồi xổm toàn dương trấn tối phồn hoa ngã tư đường, ưu sầu xem lui tới người đi đường, tựa hồ không có cái nào như là có tiền coi tiền như rác.
Đã xuất ra gần một tháng , nhất lượng bạc cũng không kiếm được.
Buồn bực nàng quả thực tưởng trở về hỏi một chút nàng sư phụ, kiếm đủ mười vạn lượng tài năng hồi cốc, sư phụ ngươi kỳ thực là muốn đem ta trục xuất sư môn đi!
Thần Y Cốc đệ tử đích truyền nhảy lầu đại bán phá giá a, chỉ cần một trăm lượng... Không, năm mươi lượng bạc liền bao trị bách bệnh, sinh tử nhân, thịt bạch cốt! Thư Thiên Tâm quả thực muốn làm phố xả cái như vậy tranh thư.
Nàng chỉ có mười bốn tuổi, đang ở dài vóc người, giống đang ở trừu điều nhánh liễu giống nhau tế gầy, trên người nam trang quải ở trên người lắc lư đãng, bất nam bất nữ . Ngày hôm qua nàng thật sự không có biện pháp , hạ mình hu quý tính toán tìm gia tiệm thuốc tọa chẩn, không nghĩ tới đi vào vừa mới nói chính mình mục đích, trực tiếp bị nhân làm quấy rối tiểu hài tử cấp đuổi xuất ra.
Có mắt không biết kim tương ngọc a! Trời biết mỗi ngày có bao nhiêu y giả hành hương một loại canh giữ ở Thần Y Cốc ngoài cửa, vì cầu một câu chỉ điểm mà không được a!
Thư Thiên Tâm bên người sáp cái sào trúc, mặt trên quải hạnh màu vàng lá cờ ủ rũ đầu đạp não , "Diệu thủ hồi xuân" bốn chữ cũng không hề tinh thần.
Nàng thủ một buổi sáng, trừ bỏ thu hoạch vô số kỳ quái ánh mắt ở ngoài, không người hỏi thăm.
Mà cách vách sạp thượng, cái kia kề cận tam chòm râu giả bán tiên nhưng vẫn cũng chưa nhàn rỗi.
Thư Thiên Tâm đầy mắt ghen tị xem cái kia bọn bịp bợm giang hồ. Sư phụ a, ta học mười năm y, có thể nói liền bắt đầu học công nhận dược liệu, biết chữ đều là đối với