《 giang hồ lang trung thương không dậy nổi 》 End

33 0 3
                                    

Chính văn (520xs. com) 39 thường trú Vân Hoa

Thực không biết vị ăn xong yến hội, chư vị chưởng môn liền ào ào tìm lấy cớ cáo từ.

Cảnh Sơn Thanh ngăn lại Thư Thiên Tâm. Hắn vừa rồi bồi Trung Nguyên võ lâm các phái chưởng môn uống lên mấy chén, trên người mang theo mỏng manh men say, tối đen con ngươi mang theo ấm áp ý cười, "Vân Vô Ưu muốn gặp ngươi."

Hắn dừng một chút, lại bỏ thêm câu, "Đừng sợ."

Hồi Thần Y Cốc lâu như vậy, cô nương này cũng không béo đứng lên. Trước kia nàng tuy rằng gầy, nhưng gò má còn bao nhiêu dẫn theo chút trẻ con phì, hiện thời dần dần lớn lên, dần dần có thiếu nữ thanh lệ, mi gian vẻ u sầu cũng liền có vẻ càng làm cho nhân không thể bỏ qua . Trước kia cô nương này luôn luôn là không chịu để tâm , hắn xem nàng hiện tại bộ dáng, có chút đau lòng.

Thư Thiên Tâm yên lặng gật gật đầu, theo sau dẫn đường Tiểu Liên cùng nhau đi rồi.

Nàng cùng Vân Vô Ưu là tướng xem hai sinh ghét, Vân Vô Ưu còn một lần muốn sát nàng. Bất quá không biết có phải không phải nghĩ thông suốt , còn là vì luôn có cầu vu nàng, hiện tại cũng không nói muốn giết chuyện của nàng , cư nhiên còn chủ động muốn gặp nàng, thật sự là kỳ quái. Chẳng lẽ là cái kia Hoa Sơn Giang Tiểu Điệp lại ra vấn đề gì ? Thư Thiên Tâm một đường đi, một đường đoán.

Vân Vô Ưu ngồi ở khách sạn mặt sau trong viện ngẩn người, bạch y tuấn tú, xem hắn hiện tại bộ dáng, thật sự làm cho người ta tưởng tượng không đến hắn chính là cái sát nhân cuồng ma.

"Mười vạn lượng." Vân Vô Ưu mệt mỏi xem nàng, ý bảo bên người người hầu đệ thượng ngân phiếu, "Ta ở Hoa Sơn một trận chiến bị thương, luôn luôn ho khan, ngươi nghĩ biện pháp cho ta chữa khỏi."

"Từ hôm nay trở đi, ở ta hảo phía trước, ngươi nếu đào tẩu, hoặc trên giang hồ có ta trọng thương đồn đãi, ta liền giết hết Thần Y Cốc mọi người."

"Lại là cái này uy hiếp." Thư Thiên Tâm bĩu môi, thấp giọng oán giận, tiếp bạc. Đã xác định Vân Vô Ưu có cầu vu nàng , nàng cũng liền kiêu ngạo đứng lên, cũng dám cãi lại , "Ngươi cho là Trung Nguyên võ lâm nhân đều là ngốc tử sao? Chỉ cần có ánh mắt nhân, ai chẳng biết nói ngươi bị thương nặng a."

Vân Vô Ưu tối đen con ngươi phảng phất không có tiêu cự giống nhau tản mạn xem tiền phương, không để ý tới nàng khiêu khích, trái lại tự nói yêu cầu của bản thân: "Ta không tín nhiệm ngươi. Cho nên, đừng vọng tưởng thi châm hoặc làm khác cái gì, ngươi chỉ phụ trách bắt mạch ra đơn thuốc, phương thuốc cần kinh ta tìm đại phu xem qua tán thành, ngươi không cần qua tay dược liệu cùng ngao chế."

Như vậy bệnh đa nghi, thật sự là... Khiếm sửa chữa. Thư Thiên Tâm thở dài, "Ngươi trước nhường ta bắt mạch nhìn xem đi, nhiều như vậy yêu cầu, ta không cam đoan có thể trị hảo."

Vân Vô Ưu miễn cưỡng vươn tay, nhường Thư Thiên Tâm đặt trên hắn uyển mạch, "Không gọi là, có thể khỏi ho là được."

Tử hắn không sợ, chỉ là như thế này hàng đêm ho khan vô pháp yên giấc, đêm đen dài dòng phảng phất vĩnh viễn đến không xong bình minh giống nhau, cái kia luôn luôn tưởng niệm nhân thủy cuối cùng không thể đi vào giấc mộng, thật sự là nhất kiện nhường người không thể nhẫn nại chuyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 giang hồ lang trung thương không dậy nổi 》 - Cổ đại giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ