N/A : SANA MAGUSTUHAN NYO VOTE KAYO HU PARA MALAMAN KO KUNG NA GUGUSTUHAN NYO BA AND FELL FREE TO COMMENT ...ATLEAST ALAM KO KUNG ANU ANG FELLING NYO SA STRORY KO... OK TANKZZZ....
ENJOY READING...!!!
CHAPTER 2: THE SUITOR
Siri's POV
Nawalan na ako ng gana sa buhay ng mailibing sina mama at papa lahat ng tao na nakakasalamuha ko inaaway ko si chleo nalanf ang natira sya Malang ang bukod tanging nanatili sa tabi ko....
"Siri kumain kana dalawang area kanang Hindi kumakain o tumatayo man lang Jan sa kama mag Linus ka Malang sana ng katawan mo.."
Into nanaman sya kinukulit ako ang dami nyang oinapagawa ang dami nyang inuutos ..ayoko kumilos gusto ko mahiga matulog ay wala bang iba pero ang kulit kulit ni chleo...
"Siri ano Hindi mo ko naririnig? Bubuhusan kita ng tubig?"
At Napa balls kwas ako sa sobrang lamis dahil binuhusan nga nya talaga ako ng tubig...
"Ano ang problema mo? Bakit mo ako binuhusan ng tubig?"
Tumayo na ako dahil bASA na ako at ang higaan ko...dumeretso na ako sa banyo at naligo na...
"Siri sorry look kailangan mo bumangon kailangan mo lumaban tapusin m ang pag aaral mo diba in ang gusto ng mga magulang mo? Ang.maabot ang Hindi nila na abot? Siri panu mo makikilala ang mga pumatay sa Manila kung nakahiga ka lang dito at mag kukulong? Look pick up the pisses ang stand up that's not you ...."
Kung panu bumalot sa akin ang malamig na tubig ay ganun din kalamig ang mga salitang sinabi ng kaibigan ko na syang nag balik ng mga alala at galit sa puso ko....
Tama si chleo kailangan ko bumangon kailangan ko gawin ang kung anu ay nararapat kailangan ko tuparin ang mga pangarap ko ang mga pangarap ng mga magulang ko para sa akin Hindi ko sila kailangan. Biguin...
Eild's POV
Pag katapos ma ibalita sa TV na namatay sa mag ka synod na araw.ang mga magulang nya Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o ma kokonsensya....
Matagal ko bang gusting mang yari ang mga bagay na in sa kanila pero bakit may bahagi ng isip ko na nag sasabi na tama na itigil mo na kalimutan mo na mga patay na sila...
Ilang araw ko na minamatyagan ang bahay ng mga valderama wala akong ibang nakikitang labas pasok sa bahay kundi si Chleo lang at bang mag tanung tanung ako pinaalis na daw lahat ng katulong...
Hindi ko pa nakikita si adaira ang huli naming pag uusap ay ung nag walk out sya bigla bang hinawakan ko ang kamay nya
Aminado akong na kuryente ako sa hawak na in pero disidido ako na mag higante sa kanya noon pero pag ka tapos ng mga pang yayari ngaun Hindi ko makita o maramdaman sa puso ko ang galit na dati ay na nanatili lang sa puso ko pag na babangit ang mga valderama....
"Adaira kikilalanin kita pag bigyan mo lang sana ako maka pasok sa buhay mo" bulong ko sa sarili ko na aawa ako sa kanya dahil tulad ko pareho na kaming ulila
Nag tago ako sa likod ng poste ng makita ko na may papalabas sa bahay
"Chleo ako na mamahala sa negosyo na I niwan ni papa syang nman kung ma lulugi un malaki natin ang hirap ni papa dun"
BINABASA MO ANG
Love And Lies
RomanceSiri's POV "I never imagined this is happening to me ..ang mag mahal at masaktan ng sobra... At sa lahat ng tao IKAW pa IKAW pa na malaki ang naging bahagi sa pag ka sira ng buhay ko... Ngaun? Ngaun mo sasabihing mahal mo ako? Kung kelan wasak na an...