1 - Sống lại hay chuyển thế ?
Hắn đã từng là Dận Nhưng .
Hiện tại, hắn là Trương Anh.
Làm Trương Anh , đã tròn mười tám năm rồi .
Hôm nay, thân thể hắn đã không thể chịu đựng được nữa . Căn bệnh quái ác từ khi hắn sinh ra làm Trương Anh đã liền đi theo hắn , hiện tại , hắn cũng sắp ra đi rồi sao ?
Ý thức có chút hoảng hốt.
Nhìn ba ba mụ mụ ở bên giường nắm chặt tay mình , còn có đôi mắt bọn đệ muội có chút hồng hồng , cố gắng không cho nước mắt chảy xuống , hắn mỉm cười, dáng tươi cười có chút không muốn, có chút vui mừng.
Hảo , đệ đệ muội muội của hắn tuy rằng bướng bỉnh , nhưng thông tuệ không kém những bọn đệ đệ năm đó cùng hắn tranh đoạt , nhất định có thể chiếu cố hảo ba ba và mụ mụ .
Nhớ tới lúc mới đầu khi sinh ra làm trẻ con , hắn tuy rằng kinh ngạc, tuy rằng không cam lòng, mà khi tiếp thu chuyện mình đã đầu thai chuyển thế này thật lâu , hắn vô số lần cảm tạ lão thiên gia, để cho hắn một đời , được phụ mẫu hắn yêu thương , cũng không ghét bỏ thân thể ốm yêu của hắn , đệ đệ muội muội hắn kính hắn, không coi nhẹ cũng không ghét bỏ , ngay cả khi hắn là hoàng thái tử tôn quý bậc nhất đại Thanh , cũng chưa từng hưởng qua tình cảm hài hòa ấm áp , cả một đời , hắn đều một mình . Tối trọng yếu là , mười tám năm nhân sinh này dạy cho hắn biết đời trước mình có bao nhiêu ngu xuẩn cùng thiển cận , mười tám năm được thương yêu giúp hắn biết thứ gì mới là trân quý nhất. Làm hoàng thái tử , hắn chỉ truy đuổi quyền thế rồi lục đục với người thân , là mức nào buồn cười!
Tuy rằng hắn không khỏe mạnh , thế nhưng, đáng giá! Dù có trở lại một lần nữa , hắn , cũng không hối hận .
Chỉ là, quá ngắn.
Nhìn cô bé đứng ngoài cửa phòng viện yên lặng rơi nước mắt , ngực hắn than nhẹ, có một người con gái toàn tâm yêu hắn ái hắn , nhưng đã định trước rằng hắn vô duyên
Kiếp sau, nếu có kiếp sau, hắn nguyện ý lại làm Trương Anh !
--------------------------
Híp mắt, Trương Anh tản mát ra khí thế khi hắn làm hoàng thái tử , khí tức lạnh lùng hướng lão nhân đứng đối diện Trương Anh .
"Ngươi, nói lại lần nữa xem!"
"Ngươi, ngươi phải trở lại nhất thế , tái, tái, trải qua thêm một lần, nhân sinh, khụ khụ , mới có thể tiếp tục luân hồi ... . . ." Lão nhân càng nói càng nhỏ giọng, cuối cùng lui thành một đoàn , lạnh run không dám nhìn tiểu Trương Anh .
Trương Anh mắt lạnh nhìn chằm chằm lão nhân, chậm rãi mở miệng, "Cái gọi là đệ nhất thế , là tiếp tục làm hoàng thái tử , sau đó được hoàng a mã sủng ái, sau lại bị huynh đệ xem thường , rồi lại bị hoàng a mã chán ghét mà vứt bỏ, nhốt lại , mãi cho đến khi chết sao ? ?" Nói xong lời cuối cùng, Trương Anh giả cười một tiếng, "Vì sao ngươi không cho ta quay về đệ nhị thế?" Muốn hắn quay về đệ nhất thế luôn đầy đau khổ của hắn sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thanh ca chi Dận Nhưng - Thiên Khỏa Thụ
General FictionMình post truyện với nhu cầu đọc offline, mọi bản quyền, công sức đều thuộc về tác giả và editor. ----- Tác giả : Thiên Khỏa Thụ Thể loại : Bất luân chi luyến , trọng sinh , cung đình Nhân vật chính : Khang Hi x Dận Nhưng Tình trạng bản gốc : Hoàn ...