Stay with me!

730 88 25
                                    


Mỗi chiều tan trường, bạn nhỏ Châu Châu luôn ghé sang tiệm sách của ông lão ngay giao lộ chỉ để vuốt ve chú mèo trắng ông nuôi đã lâu.

Bạn học Hoàng ôm cặp theo bên cạnh cùng khuôn mặt thật khó coi.

" Ôm mèo có gì vui? Trực tiếp ôm tớ có phải hay hơn không?".

Đáp lại là nguyên cái kí đầu thật đau của Hứa Ngụy Châu . Hoàng Cảnh Du bất mãn không thôi.

" Cháu với tiểu miêu này thật giống nhau. Rất đáng yêu!!!" ông chủ tiệm sách cười nhu hòa nhìn Châu Châu ôm mèo nhỏ.

" Giống nhau sao ạ?" bạn học Hoàng trố mắt tìm điểm giống nhau kia nhưng ánh mắt lưu luyến mãi trên gương mặt một người không muốn rời đi.

" Chứ sao! Tớ với em ấy là như nhau!" Hứa Ngụy Châu cấp tặng Hoàng Cảnh Du một nụ cười thu hút đến kì lạ.

Hoàng học trưởng không biết đã suy tính cái gì, tiến đến vuốt vuốt mèo nhỏ trên tay Châu Châu, hỏi " Mèo nhỏ, mèo nhỏ! Wanna stay with me?".

"..."!!!

"..."

Hứa Ngụy Châu cùng bé mèo đồng loạt im lặng.

Câu trả lời không có, bạn học Hoành nhanh tay ấn đầu mèo con tội nghiệp rồi vui vẻ nắm tay Hứa Ngụy Châu kéo đi.

" Cậu làm cái gì vậy?" Hứa Ngụy Châu vùng vằng muốn thoát khỏi bàn tay người ta.

" Tớ hỏi cậu wanna stay with me? Cậu đồng ý rồi còn gì!".

" Tớ đồng ý khi nào?"

" Cậu nói mèo nhỏ với cậu là như nhau. Mèo trắng kia gật đầu đồng ý rồi, cậu còn muốn chối bỏ trách nhiệm!".

"!!!"

Lại bị lừa!!!

Bạn học Châu Châu tức đến vò rối mái tóc, miệng lại không khỏi che giấu một nụ cười. Mà Hoàng Cảnh Du bên cạnh tay cũng siết chặt không buông.

Đường về nhà còn dài, chúng ta nguyện cùng nhau bước!

17.08.2016


[DU CHÂU] CHUYỆN NGÀY THƯỜNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ