Chương 10

3.4K 51 0
                                    

Vừa về đến cung thì cậu nghe tin Junsu vừa bị người của Hoàng Thượng bắt vì tội xâm nhập cung của Choi phi, nghe thấy thế cậu vội chạy về tẩm điện của hoàng thượng.

Tới nơi cậu thấy Junsu đang bị đánh, phía trên kia là hắn đang một tay ôm Choi phi đang khóc và Park tướng quân cùng một vị rất cao cậu chưa gặp bao giờ. Không nghĩ gì nhiều cậu vội chạy tới, đẩy hai tên lính đang đánh Junsu ra, rồi quỳ xuống

"Bệ hạ, xin cho thần được hỏi, cận vệ của thần đã mắc phải tội gì ạ" - cậu ngước nhìn hắn với cặp mắt đầy nước.

"Tên cận vệ của nhà ngươi, dám to gan chạy vào quấy rồi quý phi của trẫm, ngươi nghĩ đáng tội gì hả" - Hắn lớn giọng

"Nô tài không có, Jae..nam phi, làm ơn tin nô tài, thực sự là do Choi phi gọi nô tài tới giúp đẩy cái tủ" - Junsu phản bác lại, Junsu không muôn Jae huynh của mình chịu tội. Junsu vừa dứt tiếng thì Choi phi òa khóc bảo rằng Junsu vu khống.

"Người đâu đánh tiếp cho ta" - Hắn ra lệnh - "Đánh đến chết cho ta"

"KHÔNG" - cậu nhào vào, đỡ cho Junsu hai gậy 

"Không, JAE huynh" - Junsu vội vã - "HUYNH ngốc này, đỡ cho đệ làm gì".

Nhìn thấy một màn huynh đệ như thế, hắn nhíu mày

"Hóa ra hai ngươi là gian tình" - hắn cất tiếng nói làm cậu sửng sốt

"Không phải, thần chỉ coi Junsu như đệ đệ của mình thôi, xin bệ hạ tin thần" - Cậu vội chạy tới nắm lấy chân hắn.

"Được" - Hắn nhàn nhã nói, buông Choi Phi ra - "nàng về tẩm cung của nàng đi, còn ngươi, ngươi có dám chịu hình phạt thay cho đệ đệ ngươi ko"

"Gì ạ?" - Cậu ngẩng mặt nhìn hắn

"Sao, không dám sao, vậy thì đánh tiếp cho ta" - Hắn phẩy tay

"Không, không bệ hạ, thần đồng ý, đồng ý mà" - Cậu vội vã nói. Hắn thấy cậu đống ý, thì lập tức kéo cậu vào trong rồi yêu cầu bên ngoài giải tán. Junsu thấy thế thì vội chạy đến, định níu jaejoong lại nhưng đã bị yoochun chặn.

"Ngươi làm gì thế tên thối tha kia, thả ta ra" - Junsu hét

"Ngươi im đi, gây họa thế chưa đủ sao" - Yoochun hét

"Nhưng không phải ta làm, thả ta ra" - Junsu vùng vẫy

"Không phải ngươi làm, được, ai tin ngươi, ngoài trừ ta và nam phi yongwoong thì ai tin người hả?" - Lần đầu tiên Yoochun giận dữ thế này, khi hắn thấy Junsu bị đánh mà không thể làm gì được.

"Ngươi tin ta?" - Junsu hỏi, Junsu sợ mình nghe nhầm - "Vậy ngươi mau cứu lấy Jae huynh, mau đi"

Yoochun thở dài, lắc đầu - "Ta không thể, đi vào đây, ta giúp ngươi trị thương"

Shim Changmin nhìn từ đầu đến cuối, không nói tiếng nào. Quay sang hầu cận bên cạnh nói

"Ki Bum, bao lâu nữa" 

"Một tuần nữa" - người được gọi là Ki bum trả lời. Sau đó hai người quay đi.

_____________________________

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Trái tim của đế vươngWhere stories live. Discover now