Ngoại truyện 3 : Cá cược

2.9K 188 22
                                    

Lại nói về chuyện khi Vương Nguyên mới mang thai, đi kiểm tra còn chưa biết được là con trai hay con gái. Vương Tuấn Khải nói quá nhiều luôn, ngày nào cũng lải nhải điếc hết cả tai, Vương Nguyên chỉ muốn lấy chiếc dép tống thẳng luôn vào mồm hắn.

Hôm nay, khi người vợ bé nhỏ đang mai thai kia nằm trong vòng tay người chồng lắm mồm, tâm tình đặc biệt tốt.

-Chồng, anh đã nghĩ tên cho con chưa?

-Rồi.-Hắn đáp.-Hàn Nguyên.

-Hàn Nguyên? Là tên con gái hả?.-Vương Nguyên nhăn mày.-Em muốn đặt là Tuấn Minh.

-Tuấn Minh là tên con trai.-Vương Tuấn Khải nói.-Con của chúng ta chắc chắn là con gái.

-Là con trai. Tuấn Minh của em.

Vương Tuấn Khải đưa tay lên xoa xoa bụng Vương Nguyên.-Hàn Hàn, mẹ con thật là tự tin quá.

Vương Nguyên gạt tay anh ra.-Tuấn Minh xem papa của con kìa.

-Hàn Hàn, con về sau sẽ xinh đẹp như mama của con vậy.-Vương Tuấn Khải rõ ràng đang nịnh vợ.

-Tuấn Minh, về sau phải thông minh như mama con nè.-Vương Nguyên không hề bị anh lừa nha.

-Em rõ ràng cố chấp.

-Vậy cái lí do gì khiến anh khẳng định là Hàn Nguyên hả?

-Con bé nói cho anh biết nhất định mẹ nó sẽ sinh bé gái.-Anh ôm cậu, hôn nhẹ lên môi.

-Em nói là Tuấn Minh.

-Được rồi, như vậy, chúng ta cá cược một chút có được không?-Vương Tuấn Khải cười cười.

-Hảo a~~~, em muốn cược bé trai.

-Tự tin như vậy, bé con báo mộng cho em sao?

-Tuấn Minh nói với em như vậy.-Vương Nguyên mỉm cười.-Điều kiện là gì?

-Cho em áp anh hai lần.-Vương Tuấn Khải giơ tay.

Mắt Vương Nguyên sáng rực, cậu chờ ngày này lâu rồi.

-Ba lần.-Cậu giơ tay.

-Nhiều nhất là hai lần.-Vương Tuấn Khải mặt nghiêm túc.

-Được..được...em đồng ý.-Vương Nguyên cười rõ tươi.

-Vậy..để chúc mừng giao dịch thành công....chúng ta làm một chút vận động đi...-Vương Tuấn Khải nói rồi đè Vương Nguyên xuống.

-Anh...anh....tôi còn đang mai thai đó.....

-Anh sẽ nhẹ nhàng....

=))) Đêm còn dài....

Sáng hôm sau, Vương Tuấn Khải trở Vương Nguyên đi mua đồ. Tới cửa hàng, hai người lập tức tách nhau ra hành động. Vương Nguyên đi về khu dành cho bé trai, còn Vương Tuấn Khải thì là bé gái. Sau khi chọn xong, Vương Nguyên đẩy một xe đồ cho bé trai, Vương Tuấn Khải vác một núi đồ cho bé gái ra quầy thanh toán. Anh rút thẻ trả tiền rồi xách đồ.

-Mua nhiều như vậy, đến lúc Hàn Nguyên ra đời thì phải làm thế nào?

-Anh lấy cũng đâu có ít.-Vương Nguyên bĩu môi.

Vương Tuấn Khải tiếp tục trở Vương Nguyên tới một cửa hàng băng đĩa. Hai người lại chia nhau ra hành đồng. Đến khi thanh toán, Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải phán một câu xanh rờn.

-Em không phải kẻ nhỏ nhen.-Sau đó quay gót bước ra ngoài.

Lên xe, Vương Tuấn Khải chỗ một chiếc đĩa vào. Tiếng nhạc du dương tràn ngập trong xe.

-Nghỉ ngơi một chút đi.-Anh đưa tay lên xoa xoa đầu cậu.

Vương Nguyên gật gật đầu, điều chỉnh tư thế cho thoải mái rồi nhắm mắt lại, tiến vào giấc ngủ.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ