BOBO KA PALA EH!

574 4 0
                                    

joshrine's PoV

Tumahimik ka nga Joshrine!

Break na tayo? 

totoo ba to? sa tanang buhay ko wala pa ako naka ranas ng ganito ka wagas na sakit sa puso.

engaged na sa akin si Lalaine. Magbestfriend kami. Dati maganda pa ang aming relasyon.

Nahulog ang loob ko sa kanya. pinilit ko sila Lolo na ipa arrange marriage kami.

May isa pa kaming bestfriend si Yumikai Jeshinile Cleox Ferez

maganda siya kaya nga bstfriend kami niyan kasi campus heartthrob ako. at silang dalawa eh mga queen daw sabi ng mga school mates ko.

totoo naman diba?! kaya nga ako nakipag arrange marriage kay Lalaine kasi maganda siya at mayaman. Hindi naman ako mukhang pera noh!

Mayaman din naman ako noh!

Si Yumi den. 

 hahahaha palagi na lang Yumi eh! basta mahal  na mahal ko si Lalaine mahal na mahal basta di ko ma explain!

nakakainis man pero kailangan nng mag let go dahil may mahal nga siyang iba.

Pinilit ko lang naman siyang mahalin ako, pero nanligaw din ako noh. akala niyo santong paspasan? hard to get siya. tunay na babae talaga parang tiga probinsiya.

this Unrequited love. is a piece of shit. nagpapakatanga ako.

ako na daw ang magmamana ng ari arian namin sabi sa last will and testement ni lolo. kahit marami akong pinsan. nainggit nga sila sa akin pero sabi ko hahatian ko sila. natuwa! LoL

All i need to do is just to move on. and find somebody else.

Maglalasing ako bukas! bukas pa!

yayayain ko sila Jelo at Renee para magpakalasing. eh sa walang kasama eh. mag chichick hunting ako ngayon. sabi nila pag nagiisa ka at gwapo ay lalapitan ka ng magandang babe. eh sa gwapo ako eh! bagyo nakung bagyo! GWAPO AKO!

mamaya na ako aalais. mga ala sais yeah baby HEhehEhe!

makaidlip nga muna.

Yumikai?

Joshrine?

Umiiyak siya.

hey Yumi bat ka umiiyak?

kawawa naman si crush josh. iniwan na siya ng kanyang mahal! pero di niya ako pinapansin. nag papacute na nga ako! manhid ba talaga siya? ganun na ba ang mga lalaki ngayon Josh?

Hindi lahat Yumi. may natira pa naman. uhmm ... mga 45% ? yata? hahahaha ayon sa survey ko Kuno LoL

pero totoo naman yun Yumi. May natira pa!

sa room natin. nandyan pa si Renee.

Nyek si Renee chickboy yun eh!\

lolokohin niya lang ako at ang iba pang babae!

andyan ka nanaman!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BOBO KA PALA EH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon