50 Điều Jungkook Dành Cho Taehyung

2.2K 101 14
                                    

1. Khi Tae Tae ( dở chứng ) nghịch ngợm, Kookie đều là thuận theo Tae Tae, theo chủ nghĩa "Chỉ cần anh vui, em cũng vui".

2. Mỗi lần nói xong gì đó liền quay sang nhìn phản ứng của Tae Tae.

3. Nuông chiều thói quen nghịch tóc mình của Tae Tae.

4. Tuy nói Tae Tae rất phiền phức nhưng chưa bao giờ từ chối trò đùa của anh.

5. Chỉ một ánh nhìn liền biết Tae Tae mệt mỏi, Kookie chủ động tìm đến và đưa nước cho anh.

6. Lúc Tae Tae chạm tay vào mình, Kookie liền tự nhiên nắm lấy, tin tưởng đan chặt từng ngón tay.

7. Tae Tae đi đến đâu, liền lập tức chạy theo đến đấy.

8. Cho dù rất mệt nhưng Tae Tae nghịch cằm, liền vui vẻ mỉm cười.

9. Khi Tae Tae phát biểu, Kookie rất chăm chú lắng nghe, trọng tâm vô thức đổ dồn về phía anh.

10. Chủ động gọi điện cho Tae Tae khi anh tham gia "Hẹn hò mĩ nam".

11. Khi Tae Tae ngủ, liền dùng gối đắp cho Tae Tae.

12. Lúc Tae Tae khát nước, liền mở sẵn nắp đưa cho Tae Tae.

13. Khi nói chuyện, Kookie biểu lộ 100% sự chú tâm vào môi Tae Tae, không rời một giây.

14. Trong phòng trang điểm, muốn đùa nghịch đều kiếm Tae Tae đầu tiên.

15. Khi Tae Tae nói "Bóng tối thật đáng sợ", Kookie liền cười và bảo "Biết rồi, đi theo em ra ngoài nào ~".

16. Chỉ cần Tae Tae gọi "JungKookie a~", cơ mặt liền dãn ra, tự động nở nụ cười.

17. Kookie từng mặc áo fan tặng cho Tae Tae.

18. J-Hope nói VKook là bộ đôi siêu ồn ào nhất Kí Túc Xá, Suga và Jin nói không nên để VKook gần nhau vì hai đứa nhất định sẽ bày ra những trò nhảm nhí chỉ hai đứa hiểu.

19. Ấn tượng của Kookie về lần đầu gặp Tae Tae : "Anh ấy thật đẹp trai!".

20. Khi fan nói hãy cưới Tae Tae đi, Kookie liền mỉm cười và đồng ý ngay lập tức. (Đồng ý rồi mà sao vẫn chưa làm đám cưới nhỉ!!!!)

21. Vì Tae Tae ốm và vắng mặt trong concert, Kookie liền bật khóc trong phân đoạn của anh.

22. Chỉ thoải mái skinship với Tae Tae.

23. Khi Tae Tae nói "Anh yêu em", liền đưa miếng thịt duy nhất trong bát mình đút cho Tae Tae. (o_o")

24. Là người duy nhất trong nhóm thích aegyo của Tae Tae.

25. Tae Tae nói gì, cũng gật đầu tán thành.

26. Điều quan trọng phải nói 3 lần, Kookie khen Tae Tae "Anh ấy thật đẹp trai!" đúng 3 lần.

27. Tranh thủ chụp lén Tae Tae khi anh ấy lơ đễnh. ( Tưởng trốn được máy quay sao Kookie?)

28. Dù cõng Tae Tae rất mệt nhưng nhất quyết không buông.

29. Kookie thích giọng trầm ấm của Tae Tae.

30. Kookie muốn đem Tae Tae về nhà bố mẹ nếu phải lựa chọn một trong 6 thành viên đi cùng.

31. Khi Tae Tae làm aegyo, đều trốn ở một góc, mỉm cười hạnh phúc.

32. Kookie thích hổ thuần hóa và tự ví Tae Tae là con vật ấy.

33. Biểu lộ vẻ mặt không vui khi Tae Tae thân mật với thành viên khác.

34. Kookie đã ngượng khi nghe đến "TaeKook".

35. Khi sức khỏe Tae Tae không tốt nhưng vẫn biểu diễn, Kookie trong suốt thời gian ấy luôn tỉ mỉ quan sát anh, không giấu được vẻ lo lắng.

36. Sẽ ở cùng Tae Tae trên đảo hoang.

37. Kookie thích dẫn người yêu ra biển và Kookie đã chọn Tae Tae là thành viên muốn cùng đi chơi, địa điểm Kookie lựa chọn trùng hợp (?) cũng là biển.

38. Bắt chước giọng hát của Tae Tae trong "Butterfly" và phần vũ đạo trong "Run".

39. Luôn đủ sức ẵm Tae Tae quăng sang một bên.

40. Khi Tae Tae quay phim xong, Kookie liền chạy đến ôm chầm lấy anh và trong suốt thời gian ghi hình luôn bám Tae Tae như sam.

41. Khi biết Tae Tae thích kiểu người sạch sẽ, Kookie liền cố gắng thay đổi trở thành hình mẫu ấy (tự nguyện giặt đồ hộ các anh ).

42. Vì Tae Tae, Kookie luôn nỗ lực tập GYM sau khi thấy anh tập thể dục.

43. Bênh vực Tae Tae vô điều kiện.

44. Cho dù ở bất cứ đâu, chỉ cần bên Tae Tae, Kookie đều cảm thấy hạnh phúc.

45. Vì không biết cách an ủi người khác nên mỗi khi Tae Tae buồn, Kookie đều im lặng, âm thầm quan sát anh.

46. Tae Tae là năng lượng của Kookie.

47. Chỉ cho Tae Tae dùng chung dụng cụ cá nhân.

48. Đánh J-Hope vì anh ấy đá mông Tae Tae.

49. Kookie thích kiểu người nhỏ nhắn và có thói quen ôm Tae Tae từ phía sau, khi ấy hai tay sẽ tự động đan chặt và mỉm cười rất tươi.

50. Sẵn sàng đứng lên, cướp bánh của Jimin vì Tae Tae muốn ăn nó.

Hoàn thành

🎉 Bạn đã đọc xong [Facts] 50 Điều Jungkook Dành Cho Taehyung 🎉
[Facts] 50 Điều Jungkook Dành Cho TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ