Chương 8

315 19 0
                                    


    " Leeng...keeng..."

   Tiếng cửa quán cafe Baby vang lên. Hai cô gái một tóc tím than, một tóc đỏ đô đi vào. Cả hai vừa ngồi xuống đã toả ra sát khí xung quanh. Xử Nữ khoanh tay trước ngực, ánh mắt trừng lên như đang đe doạ người đối diện. Còn Bạch Dương thì không dám hó hé gì, cái đầu chỉ biết cúi xuống đầy hối lỗi.

- Cậu mà không tìm được cái thẻ đó thì hãy chuẩn bị đi.

- Mình tìm rồi...thật sự không tìm thấy hihi!!!

   Nói đến đây Xử Nữ gần như sắp nổi điên lên thật rồi. Đang chuẩn bị thuyết giáo cho con người kia thì nhân viên quán bước đến. Song Tử cúi người xuống giọng nói đều đều nhưng có chút sợ sệt nhìn Xử Nữ.

- Quý khách dùng gì ạ?

- Một sinh tố dâu, một campuchhio.

  Xử Nữ nhanh miệng trả lời. Ánh mắt vẫn không rời khỏi người Bạch Dương, khiến cô thầm cười khổ trong lòng.

  Song Tử vừa chạy vào bên trong đã thở hắt ra. Thật là đáng sợ mà. Cô khẽ rùng mình một cái rồi nhanh chân đi chuẩn bị đồ uống.

   Vừa bê đồ uống ra đến nơi do không để ý dưới chân nên cô đã va phải cái ghế đang đưa ra bên ngoài. Thật xui xoẻ làm sao. Đồ uống văng lung tung và bắn lên cả người Xử Nữ.

  " Mình toi thật rồi" Song Tử thầm cầu nguyện khi thấy khuôn mặt xinh đẹp của Xử Nữ đen đi thấy rõ. Bạch Dương ngồi đó nhanh chóng lấy khăn lau qua cho con bạn rồi kéo Xử Nữ đi ra ngoài trước khi nó nổi điên.

   Ngay sau sự cố đó, Song Tử bị quản lý khiển trách và đuổi việc. Đây vốn là quán cafe nổi tiếng nên thái độ cũng rất quan trọng. Cô mang tâm trạng ủ rũ bước ra khỏi quán. Giờ thì lấy tiền đâu mà đóng học phí nữa. Rảo bước qua từng con phố lòng cô nặng trĩu không thôi. Bông nhiên ánh mắt dừng lại ở shop quần áo gần đấy. Cô chạy thật nhanh qua đó. Cúi gập người xuống để xin lỗi.

   Bạch Dương bất ngờ trước hành động của cô. Đưa tay nói không sao. Vừa nhìn thấy rõ mặt Song Tử cô càng ngạc nhiên hơn. " Cô gái này thật thú vị mà" thoáng qua suy nghĩ của mình. Bạch Dương mỉm cười thân thiện nói chuyện.

- Cô bé, không cần phải xin lỗi đâu. Đó là sự cố ngoài ý muốn mà.

- Thật sao ạ, vậy còn...

  Song Tử khẽ đưa mắt qua người đang thử đồ trong shop, ánh mắt ái ngại thấy rõ.

- Không sao đâu. Nhìn nó vậy thôi chứ nó hiền lắm. Lát thay đồ xong là quên ngay đó mà.

  Bạch Dương tinh nghịch nháy mắt. Chẳng qua Xử Nữ hơi nhạy cảm khi người mình có mùi thôi. Trong khi chờ Xử Nữ chọn đồ, Bạch Dương và Song Tử cũng đã trở nên thân nhau hơn. Vừa hay lúc đó Xử Nữ bước ra với chiếc đầm màu trắng thanh khiết.

- Ai thế?

   Xử Nữ hỏi khi vừa gặp Song Tử. Cô đã chẳng còn nhớ chuyện hồi nãy ai đổ cafe lên người.

- À, em ấy là Song Tử cô nhóc làm đổ đồ uống lên người cậu.

- Em thật sự xin lỗi về chuyện lúc nãy ạ.

   Song Tử nhanh chóng đứng dậy cúi người. Xử Nữ không nói gì chỉ nhìn cô chằm chằm. Bạch Dương thấy vậy thì huých nhẹ vào người Xử Nữ khiến cô giật mình mà nói.

- Cậu đã nói không sao rồi không lẽ mình nói có sao để cậu làm người tốt à. Đừng có mơ.

  Nói xong Xử Nữ cười nhẹ. Làm cho Song Tử cảm thấy nhẹ nhõm đi hẳn. Cũng may hôm nay là hai cô gái này chứ nếu là bọn con nhà giàu khác chắc sẽ không tha cho cô. Có lẽ sau sự cố đó cả ba đã trở lên thân thiết hơn.

****************
                               *****************

- Giám đốc có tin từ bên Thượng Hải cần anh giải quyết!

- Được rồi cứ để đó đi.

   Bảo Bình mệt mỏi nhìn sấp tài liệu vừa mới đưa đến. Anh thở dài ngao ngán. Ai nói làm giám đốc là thích, ai cần anh cho luôn. Ngả lưng vào ghế nghỉ ngơi trong phút chốc anh thoáng nghĩ đến người con gái đó. Với lấy chiếc điện thoại trên bàn anh nhấn gọi. Đầu dây bên đó nhanh chóng trả lời.

- Alo, ai vậy?

- Cô quên tôi rồi hả?....Nhân Mã.

   Anh cố nhấn mạnh chữ cuối cùng làm đầu dây bên đó có chút khựng lại. Cô tò mò hỏi lại.

- Sao anh biết tôi? Anh là ai?

- Tôi là người. Đáng lẽ cô phải cảm ơn tôi mới phải chứ nhỉ?

  Bảo Bình phì cười với cô gái ngốc nghếch này. Nói chuyện với cô anh thật cứ muốn trêu trọc mà. Bất chợt đầu dây bên đó có tiếng một người đàn ông vang lên, hình như cô đang xin việc làm thì phải " Ai là cô Hạ Nhân Mã mời đi theo tôi". Ngay sau đó cô gấp gáp trả lời anh rồi cúp máy luôn.

- Tôi sẽ gọi lại cho anh sau!

   Bảo Bình chán nản quăng điện thoại lên bàn. Anh không tự chủ mà lại nghĩ về cô. Một người con gái lạ lùng nhưng lại khiến anh say mê.
 
  

[12 chòm sao] Gạt đi nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ