Giới Thiệu

185 5 3
                                    

    - Nyna "nó": 24 tuổi thường được gọi là Na hay Tiểu Na, tên thật là Huỳnh Hiểu Nhi (黄晓儿). Là một cô diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Cô có vẻ ngoài dễ thương với thân hình nhỏ nhắn, cô có tính cách bướng bỉnh, tinh nghịch nhưng lại rất tốt bụng và biết quan tâm đến người khác. Là đứa chúa sợ bóng tối và tiếng sấm sét, cả hai con bạn thân cũng đều như vậy.

    - Mon (24 tuổi): bạn thân của Na từ lúc còn đi học. Là một cô gái hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm giúp đỡ bạn bè. Cô là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và cô cũng là nhà thiết kế số một của Na.

    - Di ( 24 tuổi) : là cô bạn thân của Na và Mon cũng quen biết nhau từ lúc còn đi học. Cô là trợ lý của Na và cả ba người cùng sống chung với nhau.

    - Vương Tuấn Khải (王俊凯) * karry* "hắn" : 25 tuổi nhóm trưởng của nhóm nhạc nổi tiếng TFboys. Có vẻ ngoài rất đẹp trai, hát hay và là người lớn tuổi nhất nhóm. Là người dễ nóng tính, luôn nghiêm khắc và ưa sạch sẽ, gọn gàng.

   - Vương Nguyên (王源)* Roy*: 24 tuổi thành viên nhóm TFboys, đẹp trai hát hay, có nụ cười tỏa nắng. Tính cách vui vẻ hòa đồng, rất thích đùa dễ thương vô đối nhưng có mỗi tội là ăn nhiều và nói rất nhiều.

    - Dịch Dương Thiên Tỉ (易烊千玺)* Jackson*: 24 tuổi thành viên TFboys, là người có vũ đạo đẹp nhất nhóm. Ngoại hình điển trai lạnh lùng, cool ngầu ít nói nhưng khi nói ra thì sẽ trúng ngay vào tim đen của đối phương.

    - Nobi: 25 tuổi là một cô gái có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thông minh và cũng là một diễn viên, ca sĩ. Không thích bất cứ ai chạm vào mọi thứ của mình. Muốn thứ gì thì phải có thứ đó cho bằng được.
    - Triệu Tuấn Phong: 25 tuổi là con trai của chủ tịch công ty tài chính lớn ở Mỹ, là người Việt Nam nhưng chỉ sống ở đây một thời gian rồi sang Mỹ định cư. Là một người rất tài năng, hiểu biết rộng lại còn rất đẹp trai, ga lăng. Bạn thân từ nhỏ của Noona.

Dấu " - " là giao tiếp bằng tiếng Trung.
Dấu " ~ " là giao tiếp bằng tiếng Việt.
____________________________________
Lịch viết chap không cố định

Nhật Ký Tình Yêu Của IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ