tam thê tứ thiếp - chương 25 - phần 77
Nguyên tác: Diễm Tuyết Tuyết
Cuốn 10: Chỉ nguyện phu quân hiểu lòng ta - Ngụy Kỳ Nhi chi chương
Chính văn đệ nhị thập ngũ chương
77.
Biên giới phía nam Bạch Vân Thành, vào mùa hè nóng đến phiền lụy.
Đêm ngủ Ngụy Vô Song ôm Kỳ Nhi vào lòng, hắn nội lực thâm hậu nên không biết nóng lạnh, chỉ có Kỳ Nhi là phải chịu khổ. Mỗi khi nóng đến mức cả người ướt đẫm thì tỉnh giấc, muốn thoát khỏi hai bàn tay người kia lại bị ôm càng chặt. Ngụy Vô Song lúc ngủ có một thói quen, chỉ cần trong lòng có động tĩnh sẽ ôm chặt hai tay, như vậy Kỳ Nhi chỉ cần giãy giụa vài lần sẽ bị hắn bóp chết. Nhưng nếu cứ nằm yên thế này chắc chắn cũng sẽ bị nóng chết, để tự cứu mình, Kỳ Nhi vận khởi chân khí vào lòng bàn tay, tung ra một chưởng mạnh đánh vào cằm tên kia.
Ngụy Vô Song bị đau giật mình tỉnh giấc, xoa cái cằm lệch nghi hoặc nhìn Kỳ Nhi. Kỳ Nhi sau khi đã lấy lại tự do, ôm chăn nhảy xuống giường, cứ như vậy nằm trên mặt đất.
"Này... Kỳ Nhi?" Cằm bị lệch nên lưỡi cũng nói không rõ.
Kỳ Nhi xoay lưng về phía hắn mà ngủ.
"Làm sao vậy?" Xuống giường ôm lấy đứa bé đang giận dỗi, lúc này mới nhìn thấy làn da của Kỳ Nhi đã nổi đầy chấm đỏ, hiển nhiên là nóng đến chảy mồ hôi.
Từ đó về sau Ngụy Vô Song luyện một loại nội lực, cho dù cả lúc ngủ trong cơ thể cũng sẽ truyền ra một cỗ chân khí ổn định, hè thì mát mẻ đông thì ấm áp.
----------
Kỳ Nhi rất am hiểu về ngựa. Bạch Vân Thành có một bãi cỏ nuôi ngựa rộng lớn, Kỳ Nhi vô tình đi ngang qua, cảm thấy có hứng thú muốn đi chọn một con ngựa. Ngụy Vô Song còn đang lo lắng cho vết thương của Vân Phi, muốn nó chờ thêm một thời gian, nó dĩ nhiên không chịu nghe lời, kêu một người hạ nhân trong phủ dẫn nó ra bãi cỏ.
Hạ nhân ở chỗ nuôi ngựa nhìn thấy đứa bé đi cùng Ngụy thiếu gia liền cung kính nghe nó sai phái, nhưng đến lúc Kỳ Nhi chỉ vào một con ngựa cao to bảo muốn cưỡi thì tất cả đều cực lực ngăn cản. Một hài đồng mới mấy tuổi làm sao điều khiển được con vật mạnh mẽ đến vậy, cả bàn đạp cũng không leo lên nổi.
Kỳ Nhi cười giễu, dưới chân vận khởi nội lực dùng khinh công bay lên yên ngựa, phóng đi trong những tiếng kinh hô của mấy người hạ nhân.
Gió thổi mạnh vào mặt đến đau rát. Đã lâu rồi nó không được phóng ngựa chạy nhanh như vậy, nếu không phải bị người ta truy sát nó sẽ cưỡi ngựa mà đi. Nó từng có một con ngựa, là giống ngựa nổi tiếng của phương bắc, trông còn tuấn tráng cao to hơn con này... Lúc nãy nhìn thấy một con cũng rất tốt, cứ để dành cho Ngụy Vô Song đi.