(Sky pov)
Uy anong gunagawa niyo diyan?
O.-
Agad naman akong tumyo at nag explain kay kuya guard.
Uhmm na stock po kami dito. Nalockan po kami ng pinto.-pag eexpalin ko naman.
Tumingin naman ako kay andrew na ngayon ay umiinat na.
Ahh ganon ba sige labas na kayo para makauwi. Pasalamat kayo at walang pasok ngayon.-kuya guard.
Okay po mauna napo kami.-sabi ko at kinalabit si andrew.
Tata na mauna na ako.-sabi konsa kanya at iniwan siya.
~*~
Anduto na ako ngayon sa dorm namin agad akong dumaretso sa kwartk at natulog.
Zzzzzz
Zzzzzz
Zzzzzz*Bogshhh*
Hindi ko naman pinansin yun at natulog ulit.
O.-
O.O
Ano bang kailangan mo!-tanong ko naman.
Masama bang mag stay muna dito sa kawarto mo?-tyler.
Pwedi naman sa kawarto mo! Chupe! Matutulog pa ako!-pagpapaalis ko sa kanya.
Umalis naman siya kaagad. Ang weird ani yun ounagtitripan ba ako? Nakain nun.
Zzzzz
Zzzzz
ZzzzzNagusing na ako and 2:00 na. Dali dali akong tumayo at naligo.
Pagkalabas ko naman ay nakita ko sina jade daria nathan bryce at tyler na asa dorm namin. Take note mag katabi pa sina jade at tyler. Para paraan.
Good afternoon.-sabay sabay nilang sabi sa akin.
Whats good in the afternoon.-pagsuaungit ko nman sa kanila. Dumiretso naman ako sa kusina at kumain. Nagugutom ako eh.
Sumunod naman sa akin sina jade at daria.
Balita ko, na stock kayo sa stoked room ah?-jade
Oo nga anyare?-daria.
O.O
May pakpak nga ang balita.
Ano pa bang gahawin namin edi----di ko na natuloy ang sinasabi ko dahil sumingit si jade.
Wag mong sabihinh?!-sabi naman niya.
Tangengot!! Natulog lang ako dun. Wala kaming ginawa! Tsk! Mga berdeng utak!-sabi ko at kumain. Tumango naman sila sa sinabi ko.
Tapos na akong kumain papasok na ako sa kwartk ng bigla nila akong tawagin. Lumapit naman ako at umupo sa tabi ni nathan.
Guys?! Tara mall tayo?! Gala gala naman, enjoy naman natin life natin bago gangfight. Malay mo--- dina natuloy ni bruce yung sasabihin niya dahil binatukan ito ni nathan.
Malay mo ano?!-nathan.
Wala! Ayako ko nang masapak!-sabi naman ni bryce at ikinatawa namin.
Tara mall tayo! Punta na din tayo park.-sabi ni jade.
Tumango naman sila.
Sige kayo nalang.-sabi ko sa kanila.
Ano ka ba kailangan mong masinagan ng araw!-sabi sa akin ni jade at hinila naman ako ni daria papuntang kwarto ko at ikinuha ako ng damit.
*Bihis*
*Bihis*
*Bihis*
Lumabas na ako ng kwarto ko and lahat sila ganuto ang reaksyon.
O.O
O.O
O.O
What? Hindi ko ba bagay? Sabi ko na sa inyo eh!-sabi ko at akmang babalik na sa kwarto pero biglang nag salita si nathan.
No, sky, bagay na bagay mo. Ngayon ka lang kasi namin nakitang ganyan.-sabi no nathan at lumapit sa akin.
Baket? Ewan ko. Natiral lang naman soot ko. Saka madalang lang akong mah soot ng ganito. Kapag trip ko lang. Anonsoot ko?
Naka croptop ako tapos yung chekerda nakapantalon akong black tapos itinali konsa bewamg ko yung chekerds. Tapos naka addidas akong shies color white. Naka ponytail naman buhok ko and nag choker naman ako.
Hindi naman na out of place yung soot ko kasi nakapoa din sila kaya ayun. Ganun din yung sinoot ko.
Nag punta naman kami sa mall. Nakakagulat lang, headturner kami. Sino ba naman hindi halos naka black kami lahat eh.
Alam niyo kung ano ginawa namin sa mall? Nag tambau lang natatawa nga ako sa ginawa ni nathan sa lalaki kanina eh.
*Flashback*
Miss can I get your number? Or if you want can I date you?-sabi namna nung lalaki sa akin. Tinignan ko naman siya.
Pero sumabat naman si nathan sa usapan.
Hey, dude, backoff or else.-sabi ni nathan.
Eto naman lalake babakla bakla umalis kaagad akala ko pa naman makaka kita na akong ramble.
*End of the flashback*
Andito kami ngayon sa park. Nakatambay kami.
Uy!! Icecream!!-turo naman ni jade.
Tara bili tayo!-daria.
Its my treat.-prisinta naman ni nathan.
Maning yung pinaka espesal na ive cream nga diyan dahil espesyal ang pag bibigyan ko.-nathan.
Para paraan nate! Ahh- sabi naman ni bryce. Ngumisi naman siya at ibinigay sa akin yung giant belgian icecream. Yung sa kanila naman yung 10 peses lang na icecream.
Thank you- sabi ko naman at kinuha yung oce cream.
Tapos na kaming kumain ng icecream. Sunset na. Ang saya kayang pagmasdan ang sunset.
Guys mauna na kami.-sabi naman ni daria at jade sumunod na din si tyler at bryce. So, kami nalang ni nathan ang naiawan.
Hindi ka pa ba uuwi?-tanong niya saakin.
Hindi pagmamasdan ko muna ang pag kubig ng araw.-sabi ko at bigla naman niya akong inakbayan at isinandal niya ang ulo ko sa balikat niya. So kinalabasan para kami cuople.
Uy chansing ka ah!-sabi ko pero hindi oo parin inalis yung ulo ko sa balikat niya. Ngumisi nalamang siya.
(Andrew pov)
Andito alo ngayon sa park at oarang may tumusok sa puso ng makita kong nakaakbay kay sky.
Ano ba tong nararamdaman ko!!! Bakanito pa ang maging dahilan para maging mahina ako ulit!!
Pero masakit!! Hindi ko na kinaya ang nakikita ko. Unalis nalamang ako.
Simula ngayon lalayo na ako saiyo skyla dee santiago.
----------------------------------------------
Hi guysue!!! Hahaha nagistuhan niyo ba?!?!Vote comment and share!! Alam kong mabait kayo!!!
Happy reading!!
Love lots!!
08.15.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Fiksi RemajaHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...