Chapter: 30 Gangfight

3.6K 90 0
                                    

(Sky pov)

Hapon na kaya nag bihis na ako para nakapag handa na sa gangfight namin. Walang nakakasigurado kung mabububay pa ako. Dahil baka may mangyaring masama sa akin perk sa wala naman.

Ate ok kana ba?-tanong no tyler.

Lamabas na ako sa kwarto at nakita ko naman na adun na sina jade at daria. Kakaiba yung aira nila hindi mo talaga akalain na gangster tong mga ro.

Lets go- cold na sabi ni daria at lumabas na sa dorm namin.

Sino nga pala makakalaban natin?-tankng ko sa kanila. As usal katabi ko ananaman si nathan.

Black horizon daw.-sabi naman ni nathan. Tumango nalamang ako.

Meron kaming kimang laban sa gang fight. Kapag nakadalawabg tali na kami hindi na kami qualified para sa semi finals. Hindi ko nga alam kung sino makakalaban namin. Every two weeks laban namin. Kaya naman pwedi pa kaming nakapag handa.

Tumigil naman yung sasakayn jung saan yung dati naming pinag meetingan. Hindi mo talaga akalain na may magagamap na away dito.

Tayo lang bang tao dito? Wala bang manonood sa aton?-tanong ko sa kanila.

Hindi pwedi may oras ang mga laban dito. Tanging mga maglalaban lang ang pweding pumnta.- pag eexplain sa akin ni nathan.

Welcone redbullet!-aabi naman nung guard. Seriuosly?! May guard pa talaga toh ah!

Punta muna po kayo sa room niyo. Habang hinihintay ang mga kalaban.-pag dudugtong ng guard sa kanyang sinasabi.

Agad naman silang pumunta sa isang kwarto at may pangalan na redbullet. Mamaya pang 3:00 mag sisimula ang laban 2:30 palang. May 30 minutes pa kami lata mag pahinga.

*Toktok*

Redbullet, you can now proceed to the stage.-sabi naman nungg huard.

Dali dali naman silang tumayo. At lumabas na sa silid. Mula nung sinabi nung tonawag kami nung gurad na yun, mas lalong nag iba yung aura nila.

Pinapasok na kami sa stage at may nag salita

Lahat ng hamit na nakikita niyong nakasabit ay pwedi niyong gamitin. Pero para may thrill kailangan niyo muna itong pag hirapan. Kailangan niyo silang abutin.

Pwedi na kayong mag salita sa kalaban niyo.

We will revenge andrew!-sabi naman nung lalake. Siguro leader nila yun. May kasama din naman silang babae ngalang dalawa lang. Kaya nanamin to.

Wag kang mag salita bg tapos. Arthur.-poker face naman na sagot ni andrew.

Tama na ang sat sat!-sabi nung lalake at sumugod na ang kanyang mga kasama. Sampo ata sila. Ang daya naman sampo laban sa pito. Pero anyways kaya naman namin sila.

Sinugod naman ako nung babae, akmang suauntukin na niya ako pero napigilan ko. Sinalo oo ang kamao niya at ipinalipit ito, at tinadyakan ko ito papalayo. No sweat.

Tinulungan ko naman si jade dahil hawak na ito nung lalake. Tinadyakan ko naman ito sa tagiliran dahil para mabitawan niya si jade.

Its your turn.-sabi ko naman kay jade.

Whaaaa!!! Sabi naman nung babae na suaugod sa akin na may hawak na kutsilyo.

Nagalusan naman niya ako sa mukha dahilan para magalit ako sa kanya.

You'll pay for this bitch!- sabi konsa kanya at sinugod ko ito, inagaw ko naman sa kanya yung kutsilyo niya. Ngayon ang posisyon namin any ako ang may hawak ng kutsilyo nakatutok sa mukha niya. Asa likod pala niya ako.

Unti unti ko namang ginalusan yung mukha niya fahilan para sumigaw siya at mabaling ang attesyon ng lahat sa amin. Nakatingin silang lahat sa amin. Ginalisan ko naman yung mukha niya at minarkahan ito ng x.

Tinadyakan ko naman siya at nauntog siya sa sahig at nakatulog siya.

Meron namang sumugod sa akin na lalake. Pero may sinabi niya.

Sayang ang ganda mo pa naman.-sabi nung lalake. At sinugod niya ako.

Sinuntok niya ako at natamaan ang kabila kong pisngi at pumutok ang upper lip ko.

Ouch!! What the fuckk!!! Asshole!! You'll pag for this!!! -sabi ko at sinugod siya.

Sinusuntok ko siya pero hindi tuma tama kaya iniba ko ang technic ko. Nag taiwando ako.

Sinuntok ko siya ngalang sorry siya may nakaabangb na sipa sa baba kaya ayun.

*Booghhsh*

Bumagsak siya. Ewan ko lang kung buhay payin kasi. Sa leeg tumama pero swerte siya kapag hindi siya namatay. Hindi ngalang siya makakalakad. Kawawang bata.

Swerte kankapag nabuhay kapa duyan.- bulong ko sa kanya.

You'll pay for this andrew!-sumugod na yung lalake at nag suntukan na sila.

Habang nag susuntukan sila nakita ko naman ang isang lalake na asa likod ni andrew, na mag hawak na baseball bat at akmang papaluin na niya si andrew pero bigla akong dinala ng mga paa ko at ako ang nakasalo sa palo sa baseball bat. Pero bago ko pa ito matanggap, naihagis ko yung kutsilyo sa kaaway ni andrew dahilan para mamatay iyon.

Unti unti namang pumipikit ang aking mga mata at nakita ko si andrew na kiniha ang baseball bat at ipinalo ito sa ulo nung punulo sa akin at bumagsak ito.

Fuck! Bakit mo sinalo yun? Dap---- yun na lamang ang narinig kong sinabi ni andrew at pumikit na ang mga mata ko.

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now