Chapter: 37 Bestfriend

3.1K 85 1
                                    

(Sky pov)

Pwedi na bang kiligin!!!

Tang ina!!!

Whuaaaaaa!!!!!!

Isang Andrew Kyle Hizon!! Manahalin ako?!?!?!

Pwedi bang pa batok naman!!

Kwento ka naman!-

Ay anak ng tae!! Gulat ko namang sabi.

Grabe! Girl kwento kwento din kapag may time!-jade.

Pakshet! Andito pala tong mga to? Edi ibig sabihin narinig nila yung sinabi ni andrew?!

A-alam n-niyo?!-tanog ko sa kanila.

Oo naman! Kami kayang nag oush jan!-sabi naman ni bryce.

So ayun nga. Kinwento ko naman sa kanila lahat. And the rest was a history.

Grabe talaga yang love atory niyo! And cute lang!-jade

Wag kang mag alala mag kakaganyan ka din.

Oo nga! Ikaw na ang binansagang gangster princess!-daria.

Nginitian ko naman sila at ininom yung wine na ibinigay sa akin. Dahil nga daw umamin na sa akin si drew, celebrate naman daw kapag may time.

Uhmm.. Sky? Can we talk?-nathan.

Tumayo naman ako at sinundan suya.

Andito kami ngayon sa labas ng dorm ko. At oinagmamasdan namin ang kalangitan.

Sky, alam mo ba kung gaano kasakit na i-guve up ang taong mahal mo?-sabi naman niya at napatingin siya sa langit.

Huh? -ako

Binigay ko siya sa kanya dahil alam kong mas sasaya siya dun sa lalaking yun.-sabi tapos tumingin siya sa akin.

Na-nathan.-sabi ko at namumuo ang mga luha niya sa mga mata.

Hay... Ang dani talagang alikabok dito sa dorm.-sabi niya at ponunasan yung mga mata niya.

Niyakap ko naman siya at koinomfort.

Naiintindihan kita. Una palang naramdaman ko na ang treatment mo sa akin eh... Hindi naman ako manhid para hindi ko maramdaman yun. Pero bilib parin ako sayo... Nanatili parin ang pagiging mag kaibigan niyo... Nathan.. Andito lang ako palagi hah? Wag kang mag alala. -sabi ko at niykap ko pa siya ng mahigpit.

Sk-sky..-nathan.

Sige lang hindi nakakabawas ng pag kalalake ang pag iyak.-sabi ko at unti unti kong naramdaman ang pag iyak niya.

Merin pa namang mas deserving na babae para sa iyo eh.-sabi ko at bigla naman itong natawa.

Hehe... Oo nga. Pero bestfriend! Kapag sinaktan ka ni drew! Agad mo siyang isumbong sakin! Hinding hindi ako mag kakamaling agawin ka sa kanya!-sabi niya at tumawa naman kami.

Oo ba bestfriend!-sabi ko at nabalot ng katahimikan sa amin.

Pagkatapis naming mag isap ay pumasok na kami sa loob.

Uhmm.. Sky can we sleep over here?-tanong naman ni jade.

Oo naman pero hiwalay boys sa girls!- sabi ko at natawa naman sila.

Hahah oo naman!-sabi nila at pinagpatuloy ang pag inom nila.

Pumasok naman ako sa kwarto ko dahil hindi naman akong sanay umiinom eh.

Napag isip isip ko na hindi parin talaga ako makapaniwala na magkakagusto sa akin ang lalaking pinapangarap ko lang.

Aysh!!

Mhuheheh..

Dahil sa hindi ako makapaniwala. Natulog nalang ako dahil maaga oa akong gigising bukas.

Zzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzz

Good morning skyla dee santiago!!!

Syempre ako lang ang may sabi niyan!

Whuahaha.

Lumabas naman ako sa kwarto ko wala na yung mga tao.

Ay tanga!

May meeting pala kami ngayon.

Dali dali naman akong pumunta sa banyo at ginawa na ang mga ritwal ko.

~*~

Pagkadating ko naman sa dorm ni drew ay nakita ko namang nag uumpisa na sila.

So-sorry late ako.-sabi oo at umupo sa tabi ni nathan.

Bespren, bat ka late?-tabong naman  niya sa akin pero hindi ko na lang ito sinagot dahil nakatingin sa amin i drew.

*pok*

Binatukan lang naman ni drew si nathan.

Aray! Nagtatanong lang!-depensa naman ni nathan.

Talagang to si drew ayaw na ayaw niyang iniistorbo siya kapag nag sasalita siya.

Wala na daw gangfight naging magulo daw ang laban. Dahil sumogod daw ang rank 2 which is the black stone. Kaya kailangan natin protektahan ang isat isat. Nagkalat na ang mga gangster for sure. Dahil nga rank 1 tayo.. Guato nila tayong mawala. Kaya naman. As much as posible, dapat mag kakasama tayo.-sabi naman drew at umupo na ito.

Papano na yan? Edi kahit sino.. Pweding mawala sa atin? Dahil magulo na?-bryce.

Oo kaya nga lets protect each other.-nathan.

Tara labas muna tayo?-pagyaya ni tyler

Mall tayo sa labas hindi dito.. Naaalibadbarab na kasi ako dito eh.-bryce

Edi lumipat ka ng school! Peroblema ba yun!-daria

Kapag lumipat ako ng school hindi na kita makikita.-sabi naman ni bryce at inilapit niya yung mukha niya kay daria.

Uso pala landian ngayon?-singin naman ni nathan.

Tsk!-daria.

Pagkatapos naman nilang maglandian, este mag magmeeting. Pumunta kami sa mall. Sama sama kami sa iaang van. Para daw safe kamiZ

(Someone pov)

"Magkakagulo na ba ngayon sa gangster world?"

"Opo"

"Mabuti naman... Hindi nga ako nagkamali sa pagpili sa inyo."

Hindtayin niyo lang redbullet. Makakagayin na ako sa inyo. Papatunayan ko sa inyo ng ang black stone ang pinaka malakas sa gangters world. Sisiguraduhin ko namang mawawala na kayo sa mundong ito.

Simpleng kahinaan lang pala ang magpapabagsak sa inyo.

----------------------------------------------
Sorry kung panget yung chapter na to, :( wala ako sa mood gumawa ng update eh. Pero bawi ako next time.

Happy reading

Love you all.

08.18.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now