Trời giáng hoàng nữ

217 0 0
                                    

< trời giáng hoàng nữ, phu quân nhóm mau tránh ra >

Chương và tiết mục lục đệ 1 lễ: đệ 1 chương

Ở trong tối đêm tổ chức trung, một bí mật đích trong phòng, một gã thân  màu đen áo gió đích nam tử đang không ngừng đích xoay quanh, nguyên bản ánh mắt gian đích giết chóc lại trở nên nhanh túc, trên tay còn cầm chưa điểm hoàn đích thuốc lá. Sử dụng nếu xem tiểu thuyết đọc khí xem ngàn vạn lần bản tiểu thuyết, hoàn toàn vô quảng cáo!

Đột nhiên gian, bí mật đích cửa phòng bị mở ra, nam tử tiến lên, ánh mắt bắn phá quá vào cửa người, trầm thấp đích thanh âm theo khàn khàn đích giọng hát trung thở ra.

"Tìm được hoán sa  không?"

"Thực thật có lỗi, thiên hạt điện hạ, hiện tại. . . . . . Còn không có liên hệ đến hoán sa chủ thượng." Tên kia vừa mới tiến môn đích nữ tử khiếp đảm nói, bởi vì sợ hãi, cho nên liên thanh âm đều có chút run rẩy.

"Hiện tại nói thật có lỗi hữu dụng sao không? Ly dự tính hoàn thành nhiệm vụ đích thời gian đã qua đi ba bán giờ . Này căn bản là không phải hoán sa đích phong cách, duy nhất đích có thể, chính là nàng gặp gỡ  khó có thể giải quyết đích phiền toái. Các ngươi này đàn phế vật, giao cho hoán sa chấp hành đích nhiệm vụ chẳng lẽ cũng không biết chấp hành địa điểm sao không? Nếu hoán sa ít một cây tóc, như vậy các ngươi toàn bộ cho ta chôn cùng." Tên kia tên là thiên hạt đích nam tử, cảm xúc trở nên có chút kích động, tùy thời đều có bùng nổ đích nguy hiểm.

"Không. . . . . . Không phải. Kia phân nhiệm vụ mật hàm là trực tiếp từ hoán sa chủ thượng tiếp nhận đích. Lúc ấy, hoán sa chủ thượng nhìn đến sau vẻ mặt còn có chút không giống với , chỉ chốc lát sau đáp ứng với chấp hành ." Nữ tử cúi đầu, tuy rằng nhìn không ra vẻ mặt, nhưng thân thể lại ở run nhè nhẹ. Nàng biết, cái kia nam nhân nói đến làm được, bởi vì hắn là thiên hạt. Đồng dạng là S cấp sát thủ, đồng dạng là từ địa ngục môn đi tới đích, chính là thủ đoạn của hắn so với hoán sa phải tà ác đích nhiều.

Ngay tại thiên hạt phẫn nộ đích nhìn chằm chằm hoán sa đích thị nữ khi, cửa phòng lại bị mở ra , lần này vào cửa chính là một gã thân  áo trắng đích tuấn lãng nam tử, cùng thân  hắc y đích thiên hạt hình thành  tiên minh đích đối lập.

"Thiên hạt, tìm được rồi, tìm được hoán sa đích vị trí ."

"Phải không?" Thiên hạt có chút kích động. Rốt cục tìm được rồi, hoán sa ngươi đến tột cùng gặp chuyện gì?

"Đây là hoán sa trước mắt đích di động vị trí. Chính là. . . . . ." Nam tử nói chuyện trở nên có chút ấp a ấp úng.

"Chỉ là cái gì?" Thiên hạt đích hữu mí mắt đột nhiên nhảy một chút, điều này làm cho hắn có chút bất an.

"Chính là, ta phát hiện, hoán sa chung quanh đồng dạng có mấy không ngừng di động đích điểm đỏ, không biết là địch là bạn?"

"Cho ta xem." Thiên hạt một phen đoạt quá nam tử trên tay đích QVS định vị đầu não.

Nhìn thấy điện tử màn hình thượng đích di động điểm nhỏ, thiên hạt trong lòng đột nhiên nhảy dựng, có loại bất an đích tình tự đang ở theo đáy lòng toát ra, này cũng không phải chuyện tốt. Bởi vì mỗi lần đích dự cảm Đô cực kỳ chuẩn xác, cũng chính là bởi vì chuẩn xác đích giác quan thứ sáu, hắn mới biết được hoán sa thế nhưng không thông qua tổ chức đi chấp hành S giáo viên chủ nhiệm vụ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trời giáng hoàng nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ