Episode 5

547 32 16
                                    

SinB's POV


Two weeks later...


"Unnie nakita mo yung clip ko?" tanong ni Umji saakin.


"Hindi eh, ano ba kulay?" sagot ko at nag-tingin sa paligid ng dressing room kung nasaan kami ng GFriend. Nandito kami sa MBC para sa performance sa M-Countdown ng Navillera.


"Kulay black unnie," sabi niya at nag-tingin sa sofa.


"May nakakita daw ba ng clip ni Umji?" tanong ko sa unnies na iba iba ang ginagawa.


"Ito ba?" tanong ni Eunha at tinuro ang ulo niya kung nasaan ang clip.


"Oo yan nga unnie, gagamitin mo ba?" tanong ni Umji.


"Oo sana, ayaw kasi pumirmis ng bangs ko eh, okay lang ba?" -eunha unnie


"Sige okay lang, balik mo na lang mamaya unnie ah" -umji


"Ara (Okay)" -eunha unnie


Nag-practice lang ako ng sayaw namin, ang dami kong mali kanina nung rehearsal eh.


*tok tok tok*


Bumukas yung pinto at may pumasok na staff ng M-Countdown.


"GFriend, you're up in five minutes, punta na po kayo ng backstage" sambit niya kaya napatingin kaming lahat at tumango.


"Okay na lahat GFriend? Mics niyo, okay na?" tanong ni Sowon unnie habang inaayos yung buhok niya.


"Ne, unnie" sagot namin.


"Okay, tara na," lumabas na kami ng dressing room at pumunta sa backstage.


"Heol, BTS ang nagpe-perform," di makapaniwalang sambit ni Yerin unnie.


Nanlaki naman ang mata ko at nakinig sa music na nanggagaling sa stage.


🎶Ni meotdaero sareo eochapi ni kkeoya

Aesseuji jom mareo jyeodo gwaenchanha🎶


Lumiwanag naman agad yung mukha ni Yuju unnie, "Errbody say la la la la la~~" pag-sabay niya dun kay Jimin ata na kumakanta.


Certified BTS trash.


Nag-hintay kami sa backstage hanggang sa matapos nila yung perfomance nila ng Fire, heol. Ang galing sumayaw ni Jungkook.


Sobrang hot niya sa stage, ohmygod.


"I Do" [finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon