[Oneshot KaiShin] Hôn em, ôm em và yêu em!

17K 695 258
                                    

Tên: Hôn em, ôm em và yêu em!

Tác giả: Mèo Mốc

Thể loại: oneshot, fanfiction, đồng nghiệp văn, hường pink, romance, shounen ai, ngọt, tâm lí lãng mạn.

Couple: Kaito Kid x Edogawa Conan, Kuroba Kaito x Kudo Shinichi.

Độ tuổi đọc: K+

Trạng thái: hoàn thành

Lưu ý: Antifan, kì thị BL, không-nên-đọc , mà có đọc thì cũng đừng cmt và chửi bậy, Mốc sẽ không chịu trách nhiệm về tuổi thơ của các cậu.

- Start -

_ Cậu có thôi ngay đi không? Tôi đã cảnh cáo cậu rất nhiều lần, nhưng cậu đâu chịu nghe, chịu hiểu? Vì một người con gái cậu đã tự giết chết chính mình, bây giờ lại quay qua đổ hết lỗi lầm cho tôi sao? - Haibara Ai ném mạnh cuốn tạp chí xuống bàn, hét lớn. 

Cô dường như đang rất giận dữ với người đối diện.

Phải, 5 năm trước cậu - Kudo Shinichi muốn trở lại chính mình, muốn gặp Ran cô gái cậu yêu, muốn thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy, muốn mọi người nhìn nhận cậu như một " Đại thám tử miền đông " nên cậu đã tự ý trộm thuốc giải của Haibara mà không suy nghĩ uống một lúc 25 viên và khiến cơ thể sinh ra sức đề kháng quá mạnh. 

Cậu trở lại là Kudo Shinichi trong vòng 3 ngày và về sau không thể dùng thuốc giải nữa. Một lúc bồng bột mà cậu đã tự giết chính mình. 3 năm trước báo chí đã nhắc đến việc Kudo Shinichi đã chết - người tung tin là Kudo Yusaku! Cậu - hiện tại lại phải sống dưới lớp con nuôi của nhà Kudo - Kudo Conan.

_ Tôi đã nói về việc đó bao nhiêu lần, dặn cậu tuyệt đối không được dùng thuốc tùy tiện, nhưng cậu nhịn không nổi mà làm trái lời tôi . . . Thôi bỏ đi, đừng nhắc nữa . . .

Cô nhấn vào thái dương, trông rất mệt mỏi, cô và cậu hiện tại đều đã 12 tuổi, đã cao lên đáng kể, cô đã không dùng thuốc giải mà chấp nhận cùng cậu sống tiếp dưới lốt trẻ con. Nếu kể ra bây giờ có lẽ cả hai đều đã 22 tuổi rồi nhỉ?

_ CẬU BẢO TÔI PHẢI CHO QUA NHƯ THẾ NÀO ĐÂY!!! Tất cả cũng do cậu chế ra thứ thuốc độc chết người ấy, nếu cậu không chế ra nó thì bây giờ tôi vẫn có thể là Kudo Shinichi, được mọi người tôn trọng! - Cậu hét lên bằng những sức lực mà cậu có.

Cứ như một chú chim gãy cánh, tuyệt vọng khi đến việc mình sắp chết!

5 năm nay, cô và cậu luôn cãi nhau, mỗi lần gặp chỉ có cãi nhau, cả hai luôn nhìn nhau lạnh lùng. Thế mà có khi cô đã từng thích cậu cơ đấy! Không ngờ Kudo Shinichi lại là một kẻ ích kỷ như thế.

Cậu lại luôn trách cô , cô lại càng đau đớn, lần nào cũng lẳng lặng bỏ xuống tầng hầm của nhà tiến sĩ. Hôm nay cũng vậy, cô lại cúi mặt bỏ đi, mặc cậu liên tục chửi bới đập phá.

_ Được rồi mà, Shinichi cháu bình tĩnh đi! Ai-kun ngày ngày vẫn tìm cách để chế ra loại thuốc giúp cháu trở lại mà. Đừng tức giận nữa! - Tiến sĩ Agasa vẫn tiếp tục trấn an cậu. 

Ông đã 59 tuổi rồi, sức khỏe cũng yếu hơn trước nhiều lắm khi mà cứ phải chứng kiến cuộc cãi vã giữa hai đứa trẻ. Và rồi lại là người đi gỡ hòa, trấn tĩnh hai người.

« Hoàn » [Oneshot KaiShin] Hôn em, ôm em và yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ