Quyển thứ tư thiên kiếm tên đệ 161 chương 【 thiêu tẫn bát hoang 】
Tại ngăn cách địa Hỏa Viêm thú đường lui sau, Phượng Hoàng lăng thoáng chốc cuồng vũ, sau đó liền đem cái này diễm thú quấn lên.
"Ngao rống..."
Địa Hỏa Viêm thú gầm nhẹ một tiếng, điên cuồng giãy dụa, chính là Phượng Hoàng lăng mạn thiên phi vũ, đã đem hắn tất cả đường lui đều ngăn cách. Địa Hỏa Viêm thú tại trong lúc nhất thời đã thối không thể thối
Đường An mắt lộ ra kinh hỉ, nhìn về phía không trung tuyệt thế độc lập Phượng Hoàng 枼, lại phát hiện nàng lông mày thâm tỏa, một tia đều không có bởi vì khóa lại địa Hỏa Viêm thú mà toát ra bất luận cái gì vui sướng.
Đúng lúc này, Đường An lại nghe đến địa Hỏa Viêm thú lại truyền đến một tiếng trầm thấp rống giận, một tiếng này, bất đồng cùng lúc trước sợ hãi tiếng hô. Đường An lại theo hắn cái này một rống trong nghe được một cổ quyết tuyệt hương vị. Theo địa Hỏa Viêm thú tiếng hô, Đường An trong nội tâm chỉ cảm thấy đến có một chút là không an.
Địa hỏa diễm thú trên người xuất hiện cường đại lệ khí, hắn này chuông đồng lớn nhỏ kim sắc trong đôi mắt đột nhiên lộ ra hung ác, trong sát na, Đường An chỉ nghe đến địa Hỏa Viêm thú trên người phát ra "Tích đùng pằng", giống như hàng loạt loại bạo vang lên.
Theo cái này bạo vang lên, Đường An kinh ngạc chứng kiến địa Hỏa Viêm thú trên người rõ ràng tạc nổi lên thành từng mảnh hỏa hoa. Những này hỏa hoa rõ ràng không phải màu đỏ sậm, mà là tiên hồng sắc, tựa hồ còn mang theo địa Hỏa Viêm thú đặc thù máu tươi
Cuồn cuộn sóng nhiệt lao nhanh, địa Hỏa Viêm thú máu tươi tự cốt trong thịt bắn ra ra, hất tới mạn thiên phi vũ Phượng Hoàng lăng thượng, Phượng Hoàng lăng vốn là dùng một loại rất mạnh hỏa hệ liệt điểu vũ mao bện mà thành, thân mình tựu có được hỏa diễm tính chất, nhịn ở nhiệt độ cao năng lực không thể bảo là không được, chính là, đất này Hỏa Viêm thú máu tươi vừa mới đụng phải Phượng Hoàng lăng, Đường An liền rõ ràng có thể thấy được phát hiện, Phượng Hoàng lăng thượng bị cái này máu tươi đụng phải địa phương xuất hiện nguyên một đám nho nhỏ phá động.
Đất này Hỏa Viêm thú máu tươi, rõ ràng nhiệt độ so với hắn bên ngoài thân địa hỏa còn muốn cao. Đường An cho tới bây giờ không có nghĩ tới, một loại sinh vật máu tươi rõ ràng hội là như thế nhiệt độ cao vật chất vậy nó máu tươi trong ẩn chứa năng lượng tinh hoa, lại nên như thế nào một loại trạng thái?
Địa hỏa diễm thú gặp máu tươi của mình quả nhiên xây công, ỷ vào chính mình hình thể cự đại, toàn thân máu tươi sung túc, trong lúc nhất thời bắt đầu đột nhiên đung đưa, máu tươi từ hắn các trên vết thương bắt đầu phún ra ngoài rơi vãi. Chỉ nghe "Khúc khích" tiếng vang, Phượng Hoàng lăng bắt đầu không ngừng cuộn lại, không ngừng thu nhỏ lại, rõ ràng rốt cuộc trói không được này địa hỏa diễm thú .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ Hệ Thống full
Fantasy【 cao thủ hệ thống nội dung giới thiệu vắn tắt 】 một cái bình thường trạch nam, vừa kiến tốt lắm trò chơi nhân vật, lại ngoài ý muốn xuyên qua. mang theo trò chơi thuộc tính, hắn mại tập tễnh cước bộ kiên định tiến nhập giang hồ. nói đơn giản, đây l...