- Này tại sao không được gọi. Jonny vẫn hỏi đó là bản tính càng không cho hắn biết hắn lại càng muốn biết
- Là do tôi không thích. Nguỵ Châu quay lại nhấn mạnh 1 lần nữa.
Thở hắt ra 1 cái mà nghĩ không biết trong xe ai là ông chủ, ai là tài xế. Cậu ta quả là có tính khí quái lạ, trong khi Jonny cố tình bắt chuyện cậu vẫn chỉ trả lời uhm hoặc cùng lắm Xin lỗi tôi không biết.
- CMN, chưa bao giờ cuộc nói chuyện của Jonny này lại bế tắc đến vậy. Hắn lẩm bẩm
- cậu bao nhiêu tuổi rồi cho tiện xưng hô? Jonny cũng không ngờ hắn lại lịch sự vậy
- Tôi 26 tuổi. Ngắn gọn, lịch sự
- Số điện thoại của cậu? Jonny vẫn bổn soạn cũ.
- Tôi chỉ phụ trách đón tiên sinh ngày hôm nay, sau này sẽ có người khác phụ trách. Nguỵ Châu trả lời
- Tại sao lại đổi người? Jonny vẫn cố tình ngoan cố.
- Cái này do quản lý sắp xếp, anh ta chỉ kêu tôi đón ngày hôm nay, còn lại tôi không rõ.
Về đến khách sạn, Nguỵ Châu dừng xe trước cổng khách sạn, quản lý Vương cùng toàn bộ tổ trưởng của khách sạn đã chờ sẵn.
Sau khi bỏ đồ Jonny lên xe đẩy hành của khách sạn, Nguỵ Châu lái xe về khu tầng hầm.
- Tôi muốn tên tiểu tử vừa rồi sẽ làm thư ký cho tôi. Jonny quay qua nói với quản lý Vương
- Nhưng cậu ta chưa có đủ bằng cấp vẫn đang đi học thêm, chúng ta chỉ ký hợp đồng theo thời vụ. Lâm tổng đừng lo tôi đã chuẩn bị kế hoạch tuyển dụng thư ký chỉ chờ Lâm tổng đích thân lựa chọn. Quản lý Vương nhanh nhảu.
- Tôi nói nhanh quá nên quản lý Vương không hiểu ah. Tôi muốn cậu ta làm thư ký cho tôi, việc còn lại cơ bản tôi không quan tâm. Jonny gắt lên.
- Nhưng.. Quản lý Vương ấp úng
- Hay là ông có quyền không đồng ý.. Jonny đưa mắt trừng.
-Dạ, tôi nào dám. Quản lý Vương lí nhí.
- Tốt, ông đi lo việc đi. Ngày mai tôi muốn cậu ta có mặt lúc 8h. Nói với cậu ta là túc trực sẵn. Jonny uể oải nằm ườn trên giường khi về tới phòng.
Quản lý Vương cũng biết ý tự động lui ra. Vừa khép của phòng ông Vương liền gọi cho chủ tịch Lâm.
- Tập đoàn Lâm Gia Phong xin nghe. Giọng cô thư ký nhẹ nhàng.
- Quản lý Vương đây. Cô nối máy cho tôi gặp Chủ tịch.
- Có chuyện gì. Giọng Chủ tịch Lâm đạo mạo
- Dạ thiếu gia muốn chọn tên lái xe làm thư ký cậu ấy, nhưng tên đó vẫn chưa tốt nghiệp. Tôi đã khuyên can nhưng thiếu gia vẫn kiên quyết. Đành gọi xin chỉ đạo Chủ tịch.
- Nó không quậy gì quá đáng thì cứ nghe theo ý nó. Chủ tịch Lâm hạ giọng rồi cúp máy
Chủ tịch Lâm cũng không biết làm sao quản được đứa con bất trị như hắn. Đành phải cho nó biến đi cho khuất mắt chứ không ở đây nội giải quyết chuyện của hắn cũng làm ông đau đầu.
Tại khách sạn Lâm Gia
- Nguỵ Châu, quản lý Vương gọi cháu kìa. Bác Long tổ tài xế gọi.
- Dạ. Nguỵ Châu đang lau xe dừng lại.
Cốc.. Cốc
- Mời vào. Quản lý Vương trả lời
- Dạ, quản lý Vương có gì cần chỉ bảo. Cậu lễ phép.
- Cậu đã nói gì với Lâm Tổng?. Quản lý Vương đẩy nhẹ cặp kính
- Lâm tổng nào ạ? Ý quản lý muốn nhắc lên Lâm tiên sinh hồi sáng. Nguỵ Châu ngơ ngác.
- Vị Lâm tiên sinh đó chính là Tổng giám đốc mới của chúng ta. Quản lý Vương giới thiệu.
Chết cha hồi sáng có hơi suồng sã với hắn ta đừng nói hắn còn ôm hận cho đuổi việc cậu. Nguỵ Châu cái mồm người hại người rồi. Lấy tiền đâu mà đóng học phí bi giờ. Nguỵ Châu lầm bầm.
- Cậu đang nói gì vậy? Quản lý Vương hỏi lại
- Dạ không, Em hiểu rồi. Nói rồi cậu đưa chìa khoá xe lên trên bàn trả lại.
Quản lý Vương cũng cầm rồi cất đi. Rồi xong, hết thật rồi cậu quay người lủi thủi đi ra khỏi phòng.
- Này, cậu đi đâu vậy? Quản lý Vương gọi lại.
- Dạ em đi về. Cậu ủ rủ trả lời.
- Uhm, lo về mua bộ đồ đoàng hoàng vào ngày mai 7h trình diện. Bắt đầu từ ngày mai cậu sẽ là trợ lý riêng của sếp Tổng. Đây là chìa khoá xe riêng của sếp Tổng. Nhớ có mặt đúng giờ- Quản lý Vương cẩn thận.
- Hả? Quản lý có đang dặn nhầm không? Cậu nhìn xung quanh.
- Tôi nói cậu đó Hứa Nguỵ Châu. Lo mà cố làm tốt sếp Tổng cũng không dễ chiều đâu. Cậu ráng sắp xếp chuyện học không lại ảnh hưởng đến công việc - Quản lý Vương căn dặn
Không tin được hôm nay là ngày gì vậy? Ta đang mơ ah? Trời ơi sung sướng quá. Phải về báo cho mẹ mới được. Nguỵ Châu tự nhủ.
YOU ARE READING
Sự mê muội YUZHou
Hayran KurguCâu chuyện kể về gia đình ông Hoàng Long - công tác tại Bộ ngoại giao. Vợ ông bà Hoàng tên thật Tiêu Như Quỳnh cũng là tiểu thư của gia đình Tiêu Quang - sông tại Newyork. Ông Long cũng vợ hiện sống tại Bắc Kinh, nhà có 2 cậu con trai: - Hoàng Cảnh...